Đêm Sushi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 7 tháng 12 năm 17

J ieun dành thời gian để chuẩn bị bữa tối tối nay. Jiyong đã nói rằng chủ đề ăn tối là Sushi Night. Và rõ ràng họ sẽ có món ăn Nhật. Một trong những món ăn yêu thích của họ. Jieun thích sushi và cô ấy mong muốn được thưởng thức món sushi cá hồi Aburi Nigiri yêu thích của mình. Cô ấy sẽ luôn luôn cố gắng món sushi này từ bất kỳ nhà hàng Nhật Bản mà cô ấy đã đến. Jieun đơn giản chỉ yêu sushi kiểu Aburi . Sushi nigiri, nơi cá đã được nướng một phần trên đầu trang, và một phần nguyên liệu. Phong cách nấu ăn này chắc chắn sẽ tạo ra một hương vị smokey và kem ngon tuyệt vời. Và thường nó được thực hiện bằng một cái thổi. Nigiri sushi thường được làm với neta nguyên mà Jieun không thích hương vị của nó mặc dù thêm nước tương vào nó.Nhà hàng Nhật Bản mà Jiyong đã đặt cho đặt phòng được gọi là Tokyo Shiba Tofuya Ukai . Jieun thích cái tên của nhà hàng.Jiyong thông báo với cô ấy rằng nó có một không khí đích thực mà anh ấy biết bạn gái mình thực sự thích nó. Chương trình sau khi ăn tối, theo Jiyong, một đêm lãng mạn dạo bộ của công viên có một hồ nước đẹp. Điều đó thực sự kích động cô ấy. Nhưng Jieun chỉ cho Jiyong về vấn đề bị phát hiện bởi công chúng. Jiyong tình cờ nói rằng công viên này hầu như không đến thăm bất kỳ người qua đường nào. Tự động Jieun liên tưởng đến những hình ảnh của một đêm lãng mạn nhưng bị biến mất ngay sau đó  và thay thế với môi trường ám ảnh eerily với âm thanh của con cú hooting có thể được nghe ở xa. Và trong không khí mỏng, những bóng ma và những con ma khôn ngoan không thể tưởng tượng sẽ xuất hiện để đuổi chúng ra khỏi công viên. Jieun rùng mình vì ý nghĩ về tinh thần lang thang cảnh giác mà có thể làm tổn thương một trong số họ.

"Tại sao em trông nhợt  nhạt thế, bae?" Jiyong gõ cô trở lại thực tế. Cô tránh mắt khỏi anh, nhưng người đàn ông nhanh tay nắm lấy cô. "Em có chắc là ra công viên không bị ám ảnh?"

Jiyong đảo mắt khi anh buông tay ra. Và anh trở lại để xem trận đấu bóng chày của mình trên TV trong khi nhai bỏng ngô.

"Tốt thôi, nếu chúng ta bị ma ám hoặc ghoul đuổi theo,người bạn trai thân mến!" Jieun để lại bạn trai của cô trong phòng khách và đi thẳng đến phòng ngủ chung của họ để mặc quần áo mà cô sẽ mặc cho tối nay. Đêm qua cô ấy đã hoàn thành việc giải nén đồ đạc của mình từ hành lý Louis Vutton lớn của cô ta trong 2 ngày ở Tokyo. Sáng ngày mai, cô phải bay về Seoul để tham dự buổi hòa nhạc tại Jamsil. Thông thường, Jieun sẽ mặc thêm quần áo chính thức bất cứ khi nào cô ấy tham gia chuyến đi cùng Jiyong ra nước ngoài. Mặc dù tình trạng siêu sao đáng báo động của anh ấy, anh ấy vẫn khăng khăng đòi đưa cô ấy ra đúng ngày. Jieun sẽ không để tâm đến ngày hẹn hò với bạn trai mình. Tuy nhiên, có những lần công ty quản lý Loen Entertainment của cô đã thất vọng với cô ấy. Họ không muốn làm hỏng danh tiếng của họ nếu nghệ sĩ của họ bị bắt trong các phương tiện truyền thông xã hội với những tin đồn không mong muốn. Họ đã pestered cặp vợ chồng để công bố chính thức của mối quan hệ của họ. YG Entertainment đã để lại quyết định cho Jiyong tự xử lý . Ý tưởng làm cho quan hệ mối quan hệ của họ với công chúng rất hấp dẫn đối với cả hai người. Jiyong đã trở nên mệt mỏi khi che giấu bất cứ khi nào anh muốn hẹn hò với Jieun. Tuy nhiên, có vấn đề là họ cần xem xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Bởi vì vị thế siêu sao hàng đầu  của họ, các phương tiện truyền thông xã hội chắc chắn sẽ rất tàn bạo trên xã hội quần chúng. Mỗi động thái của họ sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và họ biết các phương tiện truyền thông sẽ yêu thích bất kỳ tin tức nào mà họ có thể khai thác được về cuộc sống cá nhân của họ. Đối phó với các phương tiện truyền thông xã hội là một điều nhưng vấn đề nghiêm trọng khác mà họ cần phải giải quyết sẽ là những fan hâm mộ cuồng tín và ám ảnh của họ, những người có thể không đi một cách dễ chịu nếu một trong hai ngôi sao yêu thích của họ hẹn hò nhau. Vì vậy, quyết định công bố mối quan hệ của họ chính thức sẽ vẫn còn thiếu quyết đoán và mối quan hệ của họ vẫn giữ bí mật. Jiyong đã hơi thất vọng với nó nhưng Jieun để an ủi anh ấy và hứa với anh ấy rằng một khi họ đã sẵn sàng để bước thêm một bước trong mối quan hệ của họ, cô ấy chắc chắn rằng họ sẽ tìm đủ can đảm để đối mặt với bất kỳ trở ngại nào đang đến.

