giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ Thị Thùy Ninh ( nó) là 1 người 3m bẻ đôi( rất lùn) hiền lành  với vẻ mặt xinh gái( rất trẻ con) tính cách thất thường ko ai ưa ( chỉ trừ mấy đứa bạn thân của nó) nhưng đc cái yêu gia đình, ai mà đã động đến gia đình ng thân của nó thì dù có hiền ntn nó cũng liều mạng với ng khác đến cùng.
VŨ THỊ HOÀI THƯƠNG ( cô) là bạn thân của nó tính cách ôn hòa luôn là ng làm lành khi có ng trog nhóm BFF cãi nhau. Nói chuyện max bựa, học rất giỏi. Gia đình nghèo. Rất yêu gia đình giống nó. Đc rất nhiều anh chàng để ý.

Trần thị trang( nhỏ) là 1 cô công chúa của 1 tập đoàn giàu có Trần Phúc ( là tập đoàn giàu có đứng thứ nhì ở VN) tính cách kiêu ngạo ko coi ai ra gì, luôn khinh bỉ ng khác. Muốn làm hay có cái j thì phải có bằg đc, thậm trí vì mục đích mà hại ng. Cũng là 1 ng bạn thân của cô và nó.
Trần Hoàng Hiếu( anh) là 1 ng đẹp trai nhất trường Thpt Cửa Ông. Luôn kiêu ngạo học giỏi. Là mối tình đầu của nó và cũng là ng mà sau này khiến gia đình nó gặp nguy hiểm.
Mình chỉ gt đến đây thôi còn nhiều nhân vật sẽ giới thiệu sau
Trần Hồng thanh  anh trai nó, là 1 ng đẹp trai ko kém nhưng rất nghịch ngợm, học đến lớp 9 bỏ học. Rất thương nó và gia đình, mặc dù nghịch nhưng cái gì cũng biết làm kể cả vc nấu ăn. Luôn đc bố mẹ quan tâm hơn nó khiến nó rất ghen ghét anh


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC