GTNV chính

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kevin Phan (17 tuổi) : Con trưởng của gia tộc Phan lớn nhất thế giới , rất giỏi võ , tính tình ông này ở trường lạnh hơn cả băng nhưng ở nhà thì * vừa lắc đầu vừa thở dài * như một thằng khùng vừa trốn trại về * ^.^ * IQ là 200/200. À quên còn biệt danh nữa là LÙN * biệt danh này là do bé Tara đặt chứ ổng cao 1m8 lận * Là sát long ma đạo sĩ và có thể biến hình thành rồng ,sử dụng cuốn sách E.N.D và cuốn sách Start . Là em trai của Zeref

Bo Nguyễn(17 tuổi) : Người thừa kế của tập đoàn Nguyễn Triệu lớn thứ 4 trên TG , giỏi võ nhưng ko bằng hắn , tính tình thì rất chi là đào hoa , ổng thay bồ như thay áo có khi còn nhìu hơn nữa kìa và ông này là bn rất thân của hắn . IQ là 198/200. Sức mạnh : ninja.

Kin Bùi(16 tuổi) : Con trai thứ của tập đoàn Bùi thị đứng thứ 6 trên TG , có biệt danh là bê-đê * Cái này là do Tara đặt chứ ổng là con trai chính cống đấy * còn lại thì giống ông ở trên. 

Tara Lê(17 tuổi) : Người thừa kế của tập đoàn Lê thị lớn thứ 3 trên TG , giỏi võ , tính tình thì lạnh lùng nhưng ngược lại thì rất đáng sợ . Chỉ số IQ 200/200 . Sức mạnh : pháp sư tinh linh , biến hình , sử dụng cuốn sách Stars . Đệ tử của Zeref và em gái cưng của Jella.

Ti Hà Nguyễn (16 tuổi) : Con gái một của tập đoàn Hà Nguyễn . Điều đặc biệt là có thể di chuyển như mèo . Đầu ốc đen tối ,giỏi võ cà tưng . Chỉ số IQ 198/200 . Còn có tai mèo và đuôi y chang mèo luôn và có biệt danh là chó lông xù gọi tắt là Xù. Sức mạnh : Titania

~

~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~
~





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net