chap 11 - cuống sống mới thật bình yên . tình địch đã tới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau màn tỏ tình của Tiểu Khải , giờ đây nó cũng hết lạnh lùng , nó chân thật với cảm xúc của nó hơn , cuộc sống mới diễn ra cũng thoải mái hơn , nó cũng ko cần phải tỏa ra âm khí nữa ( chỗ này ta chả bít vít thế nào lên viết bừa ra , bì ta ko giỏi văn nên thông cảm )
- Hây , bạn iu - Tú anh chạy tới chỗ nó
- Giật mình , có cần chào hỏi kiểu này ko thế - Nó giả vờ giật mình
- Ê nè , nghe nói hôm nay có 3 tiểu thư du học về , nghe nói tập đoàn của họ rất lớn như chỉ là thứ 4 trên thế giới mà thôi -Băng Băng chạy tới chỗ 2 đứa nó đang đứng nói về tin tức mới cập nhật được ở trường ( thứ 4 trên thế giới mà chị này nói một cách thờ ơ ko còn từ diễn tả , người ta thứ 4 là cũng giàu lắm rồi còn j chỉ kém mấy chị vài bậc )
- À ! Tin tức mới của trường à , chắc tam tiểu thư đó xinh lắm nhỉ - Tú Anh nói
- Chắc phải xinh rồi - Nó vừa nói xong đã có 3 chiếc siêu xe mới ra đời đậu ở cổng trường rồi . Tất cả đều quay lại phía 3 chiếc xe ...
- Woa ! Siêu xe mới ra , chắc nó đắt lắm - Hs 1
- Tam tiểu thư nhà họ Âu dương phải ko , ôi xinh quá đi mất - Hs nam 1 ( lũ mê gái 😝)
- Xinh sao bằng , nữ hoàng băng giá của trường mình chứ - Hs nam này nói xong cốc cho thằng bạn 1 cái vào đầu ( cái này nghe còn có lí )
- Ừ nhỉ , nữ hoàng trường mình có 3 người mà , toàn là gái có sắc , có trí tuệ cao nhất nhì trường - Hs nam thứ 3 ( tên này nói ok hơn nè )
- Ối họ đẹp quá đi mất ! Nhà còn giàu nữa ôi tao ghanh tị quá chúng mày ơi !!! - Hs nữ 1
- Tao công nhận nhưng phải so đo với 3 nữ hoàng trường mình thì mới biết được thực lực chứ , chứ nhìn thế này tao thấy còn nhàm chán - Hs nữ thứ 2 ( cô này nói ko chê được , lí luận tốt )
________________________________________________________
Giới thiệu sơ qua về 3 nhân vật này ..
- Âu dương na na : chị cả

Tính tình : kiêu ngạo , mưu mô , độc ác ( Au : ta ghét con này nhất )
- Âu Dương Thiên Nhi : chị hai
Tính tình : dựa vào quyền thế để ức hiếp kẻ yếu . Khuôn mặt đẹp nhờ vào phẫu thuật thẩm mĩ , mỗi ngày vác mấy tấn son phấn lên mặt ( Au : ta hận con này thấu xương luôn )
- Âu Dương Nhi Vương : em út
Tính tình : bản tính 2 mặt
Giọng điệu ( Au : đứa nào biết mấy con ở quán bar thì biết giọng nó như nào , đỡ mất công ta nói vì ta ghét 3 chị em nhà này 😡 )
________________________________________________________________
- A , TFBOYS , đợi bọn em - Âu dương na na ( ta sẽ ghi tắt thành ADNN thế cho nhanh tên nó dài bỏ bố lên được nên ta lười ghi 😆 )
- Họ biết TFBOYS sao -Hs 1 ( thằng này ngu ko tả được rồi 😟😟)
- Mày nói ngu thế , TFBOYS nổi tiếng như thế , ai mà ko biết mới lạ á - Hs 2
Theo phản ứng 3 anh nhà đều quay lại nhìn xem ai gọi ...
- Anh Khải , chụp với em một tấm được ko - Âu Dương Na Na nói giọng đỏng đảnh ( con mất nết kia , mày bỏ ngay cái tay ra khỏi idol của ta ko ta đập chết mi 😒😒 )
- Anh thiên , cho em xin chữ kí với chụp hình với anh nha - Âu Dương Thiên Nhi chu mỏ ra nói ( đã bảo ta hận con này thấu xương mà , nó tính quyến rũ ai thế , thích chết ko )
- Anh nguyên à ! Cho em chụp một tấm với anh nha - Âu Dương Nhi Vương lấy tay sờ lung tung vào người nguyên ( con này kẻo ta đá văng ngươi đó , bỏ ngay cái tay bẩn thỉu , dơ bẩn của ngươi ra khỏi người nguyên , ôi bé trôi của ta )
- UM - cả 3 cùng đồng thanh
Từ xa 3 cô gái đều nhìn thấy hành vi cử chỉ của 3 chị em nhà Âu Dương . Họ giận tới nỗi h chỉ cần ai khiêu khích nhẹ nhàng là đứa đó lập tức vào viện ko cần bàn cãi luôn ( ta hiểu mà , ta còn đang muốn đập máy ra khi viết mà )
- Hửm ... Mấy cô là ai thế - Âu Dương Na Na ngước lên thấy 3 người họ ( hửm cái đầu nhà ngươi , cho ngươi vô chuyện là ta chỉ muốn đập nát cái điện thoại ức chế quaaaaaaá )
- À cô / họ là bạn gái / bạn của chúng tôi - cả 3 đồng thanh tập 2
- Hả , cái j chứ ... xấu như thế mà là bạn gái của anh á - Âu dương Na Na khi mới nói xong cả trường quay ra bàn tán
- Cái j chứ , tao ko ngờ đại tiểu thư của Âu Dương lại lỗ mãn và kiêu ngạo như vậy - Hs 1
- Chị như thế rồi ko biết 2 người em sẽ ra sao chứ - Hs2
- Chắc chắn là giống người chị rồi , ko tin nổi họ lại là một người kiêu ngạo tới mức độ đó - Hs 3
- Vẫn là 3 nữ hoàng của chúng ta là tuyết nhất , họ chả là gì chỉ do phẫu thuật thẩm mĩ chứ ko sao đẹp được như kia chứ , đúng là con người lỗ mãn , kiêu ngạo và tự phụ mà - Hs 4
- What !!! Đại tiểu thư của tập đoàn Âu Dương mà như thế á , ko tin nổi nữa rồi - Hs 5 . Sau khi nghe tất cả những lời phê phán đó làm 3 chị em nhà này giận tím mặt ...
- Mấy người là cái thá j chứ ! Câm hết mồm vào cho ta ko ta sẽ cho tất cả bị đuổi thẳng cổ ra khỏi trường này - Âu dương nhi vương lên giọng thét làm nó cũng máu sôi sùng sục nãy giờ , giờ mới có thể lên tiếng ...
- Cô chả qua chỉ là tập đoàn thứ 4 đứng trên thế giới , mà có quyền dọa nạt chúng tôi sao ??? Xin lỗi cô nhé , tôi là phó chủ tịch tập đoàn đứng đầu thế giới về kim cương nè . Dọa nữa đi , tôi có thể xách cô mang ra đống rác quăng đó - Nó ko chỉ dọa mà còn tặng nó một cái anh mắt và điệu cười kinh bỉ *😏*
- Cô ... Cô ... Cô - Âu dương nhi vương sợ hãi ko thốt lên câu nào được ( ô hô hô , đó chỉ là một người chứ 3 người một lúc thì mi sợ tới xanh mặt rồi nhé hứ . Ko biết lượng sức )
- Thôi , Nhu chấp với một đứa ko biết lượng sức để làm j chứ , chỉ tốn hơi của 3 người chúng ta thôi - Băng Băng cũng điên lắm rồi bây giờ mới lên tiếng
- Cái j chứ , cô là ai mà xen vào chuyện này - Âu dương nhi vương vênh mặt lên nói ( cản thận bà văng viên gạch cho nát mặt mi đấy )
_______________________Phần 1 chỉ như này thôi , mấy phần sau sẽ gay cấn hơn á _________
Đã thực hiện xong lời hứa , mn đọc vui vẻ nhé !!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net