Chap 10: Nụ hôn của tớ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Natsu nhảy vào phòng của Lucy, mọi người ai cũng có việc làm, và cậu quá chán để ngồi yên. Cửa sổ mở toang, Lucy không có trong phòng, Natsu gãi đầu:

- Lucy đâu rồi ta?

Natsu nằm ra giường và lưng cậu bị cấn gì đó, là bức thư, Natsu đọc những dòng thư trong đó và cau mày, cậu mới vừa từ phòng Gray sang mà. Natsu cầm bức thư đi hỏi cho ra lẽ, Gray đang tìm Juvia loanh quanh trong nhà, Natsu tặng Gray một cú đấm thay cho lời chào hỏi:

- Mày làm gì đây, thằng băng ghẻ kia? hẹn Lucy nói chuyện hả?

Gray ngớ người và hứng nguyên cú đấm:

- Mày điên à thằng kì nhông lửa này, tao hẹn Lucy hồi nào, và mày điên lên vì việc gì chứ?

Natsu cũng không biết tại sao cậu lại điên lên như một thằng ngốc thế này nhưng cậu rất giận, à có thể là do Gray trễ hẹn chăng, đã 8h hơn rồi, nó đấy! Natsu tìm ra được một cái lí do khá "hợp lí" và lao vào với Gray:

- Thằng điên này, tao bảo là mày gửi thư hẹn Lucy, trên bức thư có mùi của mày, và bây giờ trễ hẹn rồi, à có mùi của Juvia nữa -  Natsu khịt mũi và bảo

Gray giật lấy bức thư khi Natsu không để ý:

- Đưa tao xem nào....... Hừ, thằng kia, tao không có hẹn Lucy, và đây cũng không phải chữ của tao được chưa, và thế quái nào tao biết được nó lại dính mùi của tao... và mùi của Juvia... có thể là cô ấy đọc phải bức thư này rồi!! Chết tiệt!!

Natsu cũng mờ mờ tạm hiểu:

- Thế là có tên nào đã hẹn Lucy của tao bằng tên mày và Juvia đọc được... Thế có nghĩa là....?

- Thằng ngu này, có nghĩa là chúng ta phải đến đó ngay vì có thể Juvia và Lucy đang gặp nguy hiểm.

  Tiếng ồn ào của hai người đã lôi kéo cả những người còn lại trong nhà. Jella, Erza, Wen dy, Carla chạy lại xem:

- Gì cơ, Lucy và Juvia đang gặp nguy hiểm sao ?? Ở đâu? - Erza nói

Cả nhóm xem điểm hẹn và chạy tới, một cảm tượng kinh hoàng đập vào mắt họ.Mưa lớn rơi không ngừng kèm theo gió thôi mạnh, nước hồ đã tràn ra ngoài và đang dần dâng lên cao, ở một bậc đá trên cao nước đã gần chạm được Juvia đang nằm đó, không động tĩnh. Cả nhóm chạy tới đó, Gray đóng băng nguyên một khoảng nước rộng để chạy tới bên Juvia, mọi người vây quanh cô, Juvia lạnh cóng và nước mắt không ngừng rỉ ra từ đôi mắt nhắm nghiền của cô. Wendy nhanh chóng dùng thuật trị thương cho Juvia, phải nhanh chóng cứu được cô, nước mưa đã làm bay mọi tung tích của Lucy. Một lúc sau, Wendy mệt mỏi ngồi xuống và băn khoăn:

- Em đã chưa xong rồi, nhưng chị ấy chọn lựa không chịu tỉnh dậy, hiện giờ tâm thức chị ấy tệ quá, ta phải làm gì đó nhanh lên, mọi người có ai bị cơn mưa này làm cho mệt mỏi và sa sút tinh thần không?

Đây là cơn mưa của Juvia, cơn mưa nói lên nỗi lòng của cô, đau khổ và tuyệt vọng tận cùng, không ai biết Juvia đã xảy ra chuyện gì, nhưng cơn mưa này cứ kéo dài mãi thì ngay cả bọn họ cũng không thể làm gì được, chân tay ai cũng đang nhũn ra. Còn Natsu và Gray vẫn đang chờ đợi, nghe được Wendy nói vậy thì càng lo lắng:

- Anh phải làm gì đây? - Gray mặt tối lại

- Em không biết, ta cần phải có một kích thích mạnh vào não của chị ấy, về mặt tinh thần, một điều gì đó làm cho chị ấy vui sướng hoặc tức giận, miễn là chị ấy có cảm giác với hành động đó.

- Cảm giác ư...? - Gray lẩm bẩm

Gray đỡ Juvia lên, thì thào với cô:

- Juvia, Juvia.... em có nghe tôi nói gì không? Juvia............xin hãy tỉnh dậy đi!

Juvia vẫn bất động, Gray ghì chặt lấy cô trong vòng tay của mình, cậu vùi đầu vào cổ cô, vai run lên, từng giọt nước mắt rơi xuống, vỡ tan trên làn da của Juvia:

- Cầu xin em đấy....làm ơn....... nếu không có em.... tôi phải.... làm sao ?- Gray thốt ra từng từ nghẹn ngào, cậu chưa từng cầu xin ai, nhưng nếu Juvia tan theo cơn mưa, thì làm ơn hãy để những lời cầu xin này chạm đến cô.

Juvia cảm thấy nóng ở cô của mình, cô nghe vọng bên tai mình tiếng của Gray, van xin cô...van xin cô ư?? sao có thể ???

- Ưm... - Juvia khẽ cựa mình, cô khó nhọc mở mắt, khuôn mặt mừng rỡ của Gray đập vào mắt cô, anh Gray mừng rỡ sao, à phải... anh Gray đang hẹn hò với Lucy. Tim Juvia thắt lại, cơn mưa từng đợt trút xuống.

Jellal là người thấy không ổn, có thể Gray là nguyên nhân của cơn mưa, Erza cũng thấy thế, nên cô lôi Gray và quăng sang một bên, ngồi xuống trước mặt Juvia:

- Juvia!! Nghe tớ nói đây, cậu phải dừng cơn mưa này lại... Lucy đang gặp nguy hiểm!!

Juvia ngây ra, phải rồi, Lucy đã cứu cô, nhưng nếu không có Lucy, Gray sẽ thích cô không? Juvia bắt đầu lâm vào phân vân. Nhưng những hình ảnh bắt đầu xoay vòng trong tâm trí cô

Cậu coi Juvia là bạn sao?  Lucy... Lucy là người bạn đầu tiên của Juvia

Juvia tặng quà cho Gray- sama, tình địch ủng hộ sao? Tớ không phải tình địch của cậu, và hai người rất đẹp đôi.

Juvia...ánh mắt an tâm của Lucy...Lucy cứu Juvia... Lucy ủng hộ Juvia... Lucy làm bạn với cô gái mưa....

Nước mắt bắt đầu lăn dài trên khuôn mặt của Juvia, nhưng trời đã dần dần bớt mưa, mưa rả rích trên mặt hồ. Juvia sẽ cứu Lucy, vì Lucy là người bạn đầu tiên của Juvia. Water Lock của Juvia đưa mọi người xuống đáy hồ.

Lucy sau khi cứu Juvia đã mất hết sức lực, cô dần chìm xuống hồ, Lucy nhắm mắt lại cười nhẹ, ít nhất cô vẫn cứu được Juvia, cô chẳng mang theo tinh tinh nào cả. Có thứ gì đó... nâng cô lên... Lucy không còn đủ sức mở mắt... cô bị... quấn lấy....

Mọi người xuống dưới hồ và tìm kiếm Lucy, hồ rất rộng, đến một nơi mà cả nhóm bị một loại rong đỏ như máu vươn tới, chúng không chọc thủng được khóa nước nên có vẻ rất tức giận. Những sợi rong mềm oặt che hết tầm nhìn của mọi người:

- Đây là thứ gì vậy?? Ghê quá! - Wendy run nói

- Aye~~~~ - Happy xoắn hết mấy sợi râu

- Là rong ăn thịt - Jellal nói - Nhưng sao chúng lại có màu đỏ nhỉ?

