chap 2: ngày đầu đến trường (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ mình sẽ thay Sakura: cô , tomoyo: nhỏ , eriol: cậu , syaoran:hắn. Mong mọi người thông cảm ạ !

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày khai trường ai cũng tất bật đi sớm để không trễ giờ nhưng có 1 người thì chưa chắc đâu.

Sakura dậy đi con trễ học rồi kìa - giọng của cha cô . Dạ - cô vừa nói vừa cầm đồng hồ xem coi đã mấy giờ rồi. Hoooooooooooooeeeeeee - cô vừa cất tiếng hét vừa chạy đi thay đồ rồi chạy xuống lầu để ăn sáng.

Này, quái vật đi nhẹ thôi coi chừng sập nhà bây giờ - người anh trai đáng ghét của cô lên tiếng. Em không phải là quái vật - cô vừa nói vừa khuyến mãi cho anh một cú mát xa chân miễn phí. Nào ăn cơm thôi mấy đứa đừng cãi nhau nữa - và cha cô là sứ giả hòa bình giải quyết mọi chuyện.

Cô không cãi với anh mình nữa mà đang ăn trong vòng 5 phút bởi vì cô chỉ còn có 10 phút để đến trưởng. Ăn xong cô xách cặp chạy vèo ra khỏi nhà chỉ kịp nghe câu " thưa cha con đi học ". Vâng cô đang chạy với vận tốc ánh sáng 200km/5 phút. Cô đi qua đâu mọi người cũng chỉ thấy một cái bóng mới xẹt qua thôi.

Keeeeeettttt  cô đã bình an đến trường và vẫn còn kịp giờ . Cô chạy vào trường Tomodoe tìm cái gì đó . SAKURAAA - đó là tomoyo người bạn thân của cô đang gọi. Cô chạy lại chỗ nhỏ đang đứng. Hai người vừa đi vừa nói đủ chuyện trên trời dưới biển . Thế là cô đụng trúng 1 người rồi hai người té nhào . Cô đứng dậy phủi quần áo rồi xin lỗi nhưng người kia không nói gì lúc sau mới nói được 1 câu " con gái gì mà không có ý tứ" . Nghe câu đó xong sakura liền nói" này tôi xin lỗi cậu rồi nhé! " nói xong cô và nhỏ chạy tới chỗ khai giảng. Người đó không quan tâm và đi tới chỗ khai giảng .

Bà cô hiệu trưởng lên nói một hơi dài rồi kể hết cái này đến cái kia................................................... và bây giớ chúng ta bắt đầu 1 năm học mới. Ai cũng hoan hô và vỗ tay rất lớn. Sau đó tất cả học sinh phải về lớp của mình để ..........(lát rồi biết). 

Giới thiệu về trường học : trường chia làm 5 khu : 1. khu ở của giáo viên, 2. khu ở của bọn nhà giàu, 3.khu ở của học sinh kha khá hoặc nghèo nhưng học giỏi, 4. khu để học và 5. khu giải trí.

Cô và nhỏ cũng đi đến lớp 7A1 lớp dành cho học sinh giỏi và bọn nhà giàu. Vừa mới vô cái lớp nhốn nhào như cái chợ nhưng cô và nhỏ không quan tâm hai người ngồi xuống một cái bàn ở cuối lớp vì hai người cao và có gì thuận tiện cho việc nói chuyện và trốn học.

Cô giáo vô lớp cả lớp thấy vậy im phăng phắt. Cô giới thiệu " cô là Mizuki Kaho từ nay chúng ta cố gắng nhé" cô nói và cười nhẹ khiến bọn con trai đỏ mặt. Rồi cô giáo mời mọi người đứng dậy giới thiệu về mình tới lượt cô và nhỏ " mình là kinomoto sakura mong mọi người giúp đỡ và mình là tomoyo daidouji có gì mọi người giúp đỡ cho " thế là 2 cô nàng nở nụ cười thật tươi làm bọn con trai mất quá nhiều máu đến nỗi nhập viện.

Cô giáo thấy vậy liền đổi sang chủ đề " Hôm nay lớp chúng ta có 2 học sinh mới ". Cả lớp lại nhốn nhào bàn về 2 học sinh mới trai thì mong gái còn gái thì mong là trai. Cô giáo gõ thước xuống bàn và cả lớp lại im. Cô giáo mời hai học sinh vào . Hai người vừa bước vào sakura cô liền hét lên " là cậu " .......

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Một tuần mình sẽ ra 1 chap mong mọi người giúp đỡ ạ !!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net