First

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người ta nói khi bạn nhìn một thứ gì đó quá lâu rất dễ nảy sinh tình cảm. Có lẽ do cứ gặp mặt hắn vào mỗi chiều nên tôi đã say nắng hắn mất rồi! Mặc dù có add facebook của nhau nhưng tôi chưa một lần nào dám inbox hắn cả. Mỗi ngày cứ lẳng lặng vào wall xem rồi thấy hắn đăng gì mới lại like như để thông báo rằng "Này, tui đang onl đấy sao mấy người không inbox tui" nhưng rồi mình chợt nhận ra mình có là gì của người ta đâu...

Mỗi ngày tôi vẫn đều đặn vào tường nhà hắn xem, xem đi xem lại mấy cái tin cũ mèm, xem đến mức thuộc từng caption từng dòng comment. Đến một ngày con bạn bảo "Sao mày không inbox nó đi, có gì đâu mà ngại, inbox nói chuyện làm quen, vờ như bạn cùng trường rồi inbox nói chuyện thôi" Tôi nghe xong chỉ im lặng chỉ cười cười vì thật sự tôi rất muốn inbox hắn nhưng lại thấy ngại ngại. Rồi chiều hôm gặp thằng bạn thân trong bãi xe (nó chuyển lớp nên ba đứa tôi không còn học chung nhưng tình bạn thì vẫn "khốnnạn" như ngày nào) tôi lôi nó lại và kể về tên Quân, lần này nó phản ứng có vẻ nhẹ nhàng hơn lần trước:
- Thằng đó thì tao thấy cũng được, tính thì đỡ hơn ông kia được chút chút...
- Dĩ nhiên là phải được rồi! Bạn mày chọn mà - tôi cắt ngang
- Con này tao còn chưa nói xong mà, nhưng mà tao cũng không thích cái thằng này cho lắm!
- Có thằng nào tao thích mà mày ưa không? mày nói đi? mà mày thích mấy thằng này thì chắc tao cũng phải xem lại giới tính của mày, à mày bị bê đê mà, tao quên *haha* - Ờ! Người ta bê đê mà người ta có bồ, ai như mày ế chổng mông chả thằng nào rước.
- Kệ tao! Tao đói rồi, đi ăn đi rồi về, mày bao ha?
- Mày tỉnh ngủ chưa? không có chuyện đó đâu.
Mồm thì bảo không nhưng lát ăn xong nó vẫn trả tiền cho tôi, bởi thương lắm, bạn bè thân là khi đi chung chả cần mang một xu.
(À mấy bạn đừng nghĩ thằng bạn của tôi bị bê đê, thật sự thì cháu nó rất men và nhìn cũng đẹp trai.)

Tối đó về, giải quyết xong đống bài tập tôi lại vào tường nhà hắn, mở mục tin nhắn nhìn rồi lại chần chừ, soạn tin nhắn rồi lại xóa, sau đó tôi đành liều nhắn hắn "Chào bạn" Nhắn xong thì tôi đóng luôn mục chat, cảm xúc bấy giờ rất ngổn ngang khó tả, và liền sau đó hắn rep ngay "chào bạn" kèm theo cái icon mặt cười. Rồi tôi bắt đầu lân la nói chuyện với hắn, hỏi tên lớp các kiểu trong khi mấy cái đó đã biết từ lâu nhưng không nói mấy cái đó thì biết nói gì. Rồi tôi và hắn nói chuyện với nhau cho đến tận tối, hắn bảo mệt và đi ngủ. Đêm đó tôi đã có một giấc mơ rất đẹp.
Ngày hôm sau tôi kể ngay việc inbox hắn cho con bạn thân nghe, nó bảo:
- Vậy được rồi cứ thế mà triển đi, từ từ.
- Tao chả biết nữa, cứ thấy sao sao, cơ mà nói chuyện khá là vui
- Thì mày cứ bình tĩnh từ từ, cần thêm ý kiến thì hỏi tao không thì hỏi thằng Khanh, muốn hỏi đứa nào thì hỏi.
- Nếu tao cua được thằng này thì tao bao mày và thằng Khanh nữa, mỗi đứa ly trà sữa đầy đủ,ly to okay?
- Ok, tụi tao chờ ly trà sữa.
Thật sự thì tôi chỉ xem là mình cảm nắng tên Quân ấy thôi, cua rồi chắc quen vài tháng là xong ấy mà, nên nói bao tụi nó trà sữa, để rồi khi chia tay còn vòi lại tụi nó cái khác *haha* nhưng đâu ngờ tôi thích hắn thật... Nhưng mọi chuyện không như tôi nghĩ, nó mang một cái kết rất khác, rất...không vui

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net