SCP 082 : Kẻ Ăn Thịt Người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SCP 082 - KẺ ĂN THỊT NGƯỜI

Phân loại - Euclid ( Nguy hiểm )

Giới tính : Nam

Chiều cao : 2 mét 4

Cân nặng : 310 kg ( Chiều cao và ngoại hình của gã này được cho là bị đột biến gen hay do những căn bệnh kỳ quái mà con người chưa biết đến )

Ngoại hình : Có thể nói rằng trông hắn ta giống như một người khổng lồ sơ sinh và cơ thể không được cân đối cho lắm, trông hắn khá là mập mạp, tuy thế nhưng hắn lại có khá nhiều cơ bắp. SCP 082 có một cái đầu nhọn và bị hói phần ở giữa. Phần mũi bị phồng to ra như bị sưng. Đôi mắt hắn trũng xuống và trông khá tối đen và u ám. Cánh tay của SCP 082 vô cùng săn chắc và có đường kính khoảng 71 cm. Da của hắn bị rám nắng và có rất nhiều những vết sẹo do Tiến sĩ 7*^#*( ra lệnh đàn áp hắn ta bằng những vũ khí như kiếm, cung tên và giáo, rìu.

{ Kết quả chụp X Quang }

Trong các cơ quan tiêu hóa của hắn ta có khá nhiều những vũ khí như dao, súng hoặc Rìu, Nhân viên Hạng D &_(&&^$& cho rằng những nạn nhân đã cầm chặt cũ khí khi rơi vào dạ dày của tên quái vật này

{ QUY TRÌNH QUẢN THÚC }

Tổ chức biết rõ tính cách thích làm vua của tên khổng lồ này nên đã cho hắn một không gian riêng, hằng ngày sẽ có một số nhân viên đến canh cửa cho con SCP này và họ sẽ phải bắt buộc tỏ ra như mình là hầu hạ của hắn. Xưng hô thần trẫm đối với hắn ta, có thể nói như là diễn một vở kịch với hắn.

Hằng ngày, hắn cũng có thói quen sinh hoạt như con người bình thường, nấu ăn, cắt tóc. Nguyên liệu của hắn không gì ngoài thịt người và cácgia vị như tủy xương, Máu tươi, mắt người, răng người, dây thần kinh.

SCP 082 có sở thích sưu tầm các loại trang phục

Tính tình hắn ta khá là lịch sự nhưng đó cũng là cách ông ta ăn thịt con người, hắn ta thường nói xin lỗi vì đã làm gián đoạn rồi nắm lấy đầu nạn nhân rồi bỏ vào miệng

Ký tên : (^&%&%&*)




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net