3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trợ lý:... Tần tổng ngày hôm nay trạng thái cũng quá tốt rồi đi!

Này vẫn chưa xong, giáp phương hai người thích uống rượu tửu lượng càng là không tầm thường, gọi công ty bọn họ hảo mấy người đều đều uống nhiều rồi, cuối cùng, Tần tổng miễn cưỡng bẻ hồi thế cuộc, bằng sức một người, đánh ngã giáp phương.

Giáp phương đại biểu nằm sấp xuống trước, hoàn đầy mang ý cười mà chỉ vào hắn, say khướt mà cao hứng nói: "Tần, Tần tổng, bây giờ ta lão Đỗ là thật uống cao hứng! Thật, thật sự, ta, ta con mẹ nó đã lâu không, không uống cao hứng như thế qua!"

Tần Đông thừa dịp hắn này cỗ rượu mời, cười: "Đỗ tổng, ngài vui vẻ là được rồi, người xem hợp đồng này còn có không có gì muốn bổ sung ?"

Lão Đỗ người này cũng thực sự, uống cao hứng trực tiếp vung tay lên, dứt khoát ký tên, hoàn thuận tiện rơi xuống chương.

Trợ lý liền vội vàng tiến lên đi, tiểu tâm dực dực tiếp nhận hợp đồng, nghiêm túc nhìn vài lần, quay đầu về Tần Đông gật gật đầu.

Tần Đông thở phào nhẹ nhõm, cười đến càng chân thành chút.

Cơm nước xong, Tần Đông đem các thuộc hạ từng cái chuẩn bị hảo, lúc này mới cùng không có chuyện gì người dường như, không chút hoang mang trên đất xe về nhà.

Trợ lý một bên choáng, một bên nổi lòng tôn kính:... Tần tổng cũng thật là thâm tàng bất lộ a, đêm nay uống không ít đi? Lẽ nào mấy lần trước đều là đang giả bộ say?

Vừa nghĩ như thế đột nhiên doạ chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, vội vã bắt đầu cố gắng nghĩ lại chính mình có hay không tại Tần tổng uống say thời điểm nói qua cái gì nói xấu...

...

Kỳ thực Tần Đông lúc này cũng có chút say, chỉ có điều so với cái khác uống say như chết người, hắn say đến không lợi hại như vậy, đầu óc cũng so với những người khác tỉnh táo nhiều lắm, tửu lượng phảng phất về tới khi còn trẻ thời đỉnh cao.

Hơn nữa hoàn hoàn thành một cái theo mấy sao kỳ đại hợp cùng, cả người hăng hái.

Mở cửa, vừa nhìn thấy Tuyết Vi lập tức nói rằng: "Lão bà, vậy được... Thành, Thành Bảo các Tỉnh Rượu hoàn ngươi mua nhiều ít?"

Tuyết Vi mới vừa phụ đạo xong hài tử bài tập, còn tại làm mặt nạ, miệng không dám trương quá lớn: "Mười hạt, làm sao vậy?"

Tần Đông lắc đầu cảm thán: "Lão bà, này, này quá dùng tốt rồi! Ngươi biết ta ngày hôm nay uống bao nhiêu không?"

Tần Đông so số lượng, "Hơn 50 độ a, vẫn cứ uống nhiều như vậy, này lão Đỗ... Quá dùng tốt, so với lúc trước mua cái gì kia che chở gan mảnh dễ sử dụng nhiều hơn! Lão bà ta quá hội mua đồ rồi!"

Tuyết Vi hơi có chút đắc ý, trên mặt lại nhíu mày: "Nhá, nhanh như vậy liền đổi giọng ? Trước ai nói ta lãng phí tiền tới?"

Tần Đông cười hì hì: "Ai nói, ta làm sao không biết? Ai lão bà, ngươi không phải hoàn mua cái gì cải thiện trí nhớ sao, khẩn trương nhượng ta nhi tử ăn."

Tuyết Vi: "Còn cần ngươi nói? Tiểu nhuệ vừa trở về, ta liền cho hắn dùng."

Tần Đông: "Ăn nhiều lâu thấy hiệu quả tới?"

Tuyết Vi đã mò thấu thấu : "Một tháng, một tuần lễ ăn một hạt, bốn hạt thấy hiệu quả."

Tần Đông trường kỳ cần thiết xã giao, trước ăn qua không ít giải rượu loại sản phẩm, cùng Tỉnh Rượu hoàn so ra hiệu quả quả thực nhỏ bé không đáng kể, cố mà hiện tại đối Thành Bảo các đã hoàn toàn tín phục, nghe Tuyết Vi trả lời như vậy, có chút ngạc nhiên: "Kia ta nhi tử muốn là uống lâu dài, không phải dễ dàng thành thần đồng, bắc đại thanh hoa muốn cướp ?"

Tuyết Vi không nói: "Ngươi nghĩ hay lắm! Dịch đạo trưởng nói, thanh thần hoàn chỉ là tăng cao cùng cải thiện trí nhớ, khiến người tiềm lực phát huy được mà thôi, 100 chút nào thăng lên cốc cũng không chứa nổi 200 chút nào thăng lên thủy nha!"

Tần Đông đến cùng có mấy phần men say, híp mắt tỉnh táo lại: "Kia ngược lại cũng đúng là. Đúng rồi lão bà, này Tỉnh Rượu hoàn bao nhiêu tiền một hạt tới?"

Tuyết Vi lật ra mua ghi chép: "30."

Tần Đông lắc đầu cảm thán: "Quá tiện nghi, quá tiện nghi rồi! Lại mua điểm, mua cái mấy chục hơn trăm hạt dự sẵn, ta phải cấp trong công ty cái khác công nhân chuẩn bị chút..."

Lời còn chưa nói hết liền bị Tuyết Vi đánh gãy: "Ngươi cho là rau cải trắng a, này mười hạt ta đều là tốc độ tay khoái mới cướp được! Hiện tại không chắc sắp xếp cái nào nguyệt đi đây!"

Tần Đông khiếp sợ: "Khó như vậy mua? Kia nhanh chóng lại mua điểm dự sẵn!"

Tuyết Vi vạch trần mặt nạ, phủi đi điện thoại di động nghĩ linh tinh: "Trước không phải hoàn không muốn mà, ta xem một chút hiện tại đến xếp tới số mấy... Ồ?"

Tần Đông: "Làm sao vậy?"

Tuyết Vi nhìn chăm chú điện thoại di động, rất khó hiểu: "Tỉnh Rượu hoàn mỗi ngày limited điều chỉnh đến 1500 hạt? Dịch đạo trưởng gần nhất, sản lượng rất cao a!"

Chương 74:

Không thể không nói, khách quen cũ Tuyết Vi chân tướng.

Dịch Thiên gần nhất sản lượng không phải tăng cao, mà là đại đại rất lớn tăng cao!

Tại hắn làm "Chuyện xấu" ngày thứ hai, Dịch Thiên liền bén nhạy cảm giác được chính mình bên trong đan điền tràn đầy đạo lực, dồi dào đến không muốn không muốn.

... Cùng muốn tràn ra tới dường như!

Luyện đan tốc độ nhanh chóng nhanh chóng nhanh chóng, cùng ngồi máy bay trực thăng giống nhau, trùng thiên tăng vọt.

Dịch Thiên há to miệng, một người yên lặng trợn mắt hốc mồm đã lâu.

Cho nên, suy đoán của hắn là chính xác.

Cho nên, cùng Lục ca hôn nhẹ sau đó, đạo lực có thể xoát xoát tăng trưởng.

Hơn nữa, dọc kết hợp hai lần kia cái gì, hắn còn có thể ra kết luận: Thân đến càng lâu đạo lực càng sung túc.

...

Lục ca đây là cái gì thần tiên thể chất a!

Trước liền cảm thấy hắn dương khí trùng hỏa khí vượng, không sợ lạnh, trên người hoàn nóng vô cùng, ngoài ra cũng không đặc biệt gì.

Có thể bây giờ nhìn lại, quả thực quá đặc biệt!

Đặc biệt đến khiến người kinh hỉ đây!

Chỉ cần thân mấy lần là có thể được đến nhiều như vậy đạo lực, sau đó có thể luyện chế càng nhiều đan dược, cấp tốc phát triển môn phái, tăng cao Thành Bảo các nổi tiếng, trở thành tổ sư gia, sư phụ, cùng với sư môn hết thảy mất trưởng bối tiểu kiêu ngạo.

Chỉ là ngẫm lại đều cảm thấy được hạnh phúc!

Dịch Thiên lung ta lung tung suy nghĩ một đống lớn, cuối cùng rất vui mừng, hoàn toàn không có bất kỳ chướng ngại mà tiếp nhận này nhất thiết xác định.

... Không chút nào nghĩ tới, hắn và Lục Diệp hôn nhẹ có không đúng chỗ nào đây.

QAQ

Lưỡng khoản sản phẩm mới Dịch Thiên đều tăng cao mỗi ngày cung tiêu hạn ngạch, thanh thần hoàn mỗi ngày limited 600 hạt, Tỉnh Rượu hoàn bởi vì là tức thời tính viên thuốc, cho nên cung hóa lượng thêm vào đến 1500 hạt, đương nhiên dù vậy, nguồn cung cấp vẫn sốt sắng như cũ.

Thứ tốt, tự nhiên cung không đủ cầu.

Luyện đan như hữu thần trợ giúp Dịch Thiên tại ra lưỡng khoản sản phẩm mới sau, bắt đầu cân nhắc khác một món đồ, mặt nạ.

Này khoản mặt nạ là thuốc Đông y hoàn hòa lẫn linh thủy điều phối chế thành, trước tiên là vì cấp Hoa thái thái trị liệu mặt thương tổn, ma xui quỷ khiến phát hiện vật này thật giống đĩnh thụ nữ hài tử yêu thích, mỹ da kháng nhăn.

Vì vậy sau đó liền bán cho Hoa thái thái, Lâm Mỹ, cùng với vvip khách hàng lớn Đồng Mẫn Quân, mấy người đều là không thiếu tiền chủ, đối này khoản mặt nạ si mê vô cùng, thường thường liền muốn đến bổ một lần.

Trước đây Dịch Thiên đạo lực không đủ, chỉ là tứ khoản sản phẩm cùng An Vân Quan đạo dùng đan dược cũng đã bận rộn long trời lở đất, căn bản đằng không qua lại tinh lực khai phá này khoản mặt nạ, cho nên chỉ có thể đặc cung cấp tư nhân đặt chế khách hàng.

Thế nhưng hiện tại, từ khi hắn có Lục Diệp bài hình người đạo lực bổ sung tề, hắn liền bắt đầu bắt đầu cân nhắc.

Mặt nạ nhất định là muốn lên, mà là không thể cứ như vậy thượng, đầu tiên trúng tuyển cùng cái khác bên trong thảo dược tài pha loãng một chút, thứ yếu bọn họ hiện tại hoàn toàn là xưởng nhỏ hình thức, cũng chính là trong truyền thuyết tam không sản phẩm, không có chính quy sinh sản điều kiện, nếu như muốn tiêu thụ mỹ phẩm liền nhất định phải ủy thác cấp tư chất đầy đủ đại công xí nghiệp, những chuyện này làm tốt sau, tái đăng ký tương quan lĩnh vực nhãn hiệu.

Những chuyện khác đều hảo làm, chính là ủy thác đại công xí nghiệp điều này, hắn không quá yên tâm.

Bất quá dưới mắt Dịch Thiên cũng chỉ là suy nghĩ một chút thôi, lúc này còn có một cái việc trọng yếu, đó chính là dạy đồ đệ.

Đan Đỉnh phái muốn kéo dài, muốn mở rộng sức ảnh hưởng, chỉ bằng hắn một người nhất định là không được.

