Chap 1: Thiệp mời từ gia tộc Jurener

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lucy chạy đến hội từ sớm, vì vừa mới tái thiết lập hội nên cần có rất nhiều việc phải làm, cô vừa bước vào hội thì đã thấy mọi người đang rất vui vẻ. Chị Mira chào Lucy với nụ cười tươi tắn:

- Chào em, Lucy

- Chào buổi sáng, chị Mira

- Có một bức thư gửi cho em này - Mira vừa nói vừa đưa cho cô một bức thư - được gửi đến sáng nay, nghe nói là thư gấp đó.

- Gửi cho em ạ, ai được nhỉ? - Lucy nhận thư vừa tự hỏi bản thân " Không phải là thư gia đình rồi, mọi người trong hội cũng đã tập trung đủ hết, không lẽ là của người hâm mộ?"

Lucy vừa mở thư thì thấy bên trong có một tờ giấy và một bản đồ.

"Gửi tiểu thư Lucy Heartfilia,

Ta là Jiro Jurener, gia chủ hiện tại của gia tộc Jurener, ta gửi bức thư này tới con theo như lời hứa với ông Judo Heartfilia và bà Layla Heartfilia, ba mẹ của con, về hôn ước của con với gia tộc Jurener, mong con sẽ đến dinh thự của gia tộc Jurener trước ngày XXX, là buổi họp gia tộc, để tiến hành bàn về hôn ước như đã định.

Ký tên,

Gia chủ"

- Cái gì đây, gia tộc, hôn ước ? - Natsu chen vào với vẻ ngây thơ vô số tội

- Natsu,Happy...- Lucy quay đầu lại thì bắt gặp cậu cùng Happy đang đứng

- Aye, sir- Happy chào buổi sáng bằng câu nói quen thuộc

- Ừ, tớ tới rồi đây, cậu đang làm gì vậy, chuẩn bị kết hôn à.... việc này vui không ?

Câu nói của Natsu thành công lôi kéo sự chú ý của cả hội, hàng trăm con mắt đang quay về phía Lucy.

- Cậu nói gì, Lucy, cậu chuẩn bị...- Erza nhìn cô với vẻ khó tin

- Hả, Lucy sắp cưới, như vậy Juvia đã bớt đi một tình địch, ôi Juvia hạnh phúc quá!- Juvia hay tay chống má mắt hình trái tim sắp chảy nước đến nơi

- Lu-chan, cậu sắp cưới ư, nhưng mà cưới ai chứ- "không lẽ là Natsu, nếu là Natsu thì tốt quá", Levy nói với Lucy xong chưa kịp đợi cô trả lời đã ngồi tự hoang tưởng.

- Tốt quá rồi, chúc mừng cậu nha- Lisanna

Ngoài ra thêm hàng tá câu hỏi xì xào ánh mắt tán loạn bắn về phía Lucy khiến cô nổi hết gai ốc.

- Được rồi, được rồi! Thực ra...cưới ai tớ cũng đâu biết!!

- Hả.......................................................???!!!!!

Một phút mặc niệm, bắt đầu.Lần này tất cả như ngừng mọi hoạt động, hướng hết ánh mắt về phía Lucy

- Không biết...cưới ai?!!

Lucy bắt đầu kể hết mọi chuyện cho mọi người:

- Tám năm trước, lúc tớ về nhà thì ba tớ đã nhắc về chuyện hôn ước với gia tộc Jurener... "Một lễ cưới với con trai của nhà Jurener đã được đề nghị. Đám cưới với nhà Jurener sẽ là cho tuyến đường sắt Heartfilia vững chắc hơn về phía Nam. Cuộc hôn nhân này sẽ đảm bảo tài sản tương lai của chúng ta. Và con phải sinh một đứa con trai, và nó sẽ là người thừa kế tài sản nhà Heartfilia." -Lucy nhớ lại (t/g: tập 29 cho bạn nào quên nhé)-Nhưng tớ đã phản đối quyết liệt và bỏ đi. Tám năm trôi qua rồi, không lẽ hôn ước đó vẫn còn hiệu lực?!

Mọi người bắt đầu suy nghĩ.

- Gia tộc Jurener là một gia tộc lớn, từ khi gia tộc Heartfilia không còn, thì gia tộc này bắt đầu vươn lên và không ngừng mở rộng, tính đến nay có thể nói là mạnh hơn hẳn các gia tộc khác. Nhưng nếu so với gia tộc của Lucy khi xưa thì vẫn còn kém một chút. Có điều dạo gần đây có những lời đồn về nội bộ khi vừa thay gia chủ mới - Thông tin của Warren luôn nhanh nhạy nhất.

-Hừm....................................................

- Aizzz, nghĩ nhiều nhức đầu - Natsu kết thúc mớ bòng bong bằng câu nói đầy tính "vô tư" (t/g: chuyện cả đời của chị đó anh =__=) - Tóm lại, Lucy cậu không muốn kết hôn đúng không, vậy chúng ta đi đến đó và nói cho ông già gia chủ gì đó là được.

Erza cũng gật đầu:

- Đúng đó Lucy, cho dù cậu làm gì thì mọi người cũng luôn ủng hộ cậu.

- Được, vậy Natsu, Happy, Erza, Gray sẽ cùng Lucy tới dinh thự Jurener, mục đích của chuyến đi này là để bảo vệ Lucy - Master Makarov từ đâu chen vô

- Aye sirrrrrrrrr

- Master....................- Lucy không nói nên lời

-Lucy, lần này con hãy tự quyết định cuộc đời của mình, chỉ cần nhớ con là một thành viên của hội Fairy Tail, nơi đây là nhà của con- Master nhắc lại những câu nói nghe đã thuộc lòng nhưng mỗi lần cất lên vẫn là một cảm xúc ấm áp khó tả

Lucy nhìn quanh mọi người, ai cũng nở nụ cười thật tươi nhìn cô, chị Mira dịu dàng, Elfman ngồi lảm nhảm "đàn ông, đàn ông", Levy cùng với Gajeel với điệu cười " gi-hee" ở bên cạnh, Erza đang thay bộ váy cô dâu khuôn mặt đỏ bừng, Gray đứng cùng với Juvia đang nhìn cô với ánh mắt tuyên cáo quyền sở hữu, hai người này đã thân như vậy rồi, và Natsu với ánh nhìn ngạo nghễ, Happy và tất cả mọi người, nơi đây là nhà của cô.

- Vâng ạ..............................................!!!


Lời t/g: Chap đầu tay nên còn nhiều sai sót, nhưng hứa hẹn sẽ hay hơn về phần sau, mình cũng muốn nhấn mạnh tình cảm của mọi người trong hội nữa. Hãy nhận xét để Meri có thể viết tốt hơn nhé, arigatou mina, <3














Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net