22-25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 22: Tiếng lòng

Trịnh Nhất Hổ bỏ đạo tặc, tiếp tục đi phía trước đuổi, nếu hắn biết mã lanh canh lục nữ cũng sẽ theo sau đuổi đến, hắn nhất định sẽ dừng lại chờ. Bất tri bất giác đã tà dương xuống núi, thiên rất nhanh sẽ đen, trịnh Nhất Hổ rong ruổi tại trên sơn đạo, suy tính bước tiếp theo hành động. Đột nhiên, một trận nhỏ nhẹ kim thiết vang lên thanh từ tả phương truyền đến, trịnh Nhất Hổ cả kinh, lập tức ý thức được có người đánh nhau, hơn nữa khoảng cách ngăn tại mấy dặm ở ngoài. Trịnh Nhất Hổ lúc này phân biệt phương hướng, phía bên trái phương phi đi.

Quả nhiên tại khoảng cách vừa rồi ước năm dặm một tòa khác chân núi, có người ở đánh nhau. Trịnh Nhất Hổ một chút nhìn quét, không khỏi trong lòng giận dữ, nguyên lai là hơn mười Hắc y nhân đang đuổi giết hai thiếu nữ. Này đó Hắc y nhân trang phục, trịnh Nhất Hổ không thể quen thuộc hơn nữa, lại là ma quỷ đảng nhân. Tuy rằng ma quỷ đảng mấy đại đầu mục đã đền tội, nhưng còn có số lượng đông đảo đồ chúng, này đó đồ chúng vốn chính là chút không chuyện ác nào không làm đạo tặc xuất thân, bởi vậy tại mấy đại đầu mục đền tội sau, tại một ít tiểu đầu mục dưới sự hướng dẫn của, làm theo ý mình, tạo thành lớn nhỏ không đều phần đông tiểu đội, tiếp tục đốt giết đánh cướp, không chuyện ác nào không làm.

Hai thiếu nữ hiển nhiên đã bị thương, bôn đào trong lúc đó, đi lại có chút lảo đảo, hơn nữa trên y phục tràn đầy loang lổ vết máu. Cũng may này đó đạo tặc võ công giỏi giống cũng không xuất chúng chỗ, nếu không này hai thiếu nữ khẳng định đã sớm bị độc thủ rồi. Trịnh Nhất Hổ vừa thấy hai thiếu nữ đã mau chạy hết nổi rồi, sau lưng hơn mười đạo tặc lập tức liền muốn đuổi kịp, lúc này một tiếng thét dài, hét lớn một tiếng: "Ma quỷ đảng đạo tặc nhận lấy cái chết." Song chưởng nhanh chóng đẩy dời đi, có như lôi đình vạn quân, triều ma quỷ đảng nhân bay tới.

"A..."

"A..."

Tiếng kêu thảm thiết bên tai không dứt, khi trước mấy tên phỉ đồ đứng mũi chịu sào, bị mạnh mẻ chưởng phong đánh cho bay rớt ra ngoài, giữa tiếng kêu gào thê thảm, té rớt thượng, miệng phun máu tươi, phơi thây tại chỗ. Sau đó đạo tặc là hồn phi phách tán, phát một tiếng kêu, bốn phía bỏ chạy. Trịnh Nhất Hổ như thế nào làm cho bọn họ né ra đi, phóng lên cao, mấy cái lên xuống, tay nâng chưởng rơi, vài tiếng kêu thảm thiết sau, đạo tặc kể hết bị đuổi về lão gia.

Trịnh Nhất Hổ vọt người dừng ở bị đuổi theo hai thiếu nữ bên người, đang muốn đặt câu hỏi: "Nhị vị cô nương, bị thương khả nặng?" Đặt câu hỏi đồng thời hắn đã chú ý tới bên phải lục y thiếu nữ đã đã hôn mê, toàn dựa vào bên trái thiếu nữ áo vàng giúp đỡ.

Thiếu nữ áo vàng cật lực ngẩng đầu, nhìn thoáng qua trịnh Nhất Hổ, nói: "Chúng ta trúng ám khí..." Một câu nói còn chưa dứt lời, thân hình nhào tới trước một cái, té nhào vào trịnh Nhất Hổ trong lòng, trịnh Nhất Hổ cấp vội vươn tay đỡ lấy, cúi đầu lại nhìn khi phát hiện thiếu nữ áo vàng thế nhưng cũng hôn mê bất tỉnh.