Nhâm Bân đứa nhỏ này đến Thành Bảo các cũng khoái non nửa năm, lanh lợi liền chịu khó, tổ sư gia rất yêu thích hắn, sư phụ nơi ấy ăn tết thời điểm cũng báo bị quá, vì vậy khai năm sau, Dịch Thiên sẽ chính thức thu hắn làm đồ đệ.

So với chính toàn bộ phái các sư huynh đệ đồng thời xướng từ đọc kinh kéo đàn nhị điểm lá bùa thu đồ đệ nghi thức mà nói, bọn họ Đan Đỉnh phái liền đơn giản hơn nhiều.

Khả năng chủ yếu vẫn là bởi vì nhân số ít ỏi, không có cách nào làm cái hợp xướng đạo đoàn.

Chỉ gọi hắn cấp tổ sư gia sứt mẻ quá mức, thượng qua hương, được đến tổ sư gia tán thành sau, tái lần lượt cấp các vị các đời trước rập đầu lạy dâng hương, đọc tiếp mấy cái Đan Đỉnh phái thanh quy giới luật.

Nói là thanh quy giới luật, kỳ thực cũng chính là cái đó không thể lãng phí a, ban đầu mười lăm không dính thức ăn mặn, tổ sư gia sinh nhật cùng ngày kỵ sát sinh ăn kiêng thịt chờ, ngoài ra cũng không cái khác.

Từ khi Nhâm Bân chính thức bái sư sau khi nhập môn, mỗi ngày đều phải cùng sư phụ sư huynh đồng thời đọc một giờ bài buổi sáng, chỗ không hiểu cầm hỏi sư huynh, một tháng sau, Nhâm Bân phát hiện... Sư huynh kỳ thực sống đến mức ngay cả mình cũng không bằng.

Vì vậy, cũng chỉ có thể tranh thủ hỏi một chút sư phụ.

Tại Dịch Thiên trong mắt Nhâm Bân đứa nhỏ này hiếu học chịu học, hơn nữa đối sư môn thuật luyện đan cảm thấy hứng thú vô cùng... Cũng không biết có phải hay không là chịu tỷ tỷ Nhâm Huyên ảnh hưởng.

Chờ đồ đệ bài buổi sáng nhập môn, liền tiến lên dần dần mà thử dạy hắn luyện công.

Y theo thanh tĩnh đan pháp hành khí vận may, ngưng thần tụ khí, vận rơi xuống đan điền, sau đó tỉ mỉ cảm thụ cảm thụ lưỡng thận chi gian thuần dương khí.

Nhâm Bân mỗi ngày đều dựa theo sư phụ dặn dò, sớm muộn các tĩnh tọa một giờ, để hành khí đạo khí, lúc mới bắt đầu, hắn ngồi cả người không dễ chịu, luôn muốn sờ sờ này sờ sờ kia, đầy đầu đều là ăn kê, nông dược, hổ phác, tiểu tỷ tỷ... Mỗi ngày quả thực dày vò.

Mà chậm rãi, Nhâm Bân liền cảm nhận được một ít kỳ diệu cảm giác.

Đạo kinh thượng thuật, nuốt thì lại súc, súc thì lại duỗi, duỗi thì lại hạ.

Liền mây, dùng thiên vi đỉnh, đã mà vi bếp lò, theo thận dương khí mà vận chuyển.

Vân vân.

Này đó nguyên bản trống rỗng khó hiểu từ ngữ, tại Nhâm Bân ngày qua ngày tĩnh tọa tu luyện dưới, lại có một ít khác lý giải, tình cờ còn có thể bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Dịch Thiên lúc này rút ra khoảng không đến, mới đột nhiên phát hiện mình đồ đệ tiến bộ.

Tương đối vu đối luyện đan không hề hứng thú, luyện mấy tháng cũng không luyện được nửa điểm đạo lực Trương Nguyên Thụy mà nói, Nhâm Bân tiến độ có thể nói là tương đối khá.

Dịch Thiên tịch thu quá những đệ tử khác, không biết Nhâm Bân đến cùng thế nào, thế nhưng nếu như vật tham chiếu là Trương Nguyên Thụy nói, kia hắn vẫn là tương đối thoả mãn.

Ngắn ngủi tứ tháng, cũng đã cảm nhận được đạo lực tồn tại, bước kế tiếp nhưng là học được vận chuyển đạo lực.

Vận chuyển đạo lực là cái chỗ khó, cũng là quan hệ đến Nhâm Bân có thể hay không mau chóng học tập luyện đan trọng yếu tri thức điểm, Dịch Thiên mấy ngày nay ngoại trừ luyện đan, tâm tư liền vẫn luôn đặt ở đồ đệ ở đây, đợi đến Nhâm Bân nơi này có một kết thúc sau, hắn mới một lần nữa nhặt lên chế tác mặt nạ một chuyện.

Hoa thái thái chờ người dùng màng trên thực tế là Đan Đỉnh phái độc môn đan dược, còn thiếu đan, liền tên thần tiên dạy bảo lão hoàn, là do củ từ, cây Ngưu Tất, viễn chí, sơn du thịt, bạch phục linh, ngũ vị tử, nhục thung dung chờ mười lăm vị thuốc vi nguyên liệu, chọn dùng Đan Đỉnh phái độc môn thủ pháp luyện chế làm ra thành viên thuốc.

Trong cổ thư ghi chép, viên thuốc này có thể khiến bách linh bà lão mạo nếu như thiếu nữ, mà trên thực tế cũng chỉ là mỹ dung khẩn da thánh phẩm mà thôi, không có trong sách hình dung đến khuếch đại như vậy.

Đương nhiên, mặc dù như vậy, hiệu quả cũng so với trên thị trường hiện hữu màng hiệu quả tốt quá nhiều.

Thêm hết thảy thuốc bắc đều từ mộc linh đồng học tự mình trồng trọt, đặt ở linh thủy linh trong đất đào tạo mấy tháng sau mới bắt đầu điều phối luyện chế, đã như thế hiệu quả càng là gấp bội.

Dịch Thiên đem còn thiếu đan luyện chế ra đến, lại dùng ( thiên kim muốn phương ) bên trong thiên kim tẩy mặt thuốc hơn nữa hỗn hợp pha loãng, chế thành thanh màu nâu màng bùn, sau đó lô hàng đến 50 chút nào thăng lên hoá trang trong bình, dán lên nhãn mác cùng với sử dụng nói rõ, chuẩn bị biếu tặng cấp quen biết các nữ hài tử, cũng coi như là nhóm đầu tiên dùng thử khách hàng.

Chiếc lọ là từ Vương Cương Dũng trong nhà máy làm riêng, bởi vì bên trong dạng, Dịch Thiên chỉ làm riêng 100 cái, Vương Cương Dũng suốt đêm khai mẫu làm được, vung tay lên trực tiếp đưa cho Dịch Thiên.

Dịch Thiên quái thật không tiện, ông mất cân giò bà thò chai rượu, cho hắn thái thái đưa một bình mặt nạ.

Mặt nạ bùn làm tốt thu lại cùng ngày, Thành Bảo các duy nhất nữ công nhân Tiền Hiểu Vân liền được ba cái bên trong dạng.

"Này, những thứ này đều là đưa cho ta ?" Tiền Hiểu Vân đầu có chút vựng.

Nàng biết mình khẳng định có phần, mà không nghĩ tới Dịch Thiên lập tức cho nàng đưa ba bình!

Dịch Thiên cười giải thích: "Ừ, Tiền nãi nãi một bình, a di một bình, ngươi một bình."

Tiền Hiểu Vân trước vẫn nhìn Dịch Thiên mua bán lại mặt nạ, hoàn dùng thử quá một lần, biết đến hiệu quả này tốt bao nhiêu, cảm động đến nhãn lệ uông uông: "Đạo trưởng, ngài đối với ta quá tốt rồi!"

Dịch Thiên cong môi: "Chúng ta Thành Bảo các các hoa, còn có thể đối với ngươi không hảo?"

Lục Diệp tại một bên cạnh điểm điện thoại di động ứng phó khách hàng, nghe nói như thế ngẩng đầu quét liếc mắt một cái Dịch Thiên, ánh mắt ý tứ hàm xúc không rõ.

