Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xu đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa😂😂Hong nhảm nữa vô truyện.
_____________________________

Hắn rời khỏi bệnh viện và về nhà để lấy những kỉ niệm của 2 người tới cho nó xem và mong nó có thể tỉnh lại. Tới nhà, hắn mới phát hiện mình bị cạy khóa. Hắn hốt hoảng chạy vào nhà và nghi ngờ có ăn trộm. Tới lúc vào phòng ngủ hắn không thấy có gì bất thường cả, nhưng từ phía sau... Có một thứ ôm trầm lấy hắn, hắn tưởng nó nên quay lại ai ngờ là Ả. Hắn nổi cơn giận và đẩy ả ra thật mạnh làm cô ta đập lưng vào cửa. Cô ta vẫn mỉm cười nhìn hắn nhưng nụ cười đó là nụ cười nham hiểm. Cô ta bước đến gần hắn và áp sát vào mặt hắn nói:

-Anh là của em, con Trần Khởi My chả là gì đâu, nó không đẹp bằng em! Không giàu có bằng em lại không tài giỏi bằng em nữa. Thì anh hà tất yêu cô ta làm gì cho mệt? Hãy yêu em!

Hắn bây giờ đã không còn kiểm soát được bản thân khi nghe câu đó mặt đỏ lên và đánh ả một cái thật mạnh, hét to:

-Cô thôi ngay đi! Tôi cấm cô được sỉ nhục My nữa! Nếu không tôi sẽ không tha cho cô đâu! Bây giờ tôi sẽ báo cảnh sát bắt cô.

Hắn chạy nhanh ra ngoài và lấy điện thoại bàn ra, định gọi cho cảnh sát nhưng bị ả gây mê bằng thuốc thổ từ sau. Sáng dậy hắn không thấy ả đâu chỉ thấy mình nằm trên một cái giường trong phòng. Hắn bây giờ không nghĩ nhiều mà chỉ nghĩ đến ả có thể vào viện làm hại nó  nên hắn chạy nhanh vào bệnh viện. Rất may nó còn ở đó và không bị làm sao hết. Hắn chợt nhận ra rằng mình không thể rời xa nó dù chỉ là 1 giờ 1 phút 1 giây nên anh nghỉ phép ở công ty dài hạn. Công ty ai cũng thông cảm cho nó và hắn nên không trách móc gì. Sau khi rời khỏi công ty đến bệnh viện thì hắn không thấy nó đâu mà chỉ thấy cái giường trống rỗng không ai nằm. Hắn lo lắng không biết nó đi đâu rồi, rồi hắn lang thang ngoài đường mà cũng không tìm thấy nó đâu. Đến tối, anh tuyệt vọng ngồi bên xích đu mà 2 người từng chơi đùa và có nhiều kỉ niệm ở đó. Anh nằm ở đó khóc và ngủ đi
Sau đó thì........

____hết chap10______________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thuyxu