Trịnh Nhất Hổ biết ma quỷ đảng người ám khí đều thối quá độc, nhưng lại sẽ không biết lập tức trí mạng, bởi vậy cũng không lo lắng. Trong lòng hai nữ, quần áo hỗn độn, hiển nhiên là trốn tránh khi bị nhánh cây treo phá, hai nữ trúng độc hiển nhiên thời gian không ngắn, hai nữ nhất định là toàn bằng nghị lực chống đỡ đến bây giờ. Trịnh Nhất Hổ hồi tưởng lại vừa rồi lúc tới đi ngang qua nhất sơn động, cách nơi này ước một dặm, lập tức cùng khởi hai nữ, vọt người hướng sơn động phương hướng lao đi.

Tới sơn động, một chút nhìn quét, tìm đến cỏ khô cửa hàng trên mặt đất, đem hai nữ buông, đồng thời dâng lên một đống lửa. Sơn động này không lớn, nhưng lại hết sức sạch sẽ, trịnh Nhất Hổ đầu tiên thay hai nữ kiểm tra thương thế, hai nữ đều là vết máu loang lổ, trịnh Nhất Hổ thay hai nữ bỏ đi nhuộm đầy vết máu áo khoác, lộ ra bên người áo lót đến. Tuy rằng hai nữ mặt mày ngọc mạo, giờ phút này chỉ mặc áo lót, tuyết trắng cánh tay ngọc hòa đùi ngọc hơn phân nửa bại lộ bên ngoài, nhưng hắn thế nào có tâm tư chú ý này đó, cẩn thận sau khi kiểm tra, trịnh Nhất Hổ thở phào nhẹ nhõm. Hai nữ trừ bỏ trên người bị nhánh cây, bụi gai trầy hòa cắt qua mấy chỗ ở ngoài, cũng không cái gì ngoại thương."Ma quỷ đảng" đồ ám khí mặc dù độc, nhưng trịnh Nhất Hổ người mang "Quả tiên", cho nên định liệu trước. Vì cứu người, trịnh Nhất Hổ cũng không keo kiệt quả tiên, hắn lấy ra hai viên quả tiên, bóp khai hai nữ nhắm chặt môi, đầu nhập quả tiên. Quả tiên là vào miệng tan đi, cho nên tuy rằng hai nữ hôn mê bất tỉnh, cũng không ảnh hưởng quả tiên phát huy tác dụng.

Trịnh Nhất Hổ vẫn chưa yên tâm vừa cẩn thận nhìn kỹ hai nữ mạch tượng, câu đều thập phần vững vàng, cũng liền hoàn toàn yên lòng. Hai nữ tuổi tác đều ở đây mười bảy mười tám bộ dạng, mặt mày ngọc mạo, nằm ở cỏ khô thượng vẫn đang hôn mê bất tỉnh. Trịnh Nhất Hổ biết, không ra hai canh giờ, hai nữ sở trung chi độc định có thể hoàn toàn khứ trừ, hơn nữa hai nữ công lực cũng đem có rất lớn đề cao, nhưng là hai nữ xem ra thập phần mỏi mệt, chỉ sợ sẽ không rất nhanh tỉnh lại. Trịnh Nhất Hổ khẽ thở dài một cái, xoay người đi đến cái động khẩu biên, khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu tỉnh tọa.

Thiên dần dần tỏa sáng rồi, trịnh Nhất Hổ vẫn đang duy trì đả tọa tư thế không thay đổi, trong động cô gái vẫn đang ngọt ngủ chưa tỉnh. Lại qua ước nửa canh giờ, trời đã sáng choang, trong động đột nhiên truyền đến một tiếng: "Đây là địa phương nào, chúng ta tại sao có thể như vậy? Sư muội? Ngươi mau tỉnh lại."

Hai nữ tỉnh lại, kinh dị vạn phần, lại nhìn xem hai người mình chỉ mặc áo lót, một bên hoàn vứt bỏ lấy dính đầy máu tươi áo khoác, biết là được người cứu. Đúng lúc này, đột nhiên cái động khẩu truyền đến trịnh Nhất Hổ thanh âm của: "Nhị vị cô nương không cần kinh hoảng, là ở hạ cứu nhị vị cô nương, nhị vị cô nương vận khí nhìn xem, độc hay không khứ trừ sạch sẽ."