"Ngao ~" Tiền Hiểu Vân nắm thật chặc mặt nạ, hạnh phúc mà gào một tiếng, vui vẻ đến nhảy dựng lên, chỉ kém không có ở Dịch Thiên trán thượng hôn một cái.

Hoàn hảo Lục ca phản ứng rất nhanh, trầm mặt lạnh như băng trừng nàng liếc mắt một cái.

Tiền Hiểu Vân yên lặng thu hồi móng vuốt, trong nháy mắt liền đàng hoàng.

Cao hứng sức lực vừa qua mới bắt đầu sau sợ lên, mẹ nha, hoàn hảo không thân đến Dịch đạo trưởng, không phải lúc này sợ là cũng bị Lục ca ném tới trên phố lớn đi víu!

Làm nửa cái nhân sĩ nội bộ, Lâm Mỹ phân kia nhất định là không thiếu được, Dịch Thiên trả lại cho nàng chuẩn bị thêm hai cái, dù sao... Hiện đang luyện chế đan dược cũng có nàng nhi tử công lao.

Khụ khụ, tuy rằng Lục ca bản thân cũng không biết chuyện.

Ngoài ra Tô phu nhân, Tiểu Thu, tôn Giai Giai chờ tổ sư gia fan trung thành một người một bình, cái này có thể lý giải đi, phấn vòng hội viên đặc thù quanh thân phúc lợi là nhất định muốn có hảo à!

Không làm sao vòng phấn a!

Tề Tiểu Tiểu cùng Hồ Linh hai cái tiểu cô nương cũng thu đến miễn phí dùng thử loại mới mặt nạ vi tin, hai người kích động liếc mắt nhìn nhau, sau đó mở ra không hề có một tiếng động rít gào hình thức, đợi đến tan học lập tức nắm lên bao bao hướng Thành Bảo các phóng đi.

"A a lanh canh ngươi nhanh lên a!"

"Đến đến, Tiểu Thiên ca ca dĩ nhiên đứng ra màng a! Không được, ta muốn bắt đầu tích góp tiền tiêu vặt!"

"..."

Cùng hai cái tiểu cô nương giống nhau, chuẩn bị tự mình đến Thành Bảo các lấy mặt nạ còn có Nhâm Huyên.

Biết được chính mình là dựa vào đệ đệ quan hệ mới đến một bình dùng thử mặt nạ sau, Nhâm Huyên cảm động đến nửa ngày, sau đó mở ra đệ đệ điện thoại, cảm khái nói: "Nhà chúng ta tiểu bân tiền đồ a."

Nhâm Bân không nói: "..."

Liền một bình dùng thử mặt nạ mà thôi, tất yếu dùng ra hơi thở cái từ hối này? ?

Chương 75:

Tề Tiểu Tiểu hai cái tiểu nha đầu mới vừa đi, Nhâm Huyên theo sát liền chạy tới, cùng nàng đồng thời còn có ba nàng Nhâm Chấn Sinh.

Hai người mở chiếc rất có thể trang việt dã lại đây, trong xe cốp sau trang bị đầy đủ đưa tới quà tặng.

Vừa xuống xe, hai người liền mang theo bao lớn bao nhỏ, một chuyến chuyến mà hướng Thành Bảo các bên trong nhét, Nhâm Bân làm xong bài buổi sáng ra nghênh tiếp, trong miệng làm bộ mà tả oán nói: "Mang nhiều đồ như vậy làm gì a! Ta ở chỗ này rất tốt, cái gì cũng không thiếu, ngươi cùng ba liền yên tâm —— "

Lời còn chưa nói hết liền bị Nhâm Huyên một cái xốc lên: "Ngươi tránh ra ngươi!"

Khí lực có chút đại, chỉ kém không đem Nhâm Bân cấp vén quá khứ.

Xử lý xong đệ đệ sau, Nhâm Huyên thẳng tắp đi tới hậu viện, tức giận nói: "Ai mang cho ngươi a! Đây là cấp Dịch đạo trưởng!"