- Không ngờ ở đây cũng có thứ này, chúng ta phải nhanh tìm Lucy, cô ấy nguy hiểm thật rồi!!

"BÙM" Natsu nhảy ra làm cho khóa nước tan tành, rong biển quấn lấy mọi người

- Mày làm gì vậy thằng điên kia??!! - Gray đỡ lấy Juvia gầm lên

- Lucy... đằng kia là Lucy....!!

Lucy bị quấn lấy bởi những sợi rong, chúng siết chặt cô, máu ứa ra từ những chỗ bị rong biển siết lấy, nhuộm đỏ một khoảng nước, nhuộm đỏ rong biển. Natsu điên lên, quanh người cậu phát lửa, ai cũng thấy tình trạng của Lucy. 

- Chết tiệt!! Tránh xa Lucy ra!!!!!!!!!!!!!!- Natsu xông tới

- Dừng lại Natsu, lửa làm nước sôi và cô ấy sẽ bị bỏng- Erza gào lên

- Và cậu không tính đóng băng cô ấy luôn chứ - Erza quay lại khi nhìn thấy Gray chuẩn bị phóng băng- Đây là nước, chúng sẽ lan rộng ra, các cậu phải hiểu như vậy chứ, mau lùi lại!!!

Erza triệu hồi đồng loạt kiếm trên tay, cô hơi thở dốc, cơn mưa hồi nãy đã rút của Erza quá nhiều sinh lực, vì cô cũng có một nỗi buồn giống Juvia chăng? Tình cảm. Cố nén lại sự mệt mỏi, Erza phóng kiếm chém hết mấy sợi rong. Natsu cướp lấy một cây kiếm của Erza và lao tới, những sợi rong quanh người Lucy giãy dụa và cố giữ lấy cô, Natsu gầm lên, Lucy đang khó nhọc thở những hơi cuối cùng, mà bọn rong thì quá dai dẳng, cô cần phải cầm cự trong khi chẳng còn một tí oxi nào. Natsu cũng nhận ra tình trạng của Lucy, chẳng nghĩ suy nhiều, cậu cúi xuống môi cô. Đợt không khí truyền vào làm Lucy tỉnh ra một chút, đôi mắt hổ phách của Natsu đang nhìn cô chằm chằm và mừng rỡ khi nhìn thấy cô tỉnh lại. Natsu ôm lấy Lucy và chém mấy sợi rong cuối cùng, kiếm của Erza cũng biến mất, chắc bên kia cũng xử lí xong rồi, cậu đưa cô lên trên và bơi vào bờ.Cả hai người thở dốc một lúc.  Natsu cười mệt mỏi vừa định kiểm tra Lucy thì cô đẩy cậu ra, trên mặt ngấn nước:

- Cậu...cậu!!! Nụ hôn đầu của tớ!!

- Lucy..?! - Natsu ngây ra, chẳng hiểu gì cả

- Đồ ngốc này...- Lucy đánh vào người Natsu ( Meri: sức đâu ra mà ghê vậy chị :v)- Nụ hôn đầu chỉ dành cho người mình thích thôi, và nó phải lãng mạn, có nến và hoa hồng, sao cậu không hiểu hả?

- Tớ chỉ... cái gì nhỉ... à.. hô hấp nhân tạo thôi, nếu cậu tính nó là một nụ hôn, dù sao thì nó cũng vừa cứu mạng cậu đấy, và tớ cũng đâu có muốn- Natsu vừa oai oái né mấy cái đánh của Lucy vừa vô tội thanh minh.

- Cậu nói cái gì chứ- Lucy tức giận hết mức, cô có thể hôn cậu vì cô thích cậu, nhưng việc này có thể xảy ra trong khi cô chẳng biết cậu thích ai... và Lisanna. Cô không buồn vì cậu hôn cô, nhưng sao cậu có thể chối bỏ trách nhiệm như thế. Nghĩ đến đó, nước mắt bắt đầu dâng lên trên khuôn mặt Lucy, cô bỏ qua cậu và bắt đầu khẽ thút thít. Natsu đang quay đi và nghe thấy tiếng của Lucy, cậu hoảng hốt nhìn:

- Lu...Lucy??!

