Bất ngờ cát xê của những diễn viên JAV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản đang là nguồn thu lớn từ làng giải trí nước này. Có khoảng 20.000 ấn phẩm phim được phát hành hàng năm và nghệ sĩ phim người lớn cũng sớm được biết đến ngoài biên giới nước Nhật.

Những bộ phim AV trở thành nguồn thu nhập chính cho ngành giải trí Nhật

Mới đây, trang Tokyonews cho biết, các nữ diễn viên mới gia nhập làng giải trí sẽ được nhận tổng mức thù lao theo ba loại: 150-200.000 Yên, 250.000-300.000 Yên và 300.000 Yên (tức là dao động từ 30 triệu đến 60 triệu đồng), tùy thuộc vào độ nổi tiếng, nền tảng gia đình của họ.

Nhưng thực tế, 60%-70% số này chỉ nhận được 150.000 Yên (khoảng hơn 30 triệu đồng) mà thôi. Tất nhiên, sau khi trừ đi nhiều khoản phí, họ chỉ cầm về nhà khoảng 30.000 Yên (6 triệu đồng). Nhiều cô gái vì thế sẵn sàng đóng nhiều phim một lúc để nhận được số tiền đủ để trang trải cuộc sống. Cũng theo Tokyonews, trung bình những diễn viên có chút tiếng tăm sẽ có thu nhập thực tế khoảng 170 triệu đồng/ tháng. Những chân dài này còn có thể kiếm thêm khoảng 30 triệu đồng nhờ việc chụp ảnh cho tạp chí khiêu dâm.

Dan Mitsu (trái) đã soán ngôi nữ hoàng của Maria Ozawa (phải)

Kỷ lục thù lao trước đây của dòng phim này thuộc về Maria Ozawa nhưng giờ đây Dan Mitsu mới là chân dài có nguồn thu lớn nhất. Người đẹp 33 tuổi Dan Mitsu hiện được coi là nữ hoàng của dòng phim người lớn Nhật Bản. Nhờ thân hình nóng bỏng khiến cánh đàn ông bị cuốn hút và sự táo bạo trong những cảnh nóng, Dan Mitsu trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu làng giải trí xứ sở mặt trời mọc hiện nay.

Năm 2013 được coi là năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Dan Mitsu. Ngoài việc nhận đóng quảng cáo, mỗi tuần cô đều được làm khách mời trong các chương trình giải trí truyền hình và phát thanh. Cộng thêm cả hợp đồng chụp ảnh bìa và ảnh lịch, mỗi tháng nữ diễn viên nhận được tới hơn 20 lời mời hợp tác, thu nhập vì thế mà lên tới con số "khủng".

Dan Mitsu

Dan Mitsu rất tích cực nhận đóng các quảng cáo, thậm chí lấn sân sang các mặt hàng cho cánh mày râu. Với mỗi quảng cáo này, người đẹp nhận mức thù lao khoảng 20 triệu yên (hơn 4 tỉ đồng). Theo ước tính của truyền thông Nhật, thu nhập năm 2013 của nữ hoàng phim nóng lên tới hơn 200 triệu yên Nhật (hơn 40 tỉ đồng).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net