Jieun lấy ra khỏi tủ quần áo chiếc váy midi hoa yêu thích của cô mà cô đã mua trực tuyến từ chickwish.com. Cô ấy đã có sắc trong váy midi hôm qua. Về phần trên, cô chọn chiếc áo choàng bông một vai trắng mà cô đã mua trong chuyến đi châu Âu của cô với Yoo Inna. Cả hai bông đầu và hoa midi váy sẽ rất tuyệt vời với nhau. Và nó sẽ khen ngợi độc đáo với sự lựa chọn của đôi giày từ Givanvito Rossi. Đối với đồ trang sức, cô ấy sẽ chỉ đơn giản phù hợp với nó với vòng cổ từ Cartier. Một món quà từ Jiyong vào sinh nhật lần thứ 25 của cô. Sau khi cô làm xong tất cả các đồ trên ghế sofa, cô lấy cả túi Chanel của cô và túi xách cô sẽ mang đi tối nay. Một túi xách Balenciaga màu hồng. Sau đó, cô chuyển tất cả các vật dụng quan trọng từ túi này đến túi khác. Một khi cô ấy đã hoàn thành tất cả nhiệm vụ, cùng một lúc, Jiyong vào phòng ngủ để thực hiện công việc giống như cô ấy, chuẩn bị cho bộ quần áo của mình mặc tối nay. Jieun thích xem cái cảm giác phối đồ thời trang sáng tạo của bạn trai. Anh ấy có một hương vị độc đáo về thời trang. Những sự lựa chọn quần áo,  phụ kiện đi kèm của anh đối vs anh chỉ là bình thường hay thấy đẹp thì thêm vào nhưng với những con người khác hay là giới trẻ trong và ngoài nước thì khi nhìn thấy anh mặc lập tức sẽ trở thành xu hướng gây sốt.  Tất cả đó đã làm cho anh thành người tạo ra các xu hướng chỉ không phải là người đi đầu xu hướng như một vài người khác.  Cô đoán chắc tất cả những lý do trên đã biến anh thành fashionista hàng đầu mà người vẫn luôn phong cho anh là ông hoàng đỉnh cao của thời trang.  Nhưng sau khi xem tất cả các lựa chọn về quần áo của Jiyong, cô nhận ra rằng bạn trai cô đã quyết định mặc mọi thứ từ Alexander McQueen. Ngay cả đến đôi giày của anh ấy nữa. Cùng một đôi giày mà cô ấy đã mua cho anh ấy vào ngày sinh nhật vừa rồi của anh ấy.

"Đó là những gì em sẽ mặc tối nay, bae?" Jiyong chỉ ra Jieun đã sắp xếp quần áo. Anh ấy đã đặt đồ đạc vào đầu kia của ghế sofa.

"Có phải anh không  thích nó?" Jieun hỏi khi cô lướt đi những thứ không mong muốn từ váy của cô. "Không, nhưng anh nghĩ em có thể muốn mặc váy hoa oải hương của em thay vì hoa hồng." Jiyong ôm lấy vai cô khi họ nhìn xuống ngưỡng mộ sự lựa chọn của họ.

"Nae~~~ ... tối nay em cảm thấy may mắn."

Tokyo Shiba Tofuya Ukai là một nhà hàng Nhật Bản đích thực và nằm cạnh Tokyo Tower. Nhà hàng có cây thông đẹp và ao nuôi cá Koi. Khi Jiyong và Jieun được đưa đến phòng ăn VIP của họ, khi vào phòng có các nhân viên đang chờ đợi lệnh của họ, Jieun không thể ngăn được nhưng kéo Jiyong chụp vài tấm hình của chính mình nhìn ra khu vườn đèn lồng và ống nước. Họ thậm chí đi bộ xuống các bậc thang đá và họ cảm thấy như họ đã được đưa trở lại trong thời gian trong thị trấn Edo, Tokyo của 200 năm trước đây.