Hai nữ nghe được thanh âm nam tử, vừa thẹn vừa vội, nhìn xem chính mình tùy thân gánh nặng còn tại, việc tìm ra y phục mặc lên, sau đó vận khí thử một lần, phát hiện cả người sảng khoái vô cùng, chẳng những sở trúng độc đã qua, hơn nữa công lực tựa hồ rất có tăng trưởng, vui sướng vạn phần, song song đi ra động đến. Trịnh Nhất Hổ chính đứng cách động ước trượng xa một gốc cây dưới tàng cây, hắn là sợ hai nữ thẹn thùng, cho nên tránh ra. Hai nữ gặp trịnh Nhất Hổ tuổi chừng mười sáu mười bảy, ngọc thụ lâm phong, anh tuấn tiêu sái, lúm đồng tiền đẹp đều là đỏ lên, triều trịnh Nhất Hổ liêm nhẫm khẽ chào nói: "Tiện thiếp tỷ muội Mông công tử trượng nghĩa cứu giúp, vô cùng cảm kích, không biết công tử xưng hô như thế nào?"

Trịnh Nhất Hổ cười nói: "Một chút việc nhỏ, hà túc quả xỉ, nhị vị cô nương không cần lo lắng, tại hạ trịnh Nhất Hổ."

"Cái gì? Công tử chính là "Thiên triều phi long" ?" Hai nữ kinh hỉ vạn phần, đồng thời ngẩng đầu, nhìn phía trịnh Nhất Hổ.

Trịnh Nhất Hổ ngạc nhiên nói: "Nhị vị cô nương cũng nghe qua tiện danh?"

Hoàng y cô nương nói: "Công tử đại danh, lan xa giang hồ, ai không biết? Tiện thiếp phái Hoa Sơn đệ tử Trương Tĩnh nhàn, đây là sư muội lý quân lan, tiện thiếp tỷ muội đã từng thấy qua mã lanh canh đẳng ba vị muội muội."

Trịnh Nhất Hổ cũng bừng tỉnh đại ngộ, cười nói: "Nguyên lai là nhị vị cô nương, thiên hạ này cũng thật tiểu a, lanh canh cũng từng từng đề cập với ta, lúc ấy còn có dao tỷ tỷ ở đây a?"

Lục y thiếu nữ lý quân lan nghe vậy hỏi: "Công tử trong miệng dao tỷ tỷ nhưng là "Cân Quắc bang" Thân bang chủ?"

Trịnh Nhất Hổ gật gật đầu nói: "Đúng vậy."

Hoàng y cô nương Trương Tĩnh nhàn nói: "Nghe công tử khẩu khí, công tử cùng Thân bang chủ tựa hồ rất quen thuộc?"

Trịnh Nhất Hổ thẹn thùng cười: "Không dối gạt nhị vị, ngu dốt dao tỷ tỷ ưu ái, tại hạ là nàng phu quân."

Trương, Lý Nhị nữ nghe vậy nói: "Thì ra là thế, thân tỷ tỷ cũng chỉ có giống công tử loại này anh hùng mới xứng đôi."

Trịnh Nhất Hổ thẹn nói: "Nhị vị quá khen, Trịnh mỗ thật sự quý không dám nhận." Ngừng lại một chút, lập tức nói sang chuyện khác: "Nhị vị cô nương là như thế nào gặp gỡ "Ma quỷ đảng" đồ hay sao?"

Hai nữ nghe vậy, sắc mặt chuyển thành ảm đạm, Trương Tĩnh nhàn nói: "Công tử không biết, phái Hoa Sơn dĩ nhiên theo võ lâm xoá tên."

Trịnh Nhất Hổ kinh hãi nói: "Tại sao có thể như vậy?"

