Chap 16: Cấm thuật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Quả là một màn ấn tượng, sau một thời gian thực lực Wendy và Levy tăng lên không ít, gần phân nửa số pháp sư vòng ngoài bị đánh gục, nhưng đồng thời hai người mất không nhỏ sức, Wendy cùng Levy thở dốc ngồi xuống:

- Còn lại giao cho bọn cậu nhé! - Levy tựa vào vai Gajeel, cô thực sự là dùng hết sức trong vòng một chiêu, nhưng kết quả rất mĩ mãn.

-Yên tâm, ngồi chờ tin tốt của bọn tớ nhé. - Lucy đáp lời Levy, để Gajeel lại bảo vệ cô cùng Wendy.

Chỉ hai người mà có thể hạ được gần nửa số pháp sư canh gác, thực lực này làm cho Xinan và Miya phải bất ngờ. Đáng ghét, bọn chúng không yếu như mình tưởng, nhưng không sao, ta còn con át chủ bài. Miya vừa nghĩ vừa nhìn vào tên pháp sư đứng sau mình. Chỉ cần phi vụ này trót lọt, cô có thể kiếm được thật nhiều tiền, sau đó có thể tìm lại cha mẹ mình. Miya luôn mong muốn có thể tìm lại cha mẹ, cho dù cô bị bỏ rơi, cho dù sau bao nhiêu năm trôi qua không ai đến tìm cô, tự mình đi tìm cha mẹ là điều không thể, gia chủ là người như thế nào Miya rất rõ. Cho nên cô phải có thật nhiều tiền, và nó sắp thành hiện thực rồi.

Còn khoảng 60 tên đứng canh, và chúng không yếu như mấy tên vừa ngã xuống.

-Qua đánh giá sơ sơ, khoảng 30 tên cấp B, 20 tên cấp A, 10 tên sấp S - Erza vừa đưa cuốn sổ của Warren quét một vòng vừa nói.

- Khoan, cậu nói là 10 tên cấp S á?! - Juvia khẽ thốt lên.

Và bọn chúng đã phát hiện ra điều bất thường:

- Ai đó?

- Đội trưởng, người của chúng ta đột nhiên bất tỉnh?

- Bọn chúng phát hiện ra ta rồi, chết tiệt!- Gray gằn trong cổ họng

- Nhanh lên, mau chia ra, mọi người ở lại chiến đấu với tôi, chúng ta phải ngăn đám pháp sư này thật loạn, Natsu cậu tranh thủ đưa Lucy đi cùng Xinan và Miya đến chỗ cánh cổng đó đi. Mọi người cẩn thận! - Nghe Erza điều động mọi người lập tức vào vị trí của mình.

- Các cậu cũng cẩn thận nhé.- Lucy căn dặn mọi người rồi quay sang Yukino - Đi thôi, Yukino

- Vâng, Lucy- sama.

Mọi người nhanh chóng dàn ra thành hàng che cho nhóm Lucy ở phía sau

- Hừ, muốn động đến Fairy Tail, các ngươi còn chưa có cửa! - Gajeel gầm lên

Từng luồng sáng pháp thuật đủ màu bay ra sáng rực cả một khoảng trời, bên kia đối phương cũng không kém. Pháp thuật của hai bên kịch kiệt va chạm, bụi bay mịt mù lên. Giữa đêm trăng sáng thanh tĩnh, không ai biết ở cánh công phía Đông đang có một trận chiến ác liệt.

- Đây là thời cơ của chúng ta, mở ra- cánh cổng Vigro~ - Lucy cầm chiếc chìa khóa vàng khẽ nói, một trận pháp màu vàng xuất hiện, theo sau đó là Virgo - Dẫn đường đi, Miya.

Lucy quay sang nói với Miya, mặc dù không ưa Lucy, nhưng Miya không còn cách nào khác, theo hướng tay Miya chỉ, một đường hầm của Virgo nhanh chóng xuất hiện. Đi thật lâu sau, Virgo nói:

- Hime, chỉ cần lên trên nữa là tới, em xin lỗi!- Sau đó Virgo biến mất không tung tích

Natsu nhanh chóng đánh một quyền lên tầng đất, mặt đất nứt ra. Một luồng áp lực khủng khiếp đập vào mặt cả bọn, đè Xinan và Miya bẹp dí, cung may có người hầu của Miya giữ lại, thảo nào mà Virgo biến mất, nguồn pháp lực này quá mạnh. Sau khi lên trên và đứng vững , Lucy mới nhìn quanh. Một cánh cổng màu xanh ngọc xuất hiện cao ngất trước mặt bọn họ.

- Đây...

- Là nó, chính là nó, cảnh cổng mà tôi thấy trong cuốn gia thư - Xinan phấn khích nhìn cánh cổng trước mặt mình, hắn cố tiến lên để chạm vào nhưng không cách nào bước được.

Ngược lại Lucy bước đến rất nhẹ nhàng, cô tiến dần vào quầng sáng nhàn nhạt phả quanh cánh cổng. Cánh cổng tỏa ra một hơi thở cổ xưa, với những đường vân mang dấu ấn thời gian vòng quang khắp viền màu vàng, ở trên là những chỗ trống như đang đợi thứ gì khảm vào, không sai, chính là mười hai chiếc chìa khóa tinh linh. Bị bao bọc bởi luồng sáng, Lucy thấy ấm áp và nhộn nhạo, tim cô đập nhanh dần. Như bị thúc giục, Lucy áp tay lên cánh cửa lành lạnh.

"Lucy con yêu của mẹ!"

- Mẹ ! - Lucy khẽ thốt lên, mắt cô đầy hơi nước

"Cuối cùng con cũng đã đến, thật lâu phải không, con của mẹ đã trưởng thành rồi nhỉ. Cánh cổng này để cất giấu con dấu của gia tộc Jurener, mỗi đời gia tộc được ấn định sẽ không thay đổi, và sẽ có một cánh phong ấn khác nhau. Nhưng vốn dĩ cách nguyên thủy nhất chính là dùng các tinh linh. Con yêu, ông Jude đã nhờ mẹ, vì thế, trong lúc đó, mẹ đã để lại cho con một vài thứ, một số tài sản, coi như là thù lao. Con gái bé bỏng của mẹ, để con có thể thuận lợi lấy được, có lẽ ông Jude sẽ dùng danh nghĩa hôn ước, nhưng nếu con không thích, đằng sau cánh cổng là một tờ cam kết từ đời tiền gia chủ, không ai có thể bắt con mẹ lấy bất kì ai mang họ Jurener. Thực ra ngay cả ông Jude cũng không biết, lúc mẹ làm nhiệm vụ cuối cùng này, mẹ không còn nhiều sức lực, đây là món quà cuối cùng mẹ dành cho con. Yêu con, tạm biệt công chúa của mẹ."

Theo những lời của Layla, vầng sáng nhàn nhạt cũng dần dần biết mất, cuối cùng chỉ còn một không gian ảm đạm. Mẹ, con sẽ không làm lãng phí công sức của mẹ.

Lucy lau nước mắt, mẹ thật sự không có định hôn ước cho cô, vì gia chủ muốn giữ cô lại, cũng vì cha mẹ cô cũng không còn, nên ông ta mới có thể tự tung tự tác như thế. Chỉ cần cô mở được cánh cổng này, mọi chuyện sẽ được giải quyết, không phải lo lắng gì nữa:

- Hãy nói tôi cách làm sao để mở cánh cổng này?! - Cô quay đầu nói với Xinan còn đang ngơ ngác

- Lucy...- Natsu nói

- Không sao, làm xong việc này chúng ta có thể về rồi Natsu - Cô cười rạng rỡ, cuối cùng mọi chuyện cũng thuận lợi rồi.

- Hãy đặt mười hai chiếc chìa khóa vàng vào trong đó. - Xinan nói

- Sao anh nói là bốn? - Yukino nghi ngờ

- À tôi nhầm - Xinan bình thản.

- Nhưng ... tôi không có chìa khóa Aquarius - Lucy nói, đây là nỗi đau rất lớn của cô

- Mười một chìa khóa là đủ rồi, ô còn lại... chỉ cần cô có thể lấp đầy bằng năng lực Aquarius - Xinan vẫn bình thản, nhưng sâu trong mắt hắn là một chút kích động cùng gấp gáp.

- Star Dressss, Aquariusssssss

- Từ từ đã Lucy - Natsu lo lắng ngăn cản cô

- Natsu, làm xong nhiệm vụ này, chúng ta sẽ cùng về nhà thôi.

Chín chiếc chìa khóa xuất hiện và bay vòng quanh Lucy, rực rỡ và tỏa sáng, theo tay cô, từng chiếc từng chiếc một gắn đúng vào vị trí của nó, Yukino cũng làm tương tự. Nhưng những chiếc lỗ như cái đáy vô tận cần một nguồn pháp lực khổng lồ, Lucy phóng ra năng lượng của Aquarius vào cái lỗ cuối cùng, năng lượng trên người cô dần bị rút cạn.

- Hahahahhah~~~~~~~ - Tiếng cười dài lanh lảnh của Miya vang lên - Cô thật sự tin rằng chỉ cần cho pháp lực vào là có thể đủ sao?

- Cái gì? - 3 người đồng thanh.

- Xinan, anh thật âm hiểm! - Lucy tức giận, bây giờ cô không thể rút tay ra khỏi, Yukino cũng vậy.

- Tôi không nói dối cô, quả thật là có thể dùng sức mạnh Aquarius, nhưng nó phải ở dạng chìa khóa.

- Anh điên rồi - Yukino đầy mồ hôi gấp gáp nói - Làm sao có thể có chìa khóa Aquariua được chứ?!

- Nhưng tôi có thể đấy, ohohohohho

- Miya!!!

- Chính xác là người của tôi có thể, lên đi, Val !

Tên pháp sư mặc áo choàng đen nãy giờ bước đến gần Lucy, nhưng bị Natsu ngăn lại:

- Ngươi quên ta rồi sao tên khốn kia!

Một cú đấm như trời giáng mang theo đầy nhiệt xuống người tên pháp sư, hắn nhanh chóng né được nhưng góc áo thì bị cháy một mảng lớn, rõ ràng tên này không nhanh nhẹn. Nhưng Miya bước lên trước hắn và tung mớ bột phấn, có điều bị Natsu nháy mắt hóa thành tro:

- Thứ độc này làm gì được ta?

- À, ta biết ngươi là hỏa pháp sư, nhưng mà độc này phải có lửa mới dùng được.

Nhanh chóng, Natsu ngã vật xuống, cảm giác đau đớn như bị xâu xé trên toàn bộ da thịt xâm chiếm khắp người cậu, Natsu hoàn toàn tỉnh táo, vì nó quá đau! Cậu nhanh chóng dùng nhiệt để đốt hết chết độc khốn kiếp này ra. Một lần nữa, tên pháp sư đến gần Lucy, một trận pháp màu đen bao quanh hai người.

- Lucy , nhanh.... buông tay ra...- Natsu thở hổn hển nói với Lucy, một chút nữa, cậu sắp ép hết độc ra rồi...

Nhưng cô không thể, còn có Yukino, nếu cô buông tay, toàn bộ áp lực này sẽ đặt lên người Yukino , và Lucy còn đang nghĩ đến tờ cam kết đằng sau cánh cửa kia. Trận pháp càng ngày càng đen đặc, Lucy cảm thấy cả người lảo đảo, không lẽ ông ta...

- CẤM THUẬT, TRANSSPIR - Người đàn ông lẩm bẩm

- Ông điên rồi, nếu dùng cái này, ông cũng sẽ.... - Lucy gào lên

Đây chính là pháp thuật có thể biến con người thành tinh linh. Mà con người là con người, tinh linh là tinh linh, vậy nên ngay từ ban đầu, pháp thuật này đã không được tồn tại và biến mất qua nhiều năm. Bản chất của loại pháp thuật này chính là nghịch thiên! Trái với quy luật, người sử dụng nó cũng sẽ chết đi vĩnh viễn, không cách gì cứu được, ngay khi pháp thuật này hoàn thành. Còn người được sử dụng, sẽ biến thành tinh linh trong chiếc chìa khóa, chỉ cần pháp lực cùng loại với tinh linh được đưa vào khuôn hình chìa khóa, và vừa vặn, lỗ trống kia chính là cái khuôn. Hắn sẽ tạo ra một chìa khóa mạng sức mạnh Aquarius cùng 9 chiếc chìa khóa còn lại.

- Hahahaha, một chút nữa thôi, ta sắp có thể tìm được cha mẹ rồi - Miya cười điên cuồng

- Khốn kiếppppppppppppppppppp - Natsu ép hết độc và lao tới

lần nay tên pháp sư không tránh né được nữa, lĩnh trọn một quyền của Natsu, hắn ngã sóng soài dưới đất, mũ áo choàng tốc ra, một đôi mắt nâu xếch nhìn cậu nói:

- Vô ích, một khi trận pháp đã khởi động xong thì không gì ngăn cản được đâu, ngươi cũng không cần đánh hắn, hắn sẽ chết ngay thôi.

Miya nói xong quay sang nhìn Val, tên pháp sư luôn che mặt, nhưng lại tận tụy làm việc cho cô ta, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt ấy, đồng tử Miya co rút. Đôi mắt ấy, đôi mắt xếch màu nâu, mái tóc ấy, khuôn mặt mang bảy tám phần giống cô:

- Ông... ông....!!!

- Nhìn con lớn ta rất vui, ta cũng chỉ có thể giúp con việc này. - Val nhìn Miya , cái nhìn đầy trìu mến của một người cha.

- Ông... ông nói sao cơ?! - Miya vẫn còn ngây dại

- Ta biết ta không xứng đáng làm cha của con, nhìn con được ở trong nhà quyền quý được gọi là tiểu thư, ta rất vui.

Đầu óc Miya điên loạn, cô ta không biết nghĩ gì nữa:

- Không, tôi không hạnh phúc, tôi không cần làm tiểu thư, tôi làm tất cả chỉ để tìm cha mẹ thôi, để hỏi tại sao họ vứt bỏ tôi, tôi làm tất cả... không... không....

- Mẹ con đã mất ngay khi sinh con ra, cha mẹ bị bệnh nặng sợ không nuôi được con nên đã đem con đến ngôi đền đó.... mong sao... có người nhận con....- Hơi thở Val đứt quãng, dòng màu đen đặc chảy ra từ miệng ông ta, mắt, mũi, hai lỗ tai.

- Không.... Không.... Cha.... ta... con làm mọi việc... để tìm cha... tìm một gia đình mà thôi... một gia đình!!! - Dòng nước mặt chát chảy xuôi trên mặt Miya , cô hối hận, tại sao lại độc ác như vậy, tại sao không quan tâm người bên cạnh mình, tại sao lại coi thường mạng người?

Mọi người nhanh chóng chạy đến sau khi diệt mớ râu ria ngoài kia thì thấy cảnh tượng này. một trận pháp đặc kín che hết Lucy, Natsu đang điên cuồng tấn công nó nhưng không được, gần đó, tên pháp sư đã ngã xuống, máu không ngừng chảy, trong màn nước mắt của vị tiểu thư.

- Cấm thuật ??! - Jella trợn mắt, dường như đã hiểu hết mọi chuyện

- Lucy, Lucy- Natsu gào lên, cậu điên cuồng tấn công trận pháp, nhưng nó chỉ là một mớ bùi nhùi

- Mau ngăn cậu ta lại đi, xong cả rồi - Jella trầm giọng nói

- Không, Lucyyyyyyyyyyyyyyyyy

Lucy mơ màng, cô dần mất đi ý thức, sức cùng lực kiệt, Lucy mấp máy vài chữ trên môi:

- Tớ... yêu...c... cậu.....

Vụt~

Trận pháp biến mất, trả lại ánh sáng le lói, Lucy cũng biết mất, Val hóa thành không khí. Mà trên cánh cổng, khảm tại lỗ chìa khóa Aquarius, xuất hiện một chiếc chìa khóa xanh ngọc, tỏa ra ánh sáng lam nhạt le lói.

Cạch- Tiếng khóa cửa được mở và..

- R... rắc....!! - Trừ Yukino ngã xuống cùng ba chiếc chìa khóa, toàn bộ chìa khóa của Lucy biến thành đá.

- Khôngggggggggggggggggggg !!!




P/S: Hì hì . Lâu quá k gặp mina, mọi người khỏe chứ :v, tình hình là truyện còn dài lắm , lâu rồi mới viết lại nên có thể mắc lỗi diễn đạt, mina đọc vui vẻ nha. moaz moaz.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net