(all) Dagger and Sheezer

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[all ]Dagger and Sheezer

by cao hơn thành Bắc vào

CP: Diệp dụ / vương hoàng / tiếu đái / phương chanh / Chu Tường / kiều cao / Lưu lô / Hàn Trương

Giả thiết 1

Người vừa sinh ra tức bị gọi là phôi thái, thông thường phôi thái ở 15-20 tuổi thức tỉnh vì là nha thái, tương tự với bây giờ nói thành nhân. Nha thái có thể trở thành Ngôn chủ hoặc Linh Kỳ, cũng khả năng cả đời vì là phôi thái. Nha thái so với phôi thái ở thể năng cùng lực lượng tinh thần phương diện đều có một chất bay vọt.

Ngôn chủ đối Linh Kỳ có tuyệt đối quyền lãnh đạo, biểu hiện là Linh Kỳ đối với hắn tuyệt đối phục tùng. Có thể thành lập tâm lý liên tiếp, trói chặt quá trình xưng là nẩy mầm, nẩy mầm quá trình rất đơn giản đồng thời đối với muốn trở thành Linh Kỳ một phương vô cùng không công bằng, Ngôn chủ đẳng cấp bình thường muốn cao hơn Linh Kỳ mới có thể thành lập nẩy mầm quan hệ, cùng đẳng cấp nha thái mạnh yếu cách xa cũng được, tỉ mỉ sẽ ở văn trung tự thuật. Nẩy mầm trạng thái nha thái tinh thần tua vòi hội mang tới ký hiệu, chỉ cần cái khác nha thái vận dụng lực lượng tinh thần tìm tòi tra liền biết, không thể che đậy.

Ngôn chủ có thể nắm giữ mấy Linh Kỳ, do tự thân năng lực quyết định số lượng cùng mạnh yếu, Ngôn chủ có thể lại phục tùng Ngôn chủ khác. Linh Kỳ chỉ phục tùng một Ngôn chủ, có thể lại nắm giữ Linh Kỳ khác. Đã trói chặt quá một Ngôn chủ Linh Kỳ đón thêm thụ Ngôn chủ khác trói chặt thì, quyết định bởi với cướp giật Ngôn chủ năng lực làm sao, cường giả thu được lãnh đạo Linh Kỳ năng lực, năng lực tương đương hội dẫn đến Linh Kỳ tử vong. Ngôn chủ cùng Linh Kỳ thể năng thượng không có sai biệt, cũng có thể ra chiến trường, then chốt ở chỗ lực lượng tinh thần. Ngôn chủ có thể một phương diện giải trừ nẩy mầm quan hệ, Linh Kỳ không thể. Một phương tử vong cũng sẽ tự động giải trừ nẩy mầm quan hệ. Địa vị Ngôn chủ hơi cao hơn Linh Kỳ, tương tự với Tướng quân cùng binh sĩ. Khác thường có thể Linh Kỳ thì lại cùng phổ thông Ngôn chủ địa vị tương đương. Thành lập nẩy mầm quan hệ sau Ngôn chủ cùng Linh Kỳ ở sức chiến đấu đều sẽ có tăng lên, hơn nữa có thể gia tăng tinh thần tua vòi thăm dò phạm vi.

Nha thái chia làm ABCDS cấp, người bình thường thông thường thức tỉnh vì là A-B cấp. Lực lượng tinh thần khá mạnh đại có thể vì là C-D cấp, có thể tra xét người khác có hay không nắm giữ Ngôn chủ hoặc Linh Kỳ. Cấp S cực kỳ ít ỏi, có thể thông qua tra xét hắn tinh thần của người ta tua vòi nhận biết đối phương Ngôn chủ đẳng cấp cùng với Linh Kỳ số lượng, thông thường xuất hiện ở các loại tổ chức cơ cấu hiển hách nhân vật. Vượt qua cấp S thì lại càng thêm ít, năng lực tư liệu cũng cực kỳ khan hiếm.

Chỉ nắm giữ Linh Kỳ nha thái được gọi là Ngôn chủ hình nha thái, chỉ nắm giữ Ngôn chủ được gọi là Linh Kỳ hình nha thái, hai người đều có được gọi là phân kỳ hình nha thái, hai người đều không được gọi là chưa định hình nha thái.

Dùng ăn phải biết cùng giả thiết thỉnh đâm giả thiết 1

————Action—————————————————————————

Người đến tàn nhẫn hấp một cái yên, sau đó rũ tay xuống đem tàn thuốc nhấn diệt ở trong cái gạt tàn thuốc. Ở một tiếng nhỏ bé hỏa tinh yêm tức trong tiếng, người kia một tay kia nắm lấy hắn cà vạt kết đột nhiên để sát vào, lệch rồi phía dưới đặt lên tràn đầy yên vị môi. Đối phương eo mông tựa ở bên cạnh bàn, vi hơi khom bối, nửa mở trong con ngươi súc ám quang trong hoàn cảnh không thấy rõ tình ý. Sẫm màu áo sơmi hạ thân hình làm như gầy gò rất nhiều, nhưng vẫn là kiên cường.

Trong tay hắn đao nhọn đã chống đỡ ở người đến ngực, phản xạ trên bàn đèn bàn ánh sáng. Môi nhưng còn chăm chú dán vào nhau, nhiệt liệt trao đổi hơi thở của nhau cùng mùi vị. Đối phương cùng hắn thân cao so sánh, trói lại hắn gầy gò thủ đoạn, dễ như ăn cháo liền rút đi hắn vốn là chưa nắm chặt đao, lui lại dây dưa không ngừng môi lưỡi, thanh sắc khàn khàn:

"Ngươi không nỡ."

Hắn cũng là nở nụ cười một tiếng, hạ thấp mắt, đơn giản long tay vòng lấy này khách không mời mà đến eo, cách vải vóc vuốt nhẹ, kề sát ở người bên tai nhẹ giọng nói: "Ngươi thì tại sao..." Đối phương mị mâu, hai tay ôm lấy đầu của hắn ban chính, làm bộ chưa từng nhìn thấy hắn đáy mắt nồng nặc mà thâm triệt u buồn: "Nhìn ngươi, chỉ đến thế mà thôi." Phủ vừa đối mắt, hai người hiểu ngầm giống như lại hôn cùng nhau, thiệt diệp kịch liệt tranh đấu, tiên dịch lưu chuyển thanh cùng nhẹ nhàng thở dốc giảo cùng nhau.

Tối tăm gian phòng, sáng ngời nhất địa phương, hai cái sắp chết giãy dụa ngư.

Diệp Tu Ye Hugh, Quân Mạc Tiếu Solemn.

Dụ Văn Châu Yu Manchau, Tác Khắc Tát Nhĩ Sorcerer.

Một chuỗi đẹp đẽ liên kích, ba cái kim loại tiểu cầu liên tục đánh nát đứng lặng màu lam đậm thủy tinh hình nón, phá tan đột nhiên bắn lên pha lê bức tường, tầm nhìn không ngừng xoay tròn về phía trước, va nát cản trở lại thu được tân đạn châu. Trên màn ảnh phương chặng đường mấy không ngừng biến hóa , dưới góc phải nhắc nhở đạn châu con số.

Đột nhiên cửa kính xe cho vang lên, hắn ấn xuống tạm dừng kiện đối đầu ngoài cửa sổ bóng người. Quay cửa kính xe xuống, một luồng mùi rượu phả vào mặt, cau mày: "Uống bao nhiêu?" Người kia mãn vô tình hừ hừ: "Cũng sẽ không uống say, coi như sớm uống khánh công tửu . Như thế nào suất ca, có hứng thú hay không đáp ta đoạn đường?"

Hắn lúc này mới chú ý tới người cố ý xuyên một bộ phấn màu vàng âu phục, lau bắn tỉa giao, trên người phun Cổ Long thủy, đế trắng ám văn áo sơmi lộ tiệt cổ áo, đồ quân dụng thiếp màu vàng nhạt cà vạt ngăn chặn, cổ áo nút buộc nạm viên xuyên, lóe lên lóe lên chói mắt. Có mấy phần nhã nhặn bại hoại mùi vị. hắn khép lại cứng nhắc bảo vệ bộ ném tới ghế sau xe thượng, nghiêng người mở ra ghế phụ sử môn: "Lên xe."

Người kia vòng qua trên đầu xe xe, khép lại cửa xe, xoa xoa một con cây đay sắc tóc ngắn, vốn là cực nhuyễn tính chất cho cố định thành ngạnh ngạnh hình dạng. hắn vặn ra xe tải âm nhạc, là người kia trước cố ý chọn kim loại nặng. Đối phương một bên theo ngâm nga, một bên đừng đầu đem lượng Tinh Tinh cái cặp đinh tai hái xuống.

Nhìn xuống thời gian, người xả lại khóe miệng: "Có thể bắt đầu đếm ngược ... 13, 12, 11, . . . , 6, 5, ... Ta dựa ngươi làm gì thế!"Hắn đột nhiên khuynh thân ngậm người đỏ đến mức đáng yêu vành tai, đầu lưỡi chạm đến đinh tai giáp quá vết sâu gây nên người một trận run rẩy.

Phía sau tiếng nổ mạnh vang lên, đứng ở ven đường hồi lâu màu xanh sẫm Chevrolet rốt cục nhanh chóng đi.

Vương Kiệt Hi Wong Jesse, Vương Bất Lưu Hành Of Cowherb.

Hoàng Thiếu Thiên Wong Siutin, Dạ Vũ Thanh Phiền Pitter-patter.

Nàng âm thầm đem bàn tay tiến vào sáng long lanh túi xách, khép lại nắm chặt rồi súng lục chuôi, ngón cái kéo xuống bảo hiểm, ngón trỏ giam ở trên cò súng, bảy cm tế cao cùng giẫm ở trên thảm trải sàn không có bất kỳ thanh âm gì. Màu bạc đuôi cá quần bao vây nàng uyển chuyển dáng người, long ở một bên Ấn Độ hồng tóc quăn tôn lên nàng khuôn mặt trắng nõn, màu xanh vỏ cau tua rua vòng tai tu sấn mặt hình.

Nín hơi lắng nghe phía trước nơi khúc quanh càng lúc càng gần tiếng bước chân... Đối phương hiện thân trong nháy mắt, nàng cấp tốc móc ra thương nhắm vào. Đối phương bận bịu giơ tay lên, nhỏ giọng: "Là ta."Nàng mới thở một hơi khẩu súng trả về. hắn đi lên giúp nàng lý lại bên tai nhô lên tóc, thiển nở nụ cười: "Chúng ta đi."Nàng gật gù vãn thượng cánh tay của hắn, đi tới cuối hành lang, xuống lầu hòa vào sung sướng trong đám người.

Nàng tô tay khoát lên hắn màu trắng âu phục trên vai, khảm hắc một bên cổ áo sạch sẽ mà sạch sẽ, tao nhã kính mắt gọng vàng sau là thanh minh thâm triệt màu nâu con ngươi. Hai người trà trộn đang khiêu vũ nam nam nữ nữ trung, nghe được trên lầu tiếng kêu sợ hãi thì, nhìn nhau nở nụ cười, cùng nhau bắt tay ở hỗn loạn trong dòng người bôn ra cửa. Trong sàn nhảy vừa mới còn đang nói đùa nói chuyện người đảo mắt thất kinh, tranh nhau chen lấn ly tràng, nơi nào từng chú ý tới có như thế hai người ra vào vãng lai quá.

Tiếu Thì Khâm Siu Si ápm, Sinh Linh Diệt Soul Perish.

Đái Nghiên Kỳ Dai lạnhkei, Loan Lộ Âm Trần Phoenix Tidings.

Màu trắng áo dài mở rộng , bên trong là hợp quy tắc áo sơ mi trắng bị cột chân quần trát trụ, dây lưng trói lại phần eo tinh tế mà dẻo dai. nàng từ y trong túi lấy ra một khối bạc hà vị phương đường ném cho hắn, thuận lợi vuốt đem rối tung mở thiển mái tóc dài màu nâu, từ bên tai làm nổi lên hai cỗ đến biên thành bím tóc buộc ở sau gáy, một điểm không ảnh hưởng công tác.

Hắn cười cười nhận lấy, xé ra quăng tiến vào trong miệng. nàng đưa tay đâm hạ hắn nhô lên quai hàm bang, nghiêng đầu cười: "Đi sớm về sớm."Hắn gật gù trùng nàng vung vẩy một hồi không lại mang màu đen trưởng găng tay tay phải: "Ta ra tay ngươi vẫn chưa yên tâm? Chờ ta trở lại."Nàng nháy mắt mấy cái mỉm cười ôm lấy cánh tay nhìn hắn đi ra vài bước lại hướng về nàng phất tay một cái, mãi đến tận không nhìn thấy .

Nàng ngồi trở lại mình công tác bàn sau lưng, tay phải chuyển động bút, tay trái từ từ vuốt ve một hồi bụng dưới.

Phương Duệ Fang Yui, Hải Vô Lượng Tsunamio.

Tô Mộc Tranh Su Moochung, Mộc Vũ Tranh Phong Orange Wind.

Thật lâu nhìn kỹ người tấm kia đường viền rõ ràng gò má, hắn gãi gãi cúi đầu , tại sao có thể có như thế soái người. Đối mới biết tầm mắt của hắn, thần thái tự nhiên sát súng trong tay: "Không ấn tượng?"Hắn sửng sốt một chút, ấn ấn trên đỉnh đầu mũ bóng chày: "Nào có dễ dàng như vậy nhớ tới đến."

Đối phương thở dài thu cẩn thận thương, đi tới cực kỳ tự nhiên nắm lên tay của hắn, mang người đi ra ngoài: "Đổi địa phương."Hắn bất đắc dĩ theo sát người đi, nói rằng: "Không nhớ ra được thì thôi a, ngược lại cũng đã như vậy , một lần nữa đã tới vậy... Không phải không thể nào." Rõ ràng cảm thấy chân người bộ dừng một chút, nhưng cũng chưa dừng lại: "Nơi đó nhất định phải đi."

"Chỗ nào a chỗ nào a không đi không được..."Hắn bị người kéo đi, vẫn là lấy mười ngón liên kết phương thức, dù sao cũng hơi lúng túng. Đối phương cũng chậm chạp không nói lời nào, mãi đến tận ở một tòa cựu trạch trước mặt dừng lại.

Hắn thấy người kia buông lỏng tay, ở cửa chậu hoa dưới đáy tìm tới chìa khoá mở cửa, sau đó lôi kéo hắn vào nhà: "Nhớ lại tới sao?"Hắn ngắm nhìn bốn phía, cựu cựu gia cụ, thật giống rất lâu không ai ở qua , nhưng lại có chút quen mắt, mê man quay đầu: "Đây là địa phương nào?" Đối phương lóe sáng chước người trong mắt có mất mát chợt lóe lên, hốt mà cúi đầu ở hắn trên môi mổ một cái:

"Gia."

Chu Trạch Giai Chow Chakkai, Nhất Thương Xuyên Vân Bullet the c lộds.

Tôn Tường Sun Cheung, Nhất Diệp Chi Thu A fall of fallen.

"Quẹo trái khoảng hai mươi mét có ba cái mục tiêu."Hắn ấn ấn bên tai bộ đàm, giọng điệu nghiêm túc chăm chú. Ngồi ở vị trí kế bên tài xế vị thượng quan sát cứng nhắc trên màn ảnh di động điểm đồ, thỉnh thoảng đưa ra một ít nhắc nhở. Nếu không là vết thương ở chân , như vậy ở bên trong người nên là mình đi.

Lần thứ nhất chấp hành hai người nhiệm vụ bao nhiêu có một ít căng thẳng, nhưng cũng may vẫn rất thuận lợi, hai người tự tin cũng được tăng lên rất nhiều. hắn đã từng chính là dùng phương thức như thế trợ giúp quá tổ chức thắng được cơ hội cùng vật tư.

Đợi được đối phương cuối cùng từ khố khu cửa nhỏ chạy đến, lên xe nổ máy xe, hai viên nỗi lòng lo lắng mới rơi xuống . Trong xe trầm mặc rất lâu, hắn suất mở miệng trước: "Cảm giác thế nào?" Đối Phương Thâm hấp khẩu khí, nở nụ cười: "Đồng phục tác chiến có chút khẩn." Nói lỏng ra cổ áo. hắn nhịn không được cười ra tiếng: "Ngươi cũng rất hồi hộp đi."

Đối phương lôi lấy tay sát: "Còn có chút kích động." "Đúng đấy, trước ở trại huấn luyện thời điểm đều không cảm thấy, hiện tại đi ra làm nhiệm vụ mới cảm thấy có chút không chân thực."Hắn cúi đầu, "Lại nghĩ tới đến ngươi lần trước ở sàn đánh lộn thượng bị đao cái giá hoa thương chuyện." "Nhờ có ngươi chăm sóc, không phải sao?" "Chúng ta... Còn nói gì chăm sóc."

Kiều Nhất Phàm Kiu Yeefan, Nhất Thốn Hôi Ashes.

Cao Anh Kiệt Ko Yingkit, Mộc Ân Moon.

Nguyên bản nên không có một bóng người tập huấn trong phòng, hắn một thân một mình xanh tại xà đơn thượng một vòng một vòng làm bụng nhiễu cái. Đếm tới hai mươi thời điểm, văn phòng một bên có người mở cửa đi vào, dư quang quét thấy bóng người ở một bên dừng lại, sau đó nghe thấy không nhẹ không nặng một câu hỏi dò: "Đã tan học rất lâu , còn đang luyện tập sao?"

Hắn dừng một chút, mất công sức lại xoay chuyển hai vòng: "A ngược lại nhàn rỗi..." Đối phương dời đi bước chân, đi tới một bên giá vũ khí tử thượng rút ra môt cây đoản kiếm nắm trong tay, tràn đầy tùy ý chuyển động: "Vừa vặn, ta cũng có chút nhàn rỗi."Hắn nghe rõ đối phương nói, từ xà đơn bên trên xuống tới, vẫy vẫy tay sượt đến người trước mặt: "Vậy ngươi theo ta luyện một chút có được hay không? Ngược lại ta sớm muộn cũng phải thượng lạnh binh khóa."

Người kia hiếm thấy không có cái gì phản đối ý tứ, nhấc lên trong tay kiếm đưa cho hắn: "Thể lực vẫn được sao?"Hắn cười lên: "Ngươi có thể đừng đánh giá thấp ta nha, có cái gì có được hay không, đến đánh đi!" Tiếp nhận đoản kiếm ra dáng vung vẩy một hồi, giữa hai lông mày có mấy phần nhảy nhót không thể chờ đợi được nữa. Người kia lui về phía sau hai bước, trùng hắn ngoắc ngoắc tay, khóe môi hình như có ý cười: "Đến."

Hắn cũng không hàm hồ, nâng kiếm hướng về nhảy tới ra một bước, trên mũi kiếm chọn, chỉ về người cổ. Đối phương áng chừng hai tay gọi hắn đâm vào không khí, mặt trước sau quay về di động lưỡi kiếm: "Tốc độ luân phiên, công phòng chuyển đổi, trò mèo không muốn nhiều như vậy, đa dụng bắp thịt, chú ý linh hoạt..." Nói nhìn chuẩn một thời cơ, tay phải nắm long năm ngón tay, đầu ngón tay triều thượng một mổ, vừa vặn đánh vào người thu tay lại oản bộ.

Kiếm thoát ra, rơi vào người kia tại hạ chờ đợi tay trái, ngược nắm chặt, hơi nhún chân đá vào người chân nhỏ, tay phải thuận thế ở trung bàn đưa tới. hắn sau này cũng đồng thời thuận tay nắm lấy đối phương quần áo, người kia cũng là thế đem kiếm kia sau này một dẫn, lúc rơi xuống đất vừa lúc chống đỡ ở hắn hầu kết.