Trương Tĩnh nhàn nói: "Công tử có chỗ không biết, tệ phái tự tổ sư qua đời về sau, thế tiệm xu vi, gần nhất hai mươi năm cũng không có đặc biệt xông ra đệ tử, hơn nữa mấy năm gần đây đệ tử cũng càng ngày càng ít, thực lực cũng là giảm bớt nhiều, xa không bằng trước. Từ "Ma quỷ đảng" tiến vào Trung Nguyên, tệ phái liền thường xuyên gặp "Ma quỷ đảng" quấy rầy, chết không phải số ít, các đại môn phái cũng đều không sai biệt lắm. Bất đắc dĩ, tệ phái chưởng môn làm cho tệ phái đệ tử xuống núi, để tránh ngồi chờ chết, dù là như thế, tháng trước vẫn bị "Ma quỷ đảng" đồ đánh vào Hoa Sơn, đem điện phủ đốt hủy, chưởng môn hòa các vị tiền bối cũng ngộ hại. Chẳng qua đoạn thời gian gần nhất, trong chốn võ lâm đại sự ùn ùn, giống tệ phái việc này đã không coi là cái gì, bởi vậy, công tử tự nhiên không biết. Ta và sư muội cùng vài vị đồng môn biểu lộ giang hồ, không gặp được một cỗ "Ma quỷ đảng" đồ, nhân số phần đông, chúng ta chỉ có phân mấy phương trốn tránh, vài vị đồng môn chỉ sợ đã dữ nhiều lành ít."

Trịnh Nhất Hổ nghe vậy thở dài một tiếng, nói: "Không thể tưởng được mấy trăm năm "Phái Hoa Sơn", cư nhiên..." Ngừng lại một chút, lại nói: "Nhị vị cô nương không cần quá đáng thương tâm, "Ma quỷ đảng" nhân chắc chắn vì tội của bọn hắn trả giá thật lớn, "Ma quỷ đảng" mười đại thủ lãnh đã đền tội, nhị vị cô nương có từng nghe nói qua?"

Lý quân lan tiếp lời nói: "Lớn như vậy tin tức đã sớm truyền khắp giang hồ, công tử lại vì Trung Nguyên bỏ đại hại, thật là khiến người kính nể." Không đợi trịnh Nhất Hổ trả lời, lập tức nói tiếp: "Vừa rồi tiện thiếp vận khí thử một lần, phát hiện công lực tựa hồ tăng tiến rất nhiều, xin hỏi công tử cấp tiện thiếp tỷ muội phục dụng cái gì?"

Trịnh Nhất Hổ cười nói: "Nhị vị cô nương coi như là nhân họa đắc phúc, nhị vị cô nương dùng "Quả tiên" sau, có thể tăng hai mươi năm công lực. Bất quá, nhị vị cô nương cũng không cần bởi vậy chú ý..."

Lời còn chưa dứt, Trương Tĩnh nhàn, lý quân lan hai nữ đã tiến nhanh tới quỳ gối: "Công tử chi ân, tiện thiếp tỷ muội mặc dù phấn thân cũng nan báo đáp vạn nhất."

"Làm cái gì vậy? Mau mời lên." Trịnh Nhất Hổ cuống quít đi đỡ nhị vị cô nương, nào biết nhị vị cô nương cũng không có nhận thụ.

Trương Tĩnh nhàn nói: "Tiện thiếp tỷ muội nguyện làm nô tỳ, tùy tùng công tử tả hữu hầu hạ công tử, khẩn cầu công tử thành toàn."

"Cái gì? Nhị vị cô nương tại sao có thể có như thế hoang đường ý tưởng? Mau mời lên." Trịnh Nhất Hổ không ngờ được hai nữ cư nhiên sinh ra loại ý nghĩ này, không khỏi hoảng hồn.

"Công tử không đáp ứng, tỷ muội chúng ta liền không đứng dậy." Lý quân lan kiên quyết nói.

Trịnh Nhất Hổ vội la lên: "Nhị vị đây là khổ như thế chứ, ta chẳng qua ngẫu thi viện thủ, nhị vị cô nương căn bản không cần thiết canh cánh trong lòng, càng không cần thiết sinh ra loại này hoang đường báo ân đức ý tưởng, Trịnh mỗ không thể đáp ứng."

Trương Tĩnh nhàn nói: "Công tử, tiện thiếp tỷ muội đều không phải là cận vi báo cứu giúp ừ, công tử bỏ "Ma quỷ đảng" mười đại thủ lãnh, xem như vì tệ phái báo thù, là trọng yếu hơn là vì Trung Nguyên võ lâm tạo phúc, người trong võ lâm đừng không cảm kích công tử, tiện thiếp tỷ muội nguyện đi theo công tử, giết hết "Ma quỷ đảng" đồ." Nói đến đây, ngừng lại một chút, nói tiếp: "Ta và Lan muội đều là cô nhi, từ nhỏ tiến vào phái Hoa Sơn, nay phái Hoa Sơn tao kiếp nạn này nan, tiện thiếp tỷ muội đã là đưa mắt không quen, chẳng lẽ công tử sẽ không chịu thu lưu chúng ta sao?" Nói đến chỗ này, thanh âm nghẹn ngào, hầu như khóc xuống.