"Awww ... Oppa, em có thể sống như thế này mãi mãi." Jieun đặt đầu của mình một cách tình cảm vào vai Jiyong. Người đàn ông chỉ có thể cười một cách bình tĩnh. "Chúng ta hãy trở lại phòng của mình thôi các nhân viên đã bắt đầu phục vụ bữa tối của chúng ta rồi đó."

"Lần tiếp theo chúng ta đến Tokyo, chúng ta có thể ở lại nhà khách Nhật Bản truyền thống này hay không?  Họ thường gọi nó là gì ý nhỉ...? "

"Ryokan, chắc chắn anh sẽ đặt phòng đặc biệt tại một trong những địa điểm yêu thích của chúng ta gần núi Phú Sĩ." Jieun gật đầu với một nụ cười tươi sáng tràn ngập trên gương mặt thiên thần của cô. Họ bước vào phòng VIP của họ và ngồi xuống, ngồi đối diện nhau. Chỉ có hai người trong số họ, không có người quản lý của Jiyong, người luôn theo họ bất cứ nơi nào họ đến dự cho ngày của họ. Nhưng anh ta sẽ ở một khoảng cách an toàn và tìm kiếm các tay săn ảnh không mời được theo sau Jiyong hoặc Jieun.

Jieun đã ra gọi sushi Aburi Nigiri yêu thích của tất cả . Và cô đã chỉ ra những chai rượu sake hạn chế. Bởi vì cô ấy không có ý định xử lý Jiyong khi say nếu họ sẽ bị theo đuổi bởi bất cứ điều gì họ sẽ đi qua sau đó trong công viên. Đối với Jiyong, anh ấy đã ra gọi gần như hết mọi thứ trong thực đơn. Anh ấy nói với Jieun rằng anh ấy chỉ đơn giản là yêu mọi món ăn Nhật Bản và anh ấy không có một món quà đặc biệt nào trong số đó. Trong bữa tối, họ tiếp tục cuộc trò chuyện tối thiểu trong khi nhà hàng đã sắp xếp giải trí đặc biệt cho hai vị khách nổi tiếng của họ. Jieun hát cùng với âm nhạc truyền thống do người giải trí Nhật Bản đóng. Jiyong đã mỉm cười toàn bộ ban đêm nhìn thấy Jieun đẹp và hạnh phúc như thế nào. Anh ấy chắc chắn sẽ nhớ cô ấy sau ngày mai trước khi anh ấy sẽ tham gia cùng cô ấy lần nữa vào buổi biểu diễn vào ngày 9 tháng 12.

Gần hai giờ sau, tất cả 2 người họ đã sẵn sàng cho điểm đến tiếp theo của họ. Khoảnh khắc mà Jieun đã cảm thấy sợ hãi, trong khi một cảm xúc khác nhau đang chạy qua lãnh đạo Bigbang. Sự thật là anh đã hồi hộp kể từ một tuần trước khi anh nhìn thiên thần xinh đẹp của anh biểu diễn ca khúc ' Thought The Night' tại Melon Music Awards 2017. Anh đã không tham gia chương trình trao giải nhưng anh đã xem nó trên TV ở YG sajangnim nơi ông được kêu gọi để có một cuộc họp khẩn cấp. Khi anh ấy nhìn thấy cô ấy trong buổi biểu diễn của cô ấy, trong chiếc áo choàng công chúa của cô ấy hát bài 'Through the Night', nó làm anh ấy yêu cô ấy lại càng nhiều hơn.

"Chúng ta có cần phải đi đến công viên đó, oppa không?" Jieun hơi sợ hỏi.,   Jiyong nắm lấy tay cô và giữ nó khi anh dẫn cô đến một quãng đường ngắn tới công viên gần đó - viên ngọc ẩn chứa trong khu phố cổ này.

"Làm ơn đừng làm mất  vui đi nào Jieun." Jiyong nạc hôn Jieun với cô ấy trước. "Em không phải là một kẻ phá đám, chỉ là ..."

"Cuộc sống ban đêm đích thực sẽ làm em rất dễ thở đấy, Jieun" Jiyong đã thực sự kéo tay cô ấy với anh ta đến những điểm đến.

"Vâng ... chắc là đẹp lắm vì chúng ta sẽ bị đuổi bởi ghouls và tâm trí lang thang bởi những thứ gây ám ảnh  chúng ta ..." Jieun bôi môi. Nhưng cô vẫn đi theo người yêu của cô đến công viên. "Anh định làm gì ở đó, oppa ?!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#gaconn