- Cậu là đồ tồi... đồ đáng ghét... cậu....hic...

Lucy nấc lên và Natsu không thể bình tĩnh nữa, cậu cuống lên, cậu phải làm sao mới được. Cậu làm như vậy với Lucy vì đã từng thấy Levy làm với Gajeel, sau đó thì Gajeel cũng đâu có khóc lên vì cái nụ hôn đầu đâu chứ. Lucy vẫn cứ khóc, nước mắt cô chảy dài, tim Natsu thắt lại, cậu làm cho cô khóc, cậu tự sỉ vả mình như thế. Lucy khóc vì cô ấy bị mất nụ hôn đầu tại nơi vớ vẩn và.. và... không có nến và hoa hồng. Ồ! cậu thật thông minh. Natsu bỏ qua cái chữ "thích" của cô vì đương nhiên cô thích cậu rồi, hai người là đồng đội mà. Nghĩ vậy, Natsu làm lập tức. Từng đốm lửa nhỏ nổi lên nhảy nhót và bao quanh hai người, Lucy ngẩng mặt lên, Natsu đang nhìn cô chằm chằm, hai má Lucy bỗng dưng ửng hồng, chẳng biết vì lửa hay vì ai đó. Tốt, Lucy dần ngưng khóc rồi. Natsu tự khen mình như thế và một lần nữa cậu cúi xuống, môi cậu chạm môi cô, hơi ấm của cậu phú quanh người cô khi Natsu đưa tay ôm Lucy vào lòng, cậu hoàn toàn nghiêm túc. Lucy ngẩn ra trước hành động của Natsu, nhưng không hiểu sao cô không hề thấy cậu đáng ghét nữa, và con tim cô đang đập bất chấp cả nhịp điệu trong lồng ngực, cô vòng tay lên cổ Natsu. Như một lẽ thường tình, hai người hôn nhau, cho cái mà cô nói là nụ hôn đầu. Một nụ hôn vụng về, khi cả cậu và cô chưa bao giờ hôn ai đó trước kia, nhưng bản năng thôi thúc Natsu, và con tim cổ vũ cho cậu. Natsu chìm đắm trong hương vị của Lucy và nuốt trọn những tiếng nấc của cô, những đốm lửa vẫn nhảy nhót quanh hai người, thắp lên một không khí nóng bỏng, hai người triền miên như thể khoảnh khắc này là mãi mãi, và thời gian ngưng đọng lại đây. Cho tới khi cả cậu và cô đều chẳng ai còn thở nổi, cậu buông cô ra và để cô tựa vào lòng mình. Cậu nghĩ rằng có lẽ hình như cậu hiểu một chút gì đó về việc hôn các cô gái tuyệt vời như thế nào mà Wakaba và Macao hay bàn với nhau rồi chăng, nhưng cậu cũng không nghĩ đến việc hôn người khác đâu.

- Không có nến và hoa hồng, nhưng tớ biết tạo lửa, và hoa dại thì được chứ? - Natsu hỏi cô

Lucy đỏ mặt, sao cậu có thể thẳng thắn như vậy được, nhưng mà câu nói của Natsu làm cô phải suy nghĩ lại, có lẽ một nụ hôn tuyệt vời chẳng cần phải có nến và hoa hồng, như cô hay nghĩ, mà chỉ cần hai trái tim đồng điệu thôi. Dù vậy cô vẫn nói với Natsu:

- Lửa biết nhảy thì đẹp hơn nến mà, và chúng sẽ không tắt.

- Thật chứ- Natsu mừng rỡ

- Ừ...

Hai người cũng im lặng ngắm nhìn bầu trời đêm, Lucy tận hưởng hơi ấm từ cậu.