Trịnh Nhất Hổ trong lòng thầm than một tiếng, biết mình là không phân thân ra được, hỏi: "Các ngươi thật sự quyết tâm đi theo ta?"

Hai nữ đồng thời gật đầu nói: "Đúng vậy."

Trịnh Nhất Hổ nói: "Nhưng là ta có một cái điều kiện."

Lý quân lan hỏi: "Điều kiện gì?"

Trịnh Nhất Hổ nói: "Chúng ta là tỷ đệ mà không phải là chủ tớ, điểm ấy hy vọng nhị vị tỷ tỷ đáp ứng."

Trương Tĩnh nhàn nói: "Tiện thiếp tỷ muội không xứng."

Trịnh Nhất Hổ nghiêm túc nói: "Nhị vị tỷ tỷ nếu nói lời như vậy nữa, chúng ta đây Liên tỷ đệ cũng làm không được."

Trương, Lý Nhị nữ xem trịnh Nhất Hổ tựa hồ giận thật, việc bò dậy, Trương Tĩnh nhàn nói: "Công tử, ngươi đừng nóng giận, chúng ta đáp ứng ngươi."

Lý quân lan cũng nói: "Công tử, ngươi đừng nóng giận, chúng ta nghe của ngươi."

Trịnh Nhất Hổ cười nói: "Nếu đáp ứng rồi, vì sao hoàn mở miệng một tiếng công tử, chẳng lẽ xem thường tiểu đệ sao?"

Trương Tĩnh nhàn thẹn nói: "Hổ đệ..."

Lý quân lan cũng là thẹn thùng nói: "Hổ đệ đệ..."

Trịnh Nhất Hổ làm sao có thể nhìn không ra hai nữ tình ý, biết lại là một khoản phong lưu trái. Nên đến tổng phải tới, muốn tránh cũng không tránh được, trịnh Nhất Hổ vốn là không có cố ý lảng tránh, hết thảy thuận theo tự nhiên, cười nói: "Nhàn tỷ tỷ, Lan tỷ tỷ, các ngươi bảo ta tiểu Hổ a."

Hai nữ trong lòng ngòn ngọt, gật đầu đáp ứng, Trương Tĩnh nhàn nói: "Tiểu Hổ, chúng ta hiện tại đi nơi nào?"

Trịnh Nhất Hổ nói: "Chúng ta hướng kinh thành phương hướng đi, ân, chúng ta cũng nên tìm thôn trấn ăn một chút gì."

Lý quân lan cười duyên nói: "Ngươi không nói thật đúng là không biết là, bụng thật sự là đói bụng."

Ba người thu thập xong này nọ, phân biệt rõ phương hướng, phóng người lên, hình bóng nhanh yểu.

※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※※※ tới chạng vạng, ba người lại đã nhất trấn, Trương Tĩnh nhàn nói: "Tiểu Hổ, chúng ta không bằng tại trấn trên nghỉ tạm một đêm lại đi a?"

Trịnh Nhất Hổ nói: "Ta chính có ý đó, đã lâu không có ăn bửa ngon cơm, ngủ ngon giấc rồi, hảo, chúng ta tìm một chỗ có một bữa cơm no đủ." Nói người vô tình, nghe có lòng, Trương Tĩnh nhàn hòa lý quân lan hai người nhìn chăm chú liếc mắt một cái, lộ ra hội ý mỉm cười.

Ba người tìm được trước một cái khách sạn, định ra phòng, đều tự tắm rửa thay quần áo sau, đến khách sạn đối diện tửu lâu có một bữa cơm no đủ, trương, Lý Nhị nữ hoàn bồi trịnh Nhất Hổ uống xoàng một ly, ba người hưng tẫn mà về, tụ tại trịnh Nhất Hổ trong phòng. Ba người nói chuyện phiếm một trận, trịnh Nhất Hổ đối hai nữ nói: "Nhàn tỷ tỷ, Lan tỷ tỷ, thời điểm cũng không sớm, các ngươi cũng sớm một chút trở về phòng đi nghỉ ngơi a, chúng ta sáng sớm ngày mai điểm nhích người."

Rất kỳ quái là, trương, Lý Nhị nữ nghe vậy cũng không có đứng dậy, ngược lại, hai nữ biểu tình hết sức kỳ quái, trịnh Nhất Hổ kỳ quái nói: "Nhàn tỷ tỷ, Lan tỷ tỷ, các ngươi làm sao rồi?"

Trương Tĩnh nhàn nghe vậy ngẩng đầu lên, lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, nhẹ giọng nói: "Tiểu Hổ, làm cho ta và Lan muội muội bồi ngươi được không?"

Trịnh Nhất Hổ ngẩn ngơ: "Cái gì?"

Lý quân lan thẹn thùng nói: "Tiểu Hổ, ngươi nghĩ tới chúng ta còn có thể gả cho người khác sao?"

Trịnh Nhất Hổ nói: "Chuyện gấp phải tòng quyền, trong sạch vô mệt, hai vị tỷ tỷ cũng không phải không biết tình huống của ta."

Trương Tĩnh nhàn nói tiếp: "Tiểu Hổ, ngươi đừng hiểu lầm, ta và Lan muội muội không cầu gì danh phận, chỉ cần có thể để cho chúng ta ngẫu nhiên cùng ngươi, chúng ta liền đủ hài lòng, chúng ta không có khác ý nghĩ xấu."

Trịnh Nhất Hổ nói: "Nhàn tỷ tỷ, Lan tỷ tỷ, các ngươi như thế nào ngu như vậy đâu này? Ta cũng không thể cho các ngươi mang đến hạnh phúc."

Lý quân lan nói tiếp: "Không, tiểu Hổ, đối với một nữ nhân mà nói, tối chuyện hạnh phúc chớ quá có thể cùng người mình yêu mến tư thủ, rời đi ngươi, chúng ta mới thật sự sẽ không hạnh phúc. Làm tỳ làm thiếp, ta và nhàn tỷ tỷ đều đã vui vẻ chịu đựng, chính là không để cho chúng ta rời đi ngươi."

Trịnh Nhất Hổ thở dài nói: "Ta biết ngay, hai người các ngươi là ăn chắc ta."

"Ngươi đáp ứng rồi?" Trương, Lý Nhị nữ nghe vậy biết trịnh Nhất Hổ đã đồng ý, cao hứng bổ nhào vào trịnh Nhất Hổ bên người, một tả một hữu, tại trịnh Nhất Hổ trên mặt của hôn một cái.

Trịnh Nhất Hổ thân thủ đem hai nữ ôm, trở về hôn một cái, cười nói: "Xinh đẹp như vậy tỷ tỷ đưa đến bên miệng, ta làm sao có thể không ăn?"

Trương Lý Nhị nữ cười duyên không thôi, Trương Tĩnh nhàn cười nói: "Nghĩ một đằng nói một nẻo, ta và Lan muội muội cũng biết, cùng ngươi cái kia chút thiên kiều bá mị thê tử so sánh với, chúng ta chỉ có thể coi là là ven đường hoa dại, sao có thể nhập của ngươi pháp nhãn?"

Trịnh Nhất Hổ cười nói: "Xem tỷ tỷ nói như vậy toan không trượt đi đấy, có câu : "Ven đường hoa dại, không thải ngu sao mà không thải" . Ta trịnh Nhất Hổ cũng không phải Liễu Hạ Huệ, cho nên a..."

Lý quân lan cười nói: "Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hòa sư tỷ biết sợ ngươi a, đừng chỉ nói không luyện ."

Trịnh Nhất Hổ cười xoa hai nữ phình bụng vú, hai nữ tuy rằng lúm đồng tiền đẹp đà hồng, nhưng là cũng không thối lui, ngược lại cố ý đem bộ ngực cứng lên. Trịnh Nhất Hổ yêu thích không buông tay vuốt ve thật lâu sau, Trương Tĩnh nhàn xấu hổ cười hỏi: "Thế nào, có phải hay không rất nhỏ?"

Trịnh Nhất Hổ cười nói: "Tuy rằng không coi là rất lớn, nhưng cũng không nhỏ." Nói xong, hắn đem Trương Tĩnh nhàn áp ngã xuống giường, ôn nhu ngăn lại đôi môi của nàng, hai tay đã ở nàng xinh đẹp trên người chạy không chừng, dưới thân Trương Tĩnh nhàn bắt đầu đáp lại động tác của hắn. Tại lời lẽ quấn quít sắp, Trương Tĩnh nhàn bắt đầu cảm thấy hai gò má nóng lên, toàn thân cao thấp như là có con kiến đang bò giống như, lại ma lại nhột. Trịnh Nhất Hổ ma thủ bắt đầu xoa xoa chính mình hồn viên vú, không nghĩ tới chính là cách quần áo âu yếm liền khơi dậy nội tâm tình dục, hơn nữa theo bộ ngực truyền tới khoái ý, Trương Tĩnh nhàn mặt đỏ thắm gò má có vẻ xuân ý nhộn nhạo, cái trán cũng theo dần dần thăng chức nhiệt độ cơ thể chảy ra lạp lạp mồ hôi.

"n... Hừ..." Trương Tĩnh nhàn yếu đuối thở gấp, hơi thở cũng to lên. Trịnh Nhất Hổ tay phải theo Trương Tĩnh nhàn thân thể một đường đi xuống, buông lỏng ra giây nịt của nàng, mảnh khảnh thủ xuyên qua tiết khố, trực tiếp an ủi giữa hai chân của nàng bí mật hoa viên, tại trên mặt cánh hoa đùa lấy, đóa hoa dần dần ướt át.

"A... Tiểu Hổ... Ta... Ta... n..." Trịnh Nhất Hổ bắt đầu vì Trương Tĩnh nhàn giải trừ trên người trói buộc, nàng vẻ mặt đỏ bừng, nhắm chặt hai tròng mắt , mặc kệ tiểu Hổ làm.

"Nha... n... Hảo đệ đệ... Ngươi mạnh khỏe được a..."

Lộ ra cao ngất đầy đặn giống đại bánh bao trắng hai vú, đỉnh núi đứng thẳng đài hoa đỏ bừng mê người, Trương Tĩnh nhàn hơi hơi xấu hổ giao nhau hai tay che bộ ngực đầy đặn. Trịnh Nhất Hổ nhẹ nhàng rớt ra Trương Tĩnh nhàn bạch ngẫu vậy cánh tay của, tựa như trẻ con dường như hút khởi tiêu đỏ đầu vú, một tay kia tắc năm ngón tay thành chộp nắm bắt Trương Tĩnh nhàn một cái khác cái vú.

"Tiểu Hổ... Hảo đệ đệ... n... Thật thoải mái..." Lúc này, Trương Tĩnh nhàn trong cơ thể khoái ý giống điện lưu kích thích toàn thân.

Trịnh Nhất Hổ hút đủ vú, bắt đầu muốn dời đi chiến trường, hắn một phen kéo đi Trương Tĩnh nhàn tiết khố, mà Trương Tĩnh nhàn cũng không chút nào che giấu mở ra hai chân, lộ ra sớm tràn ra cỏ đen nguyên cập đầy đặn mềm mại âm hộ. Trịnh Nhất Hổ đụng lên miệng bắt đầu liếm láp kia màu mỡ âm thần, liên tục công kích làm cho Trương Tĩnh nhàn lãng dâm liên tục.

"A... A... Nha... Hảo hội làm a... Nha... Liếm chết người..."

Trương Tĩnh nhàn trong mật huyệt dâm thủy không nghe sai sử đại lượng chảy ra, Trương Tĩnh nhàn linh hoạt đầu lưỡi tiếp tục tại trên mép lồn qua lại hoạt động, còn bất chợt hút sung huyết đỏ lên âm hạch, toàn thân nóng lên Trương Tĩnh nhàn tại trịnh Nhất Hổ đầu lưỡi đâm vào âm đạo đồng thời, đè xuống trịnh Nhất Hổ đầu liều mạng áp hướng hoa của mình cánh hoa lý, trịnh Nhất Hổ cũng kinh nghiệm lão đạo dùng đầu lưỡi tại Trương Tĩnh nhàn trong âm đạo quấy, Trương Tĩnh nhàn bị khiến cho cân não trống rỗng, thầm nghĩ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net