Xác định tình cảm@@

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô cảm thấy chính bản thân mình lại vướng vào một vòng xoay tình cảm nay. Trong khi cô chỉ mong muốn mình cố gắng hơn về học tập để k phụ lòng mẹ đã nuôi nấng mình. Tới kì thi đại học năm 3 cô bắt đầu ôn thi k thể onl game đc. Anh cảm thấy buồn vì đã nhiều ngày a k thể nt với Tuyết, a chờ từng giây từng phút để mong rằng sẽ k bỏ lỡ giấy phút cô onl game. Sau 1 tuần ôn và thi đại học Tuyết bắt đầu quay lại game, giây phút cô onl thì có rất nhiều tn gửi cho cô với những câu quan tâm quá mức bình thường. Nhưng cô vác nặng thấy khác thường vì người gửi những tn này là So chuyn, những câu tn quá mức quan tâm:
- E làm gì đó..
...
- E ăn cơm chưa..
...
- Mấy ngày nay r bận ah!
...
-Khi nào onl rep tn a nka:(
- Anh nhớ em lắm:(:((
Cô đọc qua những dòng tn ấy thì cảm thấy ấm áp trong lòng. Nó đem đến cho cô 1 sự ngọt ngào,với những ngày k onl cô cũng đã xác định đc trái tim mình thế nào nhưng cô k biết a sẽ như thế nào khi nhận ra cô có tình cảm với a. Cô k biết rằng những ngày cô k onl a là người ngóng chờ cô onl đc nt vs cô. Vì sau 3 tháng biết nhau qua game a đã thấy s bản thân mình thay đổi rất nhiều từ một người trầm tính lạnh lùng giờ đây lại vui vẻ, nói chuyện với mọi người nhiều hơn. Vậy nên cô đã rep những tn ấy..
- Dạo này em bận ôn thi k thể onl đc...
A nhận đc tn của cô thì vui lắm, a vội rép ngay:
- E lm bài thi tốt k^_^

- Lm cũng tốt lắm ak
- Thời gian này ôn thi chắc k ăn uống đc đầy đủ đúng k:((
- Cũng có bữa lo ôn thi nên k ăn cơm...nhưng k s thi xong bồi bổ lại cũng đc^_^
-:(( vậy e ôn thi chắc mệt lắm.. lo nghỉ ngơi đi
- E biết rồi..
-Mà e có Facebook k:((
- Có mà chi vậy ak
- cho a,a add nt nói chuyện nếu e k onl game
Tuyết đọc tn xong thấy bất ngờ lắm. Nhưng cô vẫn đưa cho anh ấy:
- Facebook em là: **********
- Uk,  để a add
-ok a
5p sau cô thấy Facebook So chuyn add, cô vào xem thông tin thì cô mới biết anh là tổng giám đốc công ty Julie Smart hàng đầu Hàn Quốc. Cô k ngờ rằng a lại là một giám đốc công ty lớn, cô suy nghĩ lại mình chỉ là con nhà nghèo có quyền gì lại thích 1 người tài năng, có điều kiện chứ. Vậy nên cô muốn từ bỏ tình cảm mới vừa chớm nở của mình....
#mn được xong góp ý kiến cho mình nka. Thank nhiều ak.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nkk