#23* : Todoroki Shouto cũng thật rảnh khi ngồi đếm cát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chẹp chẹp, ngồi yên chán quá.

Nãy giờ tôi đã đếm được 1236970 hạt cát rồi, đếm nhiều mệt lắm, hay là ra kia chơi theo ý của Hatsume nhỉ?

Tôi đứng đậy, vô tình làm hạt cát thứ 1236970 rơi, ôi thôi thế là hết. Giờ chỉ còn 1236969 hạt cát nữa thôi, hụt hẫng quá đi...

Tôi chạy về phía của Koda trước, vì đó là nơi tập trung đông người nhất. Rất nhiều hải âu đang chao liệng gần đó, dưới chân thì nhung nhúc những cua và rùa biển. Chúng bò lên nhau như thế đang muốn chạy trốn, ông già nhà tôi mà thấy chắc thích lắm đây. Nhưng tôi sẽ không mang về cho ổng đâu, mang cho mẹ với chị Fuyumi thôi. 

"Todoroki, chào cậu!". Uraraka đã phát hiện ra sự có mặt của tôi, nở một nụ cười rạng rỡ, "Coi nè, đẹp không? Tớ đã đặt cho nó tên là Tora, con trai đó!!". 

Uraraka đưa cho tôi một con cua nhỏ, ngay từ khi lên tay tôi nó đã đi khắp nơi trên lòng bàn tay tôi rồi. 

"Đáng yêu quá đi ~". Tôi nghĩ, cười một mình.

Tora bé tẹo, thân mình nó trong suốt, thấy được cả cái gì gì đó màu vàng vàng trong bụng nó. M... Mà... cái gì vậy?

Thôi thì mày cũng không nên hoài nghi nữa đâu, Todoroki à. Mày mà nghĩ thêm là sẽ bóp nát con cua đáng yêu này đấy, bình tĩnh... bình tĩnh nào, hít hà, hít hà ~ Trên đường đi tu thành Phật không cần có bóng dáng phụ nữ, không cần đến bóng dáng của vinh hoa phú quý ~ Mà con cua này là con đực mà? Vô dụng, vô dụng quá thể đáng !!

"Tr... Trả này, tôi đi chơi bóng đây". Tôi ném lại con cua cho Uraraka.

Uraraka không đáp, tiếp tục vuốt bộ lông trắng tinh của con hải âu. Tôi cũng đi về phía những người chơi bóng chuyền.

Trước mặt tôi là hai đội, đội bên phải có Midoriya, Iida, Sato, Aoyama, Tokoyami và Mineta, đội bên trái có Bakugou, Kaminari, Shoji, Shinsou, Kirishima, và Sero. Riêng Mashirao và Hatsume thì ngồi tính điểm, tỉ số hiện tại là 35 - 35, hòa à?

"Todoroki, vào chơi luôn đi! Cậu vào thì tớ cũng vào luôn một thể cho chẵn!".  lên tiếng.

"Ơ... Ừm, tôi đến đây là vì thế mà". Tôi trả lời cậu ta.

"Được lắm!! Vậy... Yoarashi ới!!". Mashirao gọi lớn.

"Gì thế ??". Yoarashi kéo dài giọng.

"Ra đây giúp tớ với!!". 

Ngay sau đó, Yoarashi phi như bay tới chỗ của cậu ta, nhanh như gió. À mà Kosei của cậu ta là  Whirlwind mà ha, không nhanh mới lạ.

"Yoarashi này, nhờ cậu lật bảng điểm hộ Hatsume nhé! Hatsume lo trách nhiệm là phải làm trọng tài đó, vậy nên nhờ cậu đấy!". Mashirao ân cần giải thích cho Yoarashi, đập nhẹ vài cái vào