Đảo mắt nhìn thấy Dịch Thiên ngồi ở giàn cây nho hạ, vội vã chạy tới, âm thanh ôn nhu tiểu ý, "... Đạo trưởng, người xem để chỗ nào đâu?"

Nhâm Bân: "..."

Nhìn trong tay nàng bao lớn bao nhỏ, Dịch Thiên có chút ngượng ngùng, vội vã lúc lắc tay nhỏ: "Làm cái gì vậy nha, không cần không cần."

Nhâm Chấn Sinh vừa vặn đi tới, thẳng thắn nở nụ cười: "Nhất định phải, ngài xem chúng ta gia đứa nhỏ này nhượng ngài nhiều phí tâm, những vật nhỏ này cũng không đáng giá mấy đồng tiền, chính là cái ý tứ, ngài cũng đừng từ chối, nhanh chóng nhận lấy."

Dịch Thiên nhìn xuống, chính là chút ăn dùng, thật giống xác thực không có gì quá quý trọng đồ vật, lúc này mới không nói gì, cười tiếp nhận.

Nhâm Bân vui vẻ chạy tới lay hai lần, bất mãn nói: "Tỷ, ngươi sao không có mua táo tây đâu? Chúng ta tổ sư gia thích ăn nhất táo tây rồi!"

Nhâm Huyên kêu to: "Ai nha, quên mất! Vừa tới thời điểm còn nghĩ tới, trước khi đi liền quên."

Nàng có chút khóc không ra nước mắt, dĩ nhiên đem Quy Huyền chân nhân đồ vật quên mất... Nàng trước khi xuất phát rõ ràng còn nhớ đây!

Nhâm Bân: "Được rồi được rồi, đi ra ngoài mua lưỡng cân chính là, không có gì ghê gớm, ta tổ sư gia độ lượng quá lớn, sẽ không trách ngươi, đúng không tổ sư gia!"

Mấy chữ cuối cùng hướng về phía Kim thân phương hướng, nói tới đặc biệt lớn thanh.

Nhâm Bân giao đãi: "Nhanh đi đi tỷ, xuất môn đối diện chính là, nhớ tới mua ngoài cùng bên trái góc nhà kia a, lão bản tay trái có sáu cái ngón tay. Ngàn vạn nhìn kỹ a, nhà kia không làm thịt người!"

Thành Bảo các đại hỏa sau, mỗi ngày đều có không ít bạn trên mạng lại đây đánh thẻ, thêm vào Dược Thiện quán khai trương, cũng hấp dẫn một đám yêu thích dưỡng sinh kẻ tham ăn nhóm, lượng người đi gia tăng rồi rất nhiều.

Tương ứng, Nhai Tâm quảng trường kinh tế cũng đã xảy ra một ít tiểu thay đổi.

Đầu tiên là chếch đối diện quầy hàng trong khách sạn sinh ý càng ngày càng tốt, các du khách thường thường đến nhà hắn mua chút ít đông tiểu tây, người ông chủ này cũng lạ thông minh, đem cách vách gia nhà sách sang lại, hai nhà cửa hàng đả thông làm thành một quán cơm nhỏ, bán mì, cơm đĩa, xào rau cái gì, buổi trưa buổi chiều dòng người đỉnh cao thời gian tổng là người đông như mắc cửi.

Ngoài ra, liền mới mở vài gia bán ăn vặt đồ uống lạnh loại, sinh ý cũng cũng không tệ lắm.

Thế nhưng tân tăng nhiều nhất, nhưng là bán hoa quả quán nhỏ buôn bán.

Nguyên nhân rất đơn giản.

Quy Huyền chân nhân thích ăn táo tây chuyện này ở trên mạng đã truyền ra, đến đây quỳ lạy khách hành hương nhóm hiện tại ít nhất trong tay mỗi người có một cái táo tây, có như Đồng Mẫn Quân loại này thổ hào, một mua hoàn mua một hòm, đặt tại tổ sư gia trước mặt bày từng hàng.

Có đoạn thời gian, Thành Bảo các kho một lần bị táo tây nhóm chiếm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đm