- Nhưng này, sao cậu có thể biết được những việc như thế này chứ, cậu làm tớ ngạc nhiên đấy. - Lucy hỏi

- Thế à, vì tớ thấy Levy từng làm với Gajeel- Natsu trả lời trong khi dùng hơi nóng hong khô tóc cho cô

- Levy sao? - Cái này còn làm Lucy bất ngờ hơn nữa, cô cười gian, về nhà đã có chuyện kể cho Levy nghe rồi.

- Ừ, nhưng cậu thì sao, ăn mặc đẹp như thế này vì có hẹn với Gray này? - Nghĩ tới đây Natsu lại thấy nóng lên

- Gray á? - Lucy bất ngờ- Gray hẹn tớ ra đây à?

- Cậu không biết sao??, thế cậu ra đây làm gì chứ? thật tình

Lucy đỏ mặt quay đi, sao cô có thể nói rằng cô làm như vậy là vì nghĩ cậu hẹn cô chứ.

- Thôi bỏ đi, tụi mình về thôi- Natsu nói với Lucy- Để tớ cõng cậu nào, cậu đang bị thương nặng lắm. 

Lucy leo lên người Natsu, cậu cõng cô về, cô chỉ im lặng mỉm cười, để cho ai kia đang huyên thuyên đủ điều suốt đường về, những đốm lửa vẫn nhảy nhót xung quanh hai người.

---------------- gặp lại tớ vui không ^^---------------

Hội Fairy Tail

Trong màn hình Lacrima của Warren hiện lên từng chữ một, và đám đông đang ồ lên phấn khích:

- Xem này, xem này, Natsu hôn Lucy và... ôi nến và hoa hồng !! - Cana ôm bình rượu đỏ hết cả mặt và cảm thán thốt lên.

- Và... - Mira vừa lau nốt mấy cái ly vừa nhìn Levy cười thâm ý.- Levy, em cũng từng hôn Gajeel sao?!

Levy vừa đỏ mặt vừa đau khổ cúi đầu, một tuần nay Lucy không có ở đây và thật tệ làm sao, cô trở thành mục tiêu tiếp theo cho bà mối Mira của chúng ta. Mọi người cũng ồn ào, nhưng hầu hết là nói về bọn họ:

- Ôi, những đứa trẻ Fairy, chúng lớn hết rồi này!!

Nhưng Master thì không đừa giỡn như mọi khi:

- Hmm, Hắc hội, của hồi môn, và Miya Jurener, mọi việc bắt đầu có quỹ đạo của nó rồi đấy, và sao ta lại không yên tâm như thế này.

- Thôi nào Master, bọn chúng đang trưởng thành rồi mà, ông nhìn đi thì biết này, haha.

- Gajeel - Master gọi anh chàng thép đến - Cậu có thể đến dinh thự Jurener không, và giúp ta trông chừng bọn nhóc ấy.

- Ồ, nghe hay đấy -  Rồi cậu quay sang Levy còn đang đỏ mặt và xách cô lên - Này ốc tiêu, muốn lập đội B không nào?

- Tôi đi nữa - Cana chỉnh tể và không còn sau xỉn nữa mà quay sang Master - Những lá bài của con đang nhảy múa trong đêm đen, Master, sắp có chuyện gì đó rồi.

Và đội B được thành lập gồm Cana, Gajeel, Lili, Levy.

Còn về tại sao hội lại biết chuyện á, đơn giản thôi vì sổ của Warren là bảng thông tin hai chiều, để mọi người có thể giúp đỡ nhau, nhưng mà vào tay các thành viên Fairy Tail thì nó được đem ra làm thứ soi mói đời tư , aizz.




P/S: Dài dữ thần, Meri phải cố gắng lắm để không chảy máu mũi >////<, anh chị quá hót, và Natsu thì...ôi sao anh có thể nghĩ Gajeel sẽ khóc vì nụ hôn đầu chứ!!

Một chap dài vì thế cần nhiều thời gian, xin lỗi mina vì sự chậm trễ này. Hãy đọc và để lại cho Meri cmt nhé. Moaz moaz









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net