Small Sweat Thing (4) - Merry Marriage Christmas

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai chàng thanh niên chen chúc ngồi trên chiếc xe trượt tuyết nhỏ, phi ầm ầm xuống chân núi. Todoroki liên tục phóng ra những lớp băng mỏng khiến cho xe trượt nhanh hơn. Chàng trai tóc vàng, tức Bakugo, hú hét ra chiều thích thú lắm.

Bỗng chiếc xe nhỏ vấp vào mỏm đá, phát ra tiếng "Uỳnh" rõ to rồi lật xuống, lăn sang một bên, hai người bị hất khỏi xe, anh nhanh chóng ôm eo cậu chàng vẫn đang cười ầm, lăn vào đống tuyết.

Bakugo ngồi bật dậy, mũi đỏ lên vì lạnh, nét cười chưa tan trong đáy mắt. Sự vui vẻ càng lộ rõ khi thấy đầu anh còn đội một đống tuyết nhỏ. Todoroki kích hoạt lửa phía bên trái, sửa ấm cho cả hai:

"Anh đã bảo đi đêm trượt tuyết nguy hiểm lắm mà."

Ánh lửa như rọi sáng cả đôi mắt cậu, Bakugo hơi rướn người, hôn lên chóp mũi anh.

"Giáng sinh an lành."

"Hừm, nó chỉ dành cho người theo đạo Thiên Chúa thôi mà."

"Thì kệ thôi, cầu Ngài ban cho một ít phước lành." - Cậu nhún vai, gạt đi tuyết trên người.

"Không cần đâu." - Todoroki nói nhỏ.

"Hả?"

"Anh nói, không cần đâu" - Vẫn chưa đứng lên khỏi đống tuyết, anh đưa bàn tay trái ấm áp lên má cậu, tay phải rút ra chiếc hộp nhỏ trong túi quần: "Không cần, vì những thứ thần linh có thể cho em, anh sẽ cố để mang lại tất cả, đơn giản là vì anh yêu em nhiều hơn "họ". Vậy, em có nguyện ý để anh làm thử những điều ấy không, Bakugo Katsuki? Dù thần linh muốn ban phước hay tước đi thứ gì của em, cũng chẳng quan trọng nữa. Họ mang lại bao nhiêu, anh sẽ dành cho em gấp đôi, những thứ họ lấy đi kể cả không thể đòi lại, anh sẽ bù đắp cho em điều gì đó lớn lao hơn cả. Vậy nên, lấy anh nhé, Katsuki?"

Mở ra chiếc hộp chứa cặp nhẫn nam tinh xảo, Todoroki tràn ngập trông đợi nhìn chằm chằm vào cậu. Bakugo hơi bất ngờ, rồi bật cười. Cậu rút ra một chiếc hộp nhỏ với hai chiếc nhẫn khác, nói bằng giọng không nén được hạnh phúc: "Anh cũng không cần phải giành hết đất diễn của tôi thế chứ, Shoto."

Todoroki cười, ôm lấy cậu. Hạnh phúc đọng lại nơi khóe mắt hai người, sống mũi cay vì lạnh và điều gì khác nữa.

Vậy nên, đừng hỏi vì sao bạn thấy họ mỗi người đeo hai chiếc nhẫn, đơn giản vì tình cảm hai người dành cho nhau lớn gấp đôi sự ưu ái của thần linh dành cho họ.

#moinh-merrychristmas2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net