Hắn thâm hô hút vài hơi, ánh mắt sáng ngời thẳng tắp nhìn đối phương. Người xả lại khóe miệng, vỗ vỗ hắn cầm lấy cổ áo tay, chờ hắn buông tay sau mũi kiếm xử ở bên cạnh trên đất bò lên, người triều hắn đưa tay ra: "Lần sau đừng thể hiện, sau đó tới tìm ta nữa."Hắn liên lụy người tay đứng lên, mím môi cười cợt: "Này bọn ngươi ta đánh lộn khóa nắm toàn A a!"

Lưu Tiểu Biệt Lau Saubit, Phi Đao Kiếm Flying Sword.

Lô Hãn Văn Lu Hanman, Lưu Vân Floating Cloud.

Hắn là gối lên cánh tay ngủ, tọa lúc thức dậy ngoại trừ phần eo đau nhức cùng bí huyệt tê dại bên ngoài, cánh tay cũng không thoải mái. Giơ tay đụng một cái kiên cảnh thượng đã vảy kết vết thương, tựa hồ còn có người ở dùng đầu lưỡi liếm láp xúc cảm lái đi không được. Thu về thủ hạ giường tìm quần áo, nghĩ đến tối hôm qua người kia nên là có chút tức giận .

Áo sơmi che lại trên người hồng ngân, cẩn thận tỉ mỉ chụp lấy nút buộc, thu dọn hảo cổ áo cùng ống tay, đánh hảo cà vạt mặc vào chế phục. Màu đen chế phục cột eo thiết kế vừa vặn phác hoạ ra hắn vừa đúng thân hình. Tìm tới đầu giường kính mắt mang theo, sờ soạng hạ y túi, thả ở bên trong tồn trữ khí đã bị người kia lấy đi . Lấy mũ ở trên tay phủi một cái, kẹp ở dưới nách đánh Khai Môn đi ra ngoài.

Người kia liền đứng ở ngoài cửa, hai người cũng không kinh ngạc dáng vẻ. Đối phương hỏi một câu: "Được rồi?"Hắn điểm phía dưới "Ừ" một tiếng. Đối phương đưa tay trói lại hông của hắn tiến lên trước dán hạ miệng môi của hắn, sau đó rút ra mũ lý một hồi thế người mang theo: "Đi thôi."

Hàn Văn Thanh Han Manching, Đại Mạc Cô Yên Smoke Along.

Trương Tân Kiệt Cheung Sunkit, Thạch Bất Chuyển Stone Stay.

Bộ thứ nhất Chương 1:

————Action—————————————————————————

"Thứ mười quảng trường bình thường." Thông báo xong tin tức, vừa mới theo đi đồng hồ truyền tin đeo tay thượng cái nút truyền tin, tay phải khoát lên tay sát phía trên muốn nổ máy xe, này màu xanh sẫm Chevrolet cửa xe trước hết đã trúng đạn. Chỗ tài xế ngồi nam nhân lông mày cau lại, trầm giọng nói: "Quan cửa sổ xe, chuyển lái tự động, ngắn nhất con đường đến thứ mười hai quảng trường." Cửa sổ xe cấp tốc diêu lên, tiếng súng dày đặc lên, viên đạn không ngừng nện ở cửa xe, trên cửa sổ xe, liền ngay cả kính chống đạn đều có vết rách.

"Phát động khí chính đang khởi động, có hay không mở ra cấp bốn phòng ngự hình thức." Máy móc nam âm bình dị nói rằng. Nam nhân hơi nghiêng đầu, xuyên thấu qua cửa kính xe, to nhỏ tương dị trong hai mắt chiếu ra hoang mang trên đường phố mang hỏa lực xe đã cùng hắn áp sát."Tạm thời không khởi động, cấp tốc phát động."

Vừa dứt lời, xe liền phát động lên, săm lốp xe sát qua mặt đất phát sinh tiếng vang chói tai. Xe mang theo hắn về phía trước mở ra mấy mét lùi tới một cái trên đường quay đầu lại hướng về thứ mười hai quảng trường chạy. Truy kích xe cũng chạy tới, tiếng súng không dứt bên tai. Mấy chiếc xe ở dòng xe cộ trung qua lại tiến lên, thỉnh thoảng phát sinh va chạm.

Nam nhân cho trong tay thương trang viên đạn động tác nhưng thủy chung vững vàng nối liền: "Liên hệ Hoàng Thiếu Thiên." "Chính đang liên tiếp hệ thống truyền tin... Đã chuyển được." "Thứ mười quảng trường hướng về thứ mười hai quảng trường trên đường, trải qua C nhai, tốc độ vượt qua 100." "Chờ ta mười phút." "Cho ngươi 3 phút." Vừa mới cắt đứt, nam nhân chụp lên băng đạn thét ra lệnh, "Lái xe song."

Cửa sổ xe vừa diêu hạ đến, nam nhân tách ra một vòng viên đạn xạ kích, hai tay nhấc lên súng tự động hướng về ngoài cửa sổ bắn phá lên, viên đạn ở quanh người nổ tung, ngọn lửa ở mấy chiếc xe cửa sổ xe trung gian tới tới lui lui. Nam nhân đánh xong một vòng viên đạn dựa lưng cửa sổ xe trượt xuống đến nằm đang chỗ ngồi thượng: "Tách ra dòng người hết tốc lực lái xe."

"Tốc độ 114km/h, cửa xe bị hao tổn nghiêm trọng, có hay không khởi động cấp bốn phòng ngự hình thức." Nam nhân không trả lời, hít sâu một cái nhắm mắt lại thả ra tinh thần tua vòi, ở lay động trong hoàn cảnh hắn ôm ra tin tức: "Ba cái cấp D phân kỳ hình nha thái, là cái cấp C Linh Kỳ hình nha thái, Ngôn chủ cao hơn cấp D. Số liệu trở lại tổng bộ, Vương Kiệt Hi xác nhận." "Chính đang liên tiếp đưa vào hệ thống... Đã gửi đi. Cửa xe bị hao tổn nghiêm trọng, có hay không khởi động cấp bốn phòng ngự hình thức."

Vương Kiệt Hi ngón tay thẻ tiến vào cổ áo duệ lỏng ra cổ áo, đẩy ra cao nhất thượng nút buộc xoa xoa cổ, tốt nhất viên đạn lại đánh một vòng: "Quan cửa sổ xe, ta tự mình lái xe." Chờ xe song một cửa thượng, Vương Kiệt Hi ngồi dậy đến đem ở tay lái, dư quang đảo qua hai bên giáp công xe, tính toán xe của mình còn có thể chống đỡ bao lâu. Phán đoán phía trước chen chúc đường xá, Vương Kiệt Hi đáy lòng mắng cú thô, cau mày chỉ thị nói: "Một lần nữa quy hoạch con đường, đi đường nhỏ."

Vương Kiệt Hi xông qua đèn tín hiệu đánh tay lái quẹo vào đường nhỏ. Truy kích xe ở phía sau theo sát không muốn, Vương Kiệt Hi từ kính chiếu hậu nhìn thấy người trong xe tiêu chí, cười gằn một tiếng: "L 'Ombra, cũng thật là bám dai như đỉa." Lái xe không ngừng xuyên hẻm nhỏ, viên đạn thanh đã rất thưa thớt , Vương Kiệt Hi phát giác phía sau xe thiếu một lượng thì đằng trước đã bị này xe lấp kín. Lối rẽ chồng thượng tạp vật đã không qua được, Vương Kiệt Hi phán đoán tình thế sau, quyết tâm: "Hết tốc lực đẩy mạnh." "Hệ thống đẩy đã mất hiệu."

Hắn cầm lấy tay lái tay nắm thật chặt, quay đầu xe va về phía này chồng tạp vật, đầu xe nghiêm trọng biến hình, bốn cái bánh xe còn đang nhanh chóng chuyển động : "Khởi động cấp bốn phòng ngự." "Hệ thống phòng ngự chính đang khởi động... Có hay không giảm tốc độ giảm tải." "Không giảm tốc độ." Vương Kiệt Hi một lần nữa quẹo vào đại lộ, định vị hệ thống biểu hiện đã đến thứ mười một quảng trường.

Đột nhiên tầm nhìn loáng một cái, trước xe đầu đứng lên một loạt đường chướng. Vương Kiệt Hi đột nhiên sát trụ xe, tinh thần tua

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tcct