8.1 30/8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[TodoBaku]
Our Story
Câu chuyện về chúng ta

Todoroki dụi dụi mắt, tắt điện thoại đi. Nhìn nhiều vào màn hình khiến mắt của Todoroki có chút nhức mỏi.

" Lại đọc mấy cái fanfic ngớ ngẩn đó hả? "

Todoroki chớp chớp mắt, đảo mắt sang nơi giọng nói phát ra. Bakugou tựa người vào cửa phòng tắm, trên người có độc một cái khăn tắm quấn ngang hông. Mắt dù đã mỏi lắm nhưng Todoroki chính là không nhịn được mà dõi theo mấy giọt nước còn đọng lại trên thân thể người tóc vàng. Ầy, người đâu mà rù quyến thế? Thật có phúc khi có Bakugou là người yêu mà...

" Ừ, nhưng mà nó hay mà! Công nhận mọi người có trí tưởng tượng về tôi với cậu quá mức phong phú. "

" Rốt cuộc mày đang đọc cái thể loại gì? "

" Vài motif như cậu chết, tôi vật vã thống khổ hay chút ngọt ngào đêm khuya hoặc phang nhau từ bờ xuống ruộng. Cái này áp dụng rất tốt vào đời sống của chúng ta nga. "

Bakugou đen mặt, tay đỡ trán lắc đầu. Mà cũng công nhận là rất hữu dụng đi, nhưng mà thỉnh thoảng cha nội kia hứng chí nói vài câu sến súa cùng với hiệu ứng nở hoa sau lưng là không thể chấp nhận nổi! Này là bị nhiễm ngôn lù với đam mẽo rồi... Thở dài một hơi, Bakugou thả nốt mảnh vải che thân xuống tiến lại gần Todoroki

" Tao có chút không thích lắm! "

" Vì sao chứ? Nó không tệ mà? "

" Ý tao là chẳng phải mày có hàng thật người thật ngay bên cạnh rồi đây... Tại sao mày còn phải đọc mấy cái truyện nhảm xí mà nó đéo thể xảy ra với chúng ta chứ? "

Todoroki đờ mặt ra một lúc rồi đột nhiên nửa người bốc khói. Ai ya, Bakugou không có sến súa nhưng mấy câu thẳng thắn này của cậu ấy lại là điểm cực đại đáng yêu.

" Cậu có biết mình đáng yêu thế nào không Bakugou? "

" Bớt xàm đi thằng hai màu nay. "

Todoroki ôm lấy Bakugou đang giận dỗi, thì thầm vào tai vài lời

" Cậu nói đúng, tôi có cậu, cậu có tôi. Tự chúng ta sẽ làm câu chuyện riêng cho chúng ta. Cho nên đừng giận nhé! Ta đều biết mấy thứ đó cũng chỉ là vớ vẩn mà, với tôi cậu là quan trọng nhất rồi... Bakugou ấy, tưởng khó gần, xa cách lắm nhưng lại dễ hiểu lắm. Ấm áp này, quan tâm này, nhiều điều nữa mà tôi kể mãi cũng chẳng hết mất, tóm lại là tôi thích cậu! "

" Chỉ thích thôi? "

" Nào có, tôi yêu cậu không biết sao cho xuể nữa là... "

Bakugou chạm trán mình với Todoroki. Cả hai người nhìn nhau một lúc lâu rồi bật cười thật lớn, thật hạnh phúc. Hai bàn tay đan lại với nhau quấn quýt không rời.

" Cơ mà này Shouto... Mày quả thực cần thôi học hỏi mấy lời sến chảy mật ấy đi. Tao nổi hết cả gai ốc rồi! Ban đầu tao thích mày là do cái sự ngầu lòi kia, mà sao bây giở mở mồm cái là ném thính thế? "

" Lỗi không phải tại tôi, người khởi xướng là mấy bạn nữa trong lớp mình kia! "

" Nói it thôi, đi tắm đi nếu mày còn muốn đêm dài hơn! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net