Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~ 1 tháng trước ~
"Anh hãy bỏ cuộc đi " Eunki nhìn thẳng vào mắt Minho, nói dõng dạc
" Không bao giờ, anh sẽ không bỏ cuộc đâu" Minho tức giận
" Anh biết em yêu cô ấy rất nhiều mà"
" Anh chắc chắn là tình yêu của mình dành cho cô ấy không hề ít hơn em . Anh luôn làm tròn vai trò của một người anh trai , luôn nhường nhịn em. Nhưng cô ấy thì không."
" Đúng . Anh đã làm tròn vai trò một người a trai, nhưng anh quên là anh vẫn còn nợ bố mẹ e àh?"
" Anh...."
" Nếu là tiền bạc, bố mẹ đâu có cần. Vậy thì hãy trả ơn họ bằng việc từ bỏ cô ấy, em là con trai họ, và mọi thứ thuộc về em đều là của họ. Nếu em vui và hạnh phúc, anh biết là bố mẹ cũng như vậy mà."

Minho và Eunki - họ phải đag nói chuyện trên quan hệ là 2 anh em. Họ nói chuyện với tư cách là 2 người đàn ông. Và họ cùng yêu một cô gái. Tình cảm của họ dành cho nhau lớn đến mấy, thì cũng chẳng thể phá vỡ được sự thật này. Cả 2 ng đều phải đấu tranh cho tình yêu của đời mình.
Minho chỉ im lặng . Một nỗi chơi vơi bắt đầu. Ơn đó thực sự quá lớn. Và anh phải làm những gì nên làm.

Nam vẫn nhớ An từng bảo anh đừng bao giờ rời xa cuộc đời cô ấy. Bởi cuộc đời cô không có anh sẽ thật vô nghĩa. Nó cũng như một lời thú nhận thầm của 1 con người vậy. Và anh đã hứa, bởi cuộc đời anh cũng sẽ thật vô nghĩa nêu không có cô. Nhưng giờ đây, anh lại đang phải đứng trước ranh giới của tiếp tục và từ bỏ. Anh không muốn là kẻ thất hứa, nhưng cũng không mún là kẻ vô ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net