BMW M6 GRAN COUPÉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BMW M6 GRAN COUPÉ: NIỀM ĐAM MÊ VỚI NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT.

Dòng xe này không được thiết kế theo một hình mẫu nào mà là theo một triết lý kinh doanh. Với công nghệ thiết kế dành cho dòng xe ô tô kiểu dáng thể thao, BMW M6 Gran Coupé có thể làm vừa lòng những yêu cầu cao nhất: nhu cầu sử dụng hằng ngày. BMW M6 Gran Coupé là sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh sang trọng và kiểu dáng thể thao. Đây không phải là một sản phẩm được thiết kế theo trào lưu, mà là một thách thức đối với những nhà sáng tạo khi xử lý các giới hạn vật lý trong thiết kế xe hơi. Đây là thiết kế điển hình của dòng xe BMW M; với tính năng vận hành cao, BMW M6 Gran Coupé đã thiết lập các tiêu chuẩn mới về xe hơi trên mọi phương diện.

PHONG CÁCH BMW.

BMW M6 Gran Coupé là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thể thao mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch quyến rũ và độc đáo. Với Phong cách BMW, bạn sẽ đem lại cho chiếc xe phi thường này nét cá tính rất riêng và đặc tính độc nhất vô nhị, cả nội thất và ngoại thất, nhờ vậy cho phép chiếc xe đáp ứng mọi tiêu chí cao nhất có thể: phong cách mang đậm cá tính của chủ nhân. Lấy cảm hứng từ các loại đá quý, màu sơn phong cách BMW tỏa sáng bởi những tông màu độc đáo, đồng thời với vô số sắc tố đem lại cho bề mặt chi tiết độ sâu hình ảnh ba chiều sống động. Ví dụ, với tông màu ánh kim đen hồng ngọc Ruby Black, độ tương phản cao cùng với các đặc tính phản quang mạnh mẽ được bắt nguồn từ quy trình pha màu hồng ngọc cực kỳ phức tạp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Động cơ/Dung tích (cc)

V8/4395

Công suất cực đại (kw(hp)/tại vòng phút)

421(560)/6000-7000

Thời gian tăng tốc 0-100 km/h (giây)

4,3

Vận tốc tối đa (Km/h)

250

Tiêu hao nhiên liệu (l/100km)

10,3

Chiều dài cơ sở (mm)

2851

Dẫn động

-

Kích thước (Dài x Rộng x Cao) (mm)

4898x1399x1899

Giá bán từ (VNĐ):

Liên hệ


LỊCH LÃM VÀ ĐẦY UY LỰC

Chiều dài của 640i Gran Coupé tăng lên 5038mm, chiều rộng 1894mm và chiều cao 1392mm. Khoảng cách giữa hai trục cơ sở được tăng thêm 113mm so với bản coupe, lên thành 2986mm. 640i Gran Coupé sở hữu Nắp capo ấn tượng với hai đường gân nổi mạnh mẽ hình chữ V hướng về phía trước ôm lấy logo và hai đường gân tạo điểm nhấn trải dọc thân xe.

Đối nghịch với vẻ cứng cáp là trần xe với thiết kế cong mềm mại hướng về đuôi sau làm tăng thêm tính khí động học, tạo nên một bố cục tổng thể thật hài hòa. Đầu xe thấp đậm chất thể thao với Hệ thống chiếu sáng thông minh, có khả năng điều chỉnh hướng chiếu trong các tình huống ôm cua, lên hoặc xuống dốc.

Đuôi xe độc đáo với những đường gân ngang kéo dài nổi rõ tạo cảm giác thật vững chãi. Đèn chiếu sáng phía sau hình chữ L và ống xả kép đặc trưng của dòng xe thể thao. Hệ thống đèn sương mù công nghệ LED được trang bị cho cả đèn trước và sau tăng cường độ thẩm mỹ đặc biệt vào ban đêm.

KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA NÉT TRANG NHÃ VÀ MẠNH MẼ

Ghế ngồi bọc da Dakota, khoang lái phía trước được thiết kế hướng đến người lái, ghế có khả năng điều chỉnh điện với chế độ nhớ. Không gian phía sau rộng rãi, sang trọng với khoảng cách để chân được tăng lên đáng kể.

BMW 6 Series Gran Coupé sở hữu thực tế 4+1 ghế ngồi, khoảng cách giữa hai cầu xe dài hơn 113 mm so với BMW 6 Series Coupé do đó nới rộng thêm không gian để chân cho hàng ghế sau. Ghế sau có khả năng gập lại được giúp tăng thể tích ngăn để hành lý từ 460 lít lên đến 1.265 lít.

Hệ thống giải trí là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng xe BMW 640i Gran Coupé khi được tính hợp hệ thống 9 loa Hi-fi tiêu chuẩn (hoặc 16 loa chọn thêm). Ổ đĩa CD với khe cắm có thể kết nối thiết bị Mp3, iPod, ngõ AUX-IN và cổng USB.

SO SÁNH

Chọn xe cần so sánh

BMW M6 Gran Coupé

Động cơ/Dung tích (cc)

Công suất cực đại (kw(hp)/tại vòng phút)

Thời gian tăng tốc 0-100 km/h (giây)

Vận tốc tối đa (Km/h)

Tiêu hao nhiên liệu (l/100km)

Chiều dài cơ sở (mm)

Dẫn động

Kích thước (Dài x Rộng x Cao) (mm)

Giá bán từ (VNĐ):

V8/4395

421(560)/6000-7000

4,3

250

10,3

2851

-

4898x1399x1899




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net