Chương 1 : Chuyện về cô gái béo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm lớp 10 , cô thầm thích anh từ lần đầu gặp gỡ trong lớp , cô không dám nói ra vì anh quá xuất sắc , được nhiều bạn nữ theo đuổi . Còn cô , chỉ là một cô gái béo ú , gương mặt cũng không xinh đẹp , thậm chí còn bị mọi người trong lớp dè bỉu về ngoại hình .
---
Đầu năm , anh ngồi bàn trên cô , cử chỉ dịu dàng , thân thiện đã làm cho cô say ngất . Là anh khiến cô cảm thấy không còn xa cách với ngôi trường mới chuyển tới , không quen biết ai ở đây . Nhưng dần dần anh cũng bị chuyển chỗ ngồi về cuối lớp
-----
Đầu học kì II , cô được chuyển chổ ngồi kế bên anh , vì là bàn ba nên cô ngồi giữa , anh ngồi ngoài phía bên trái , bạn thân cô ngồi kế bên phải . Thậm chí còn có cả đám bạn thân của cô ngồi trải dần về phía sau . Lúc đó , cô thầm nghĩ mình thật may mắn vì được ngồi cạnh anh .
---
Thời gian 2 người ngồi cùng nhau quả là vui lắm , có lúc anh chỉ bài Toán cho cô vì cô yếu Toán , có lúc cô chỉ bài lý thuyết Sử , Địa , Sinh cho anh vì anh không thích học lý thuyết .
Nam nữ ngồi cùng nhau , hay khi đùa giỡn , đuổi nhau chạy dọc hành lang , đôi khi lại ngồi cười đùa rất thân mật khiến cả lớp không khỏi nghi ngờ , có vài người bạn hỏi cô rằng : " 2 người đang quen nhau à ?? " . Những lúc đó cô quả thật rất sợ , sợ mọi người biết chuyện cô thích anh . . .
-----
Cô rất thích ngồi kế bên anh , ngồi cạnh anh , cô cảm thấy anh rất dịu dàng , ấm áp , anh không như đám con trai ngoài kia . Anh không " dè bỉu " về ngoại hình cô , đùa với nhau cô giận dỗi , anh liền dỗ về , xin lỗi
-----
Một hôm , khi cô đang ngồi làm bài , cảm giác đầu mình có gì đó xoa xoa , ngẩng đầu lên nhìn thì thấy anh đang nhìn cô với vẻ cười rất dịu dàng , tay còn đang xoa xoa đầu cô . Lúc đó quả thật cô rất bất ngờ , còn ngại nữa chứ , mặt bất giác đã đỏ như quả cà chua . Khi định thần lại , cô không biết thế nào , bèn hung hăng đánh anh " Xoa đầu , xoa đầu nè " .
---
Có một lần cô bị đổ oan . Quả thật rất muốn tìm ra kẻ đổ oan cho cô . Cô cứ ngồi lẩm bẩm " Rốt cuộc là ai làm cơ chứ ?? " . Anh ngồi kế bên khẽ nói " Coi chừng là bị đâm sau lưng đấy " . Rồi liếc mắt nhìn 《 cô bạn thân 》của cô đang ngồi bàn cuối . Quả thật , cô cũng nghi ngờ nhưng không chắc chắn , cô khẽ nói " Không có chứng cớ , sao xác định được . Với lại , XX là bạn thân của tôi mà " . Anh liền nói , giọng rất chắc nịch " Biết mặt nhưng không biết lòng , cậu đấy cẩn thận với XX vẫn hơn " . Cô không nói nữa nhưng trong tâm khẽ dao động , quả thật nhiều lần cô thấy , 《 bạn thân 》 của mình và anh đùa giỡn rất thân thiết , nhiều lần như vậy thật sự làm cô thấy ganh tị , mà giờ từ miệng anh lại nói " cẩn thận với XX " chỉ bằng 4 từ đó khiến cô cảm thấy rất an lòng vì " xác định " được rằng anh không có tình cảm với XX
---
Ngày tháng 2 người ngồi cùng nhau cứ thế kéo dài đến hết năm học , biết bao kỉ niệm vui buồn mà cô và anh " có nhau " . . . Và tình cảm chôn vùi không ai biết của cô .
------
Ngày sinh nhật của anh là vào kì nghỉ hè . Cô do dự cả một tuần rằng có nên chúc không . Rốt cục ngày hôm ấy cô lấy hết can đảm . Nhắn tin với anh " Sinh nhật vui vẻ nha ! " Trong lúc chờ anh hồi âm , cô luống cuống tay chân , đi qua đi lại suy nghĩ không biết anh sẽ trả lời thế nào . Rồi tiếng chuông " ting " một cái từ điện thoại . " Cảm ơn " , chỉ bằng một từ cảm ơn của anh đã làm cô vui sướng nhường nào .
-----
Năm lớp 11 , cô và anh mỗi người học 1 lớp khác nhau nhưng lớp cô là 11@1 , lớp anh là 11@2 . Cô rất buồn vì không được học chung lớp , không được ngồi cạnh anh . Cô vào lớp này là lớp của học sinh ngoan , mà lớp  của anh lại khác . Lớp anh là lớp của học sinh quậy . Mà anh từ khi chơi với đám bạn bên lớp đó thì cô nghe được nhiều lời đồn rằng anh đi đánh nhau , bị đình chỉ học 1 tuần , anh uống bia , anh cãi lời cha mẹ , cũng có tin đồn rằng anh có quen 1 cô bạn gái , nhưng tin đồn chưa được xác thực . . .
Cô cùng đám bạn chơi " mạo hiểm " . Xui xẻo thay là cô thua . Trong đó 1 người bắt cô phải đi tỏ tình với anh . Rồi cô mạo hiểm đi tỏ tình . Cầm 1 chiếc bong bóng hình trái tim màu đỏ . Cô đưa cho anh khẽ nói " Tớ thích cậu " . Rồi nhanh chóng chạy vào trong lớp . Rồi chỉ nghe 1 người bạn khác của cô nói " Nó có bạn gái rồi , lúc nãy thằng kia chọc nó  . Nó chỉ nói đừng để bạn gái nó biết , không thì bạn gái nó sẽ khóc  " . Câu cuối cùng như 1 nhát dao đâm trực diện vào tim cô vậy , mà tim cô thì chưa hề phòng bị . Rốt cục cô cũng hiểu được cảm giác " đau thấu tận tâm can " .
------
Cô nhìn anh thay từ bạn gái này qua bạn gái khác mà lòng đau như cắt . Rồi nhìn anh đánh nhau , rất muồn ngăn cản nhưng chẳng thể làm gì vì cô chỉ là " bạn " của anh , chớ không phải " bạn gái " rồi nhìn anh bị mời phụ huynh , bị xuống phòng giám thị , bị khiển trách trước toàn khối . Ai ai cũng nói anh đã " thay đổi " . Cô cũng nhìn nhận được sự " thay đổi " đó nhưng bắt bản thân phải phủ nhận , nói nó chẳng qua là do chơi đám bạn của anh mà gây ra .
------
Vì là khác lớp nên nói chuyện cũng ít dần cộng thêm việc cô tỏ tình khiến cả 2 đều khó xử . . .
Bây giờ , cô gặp anh thì cô chạy còn hơn thấy ma , mà chỗ nào có cô sẽ không có anh . Có anh sẽ không có cô .
-------

... Còn tiếp ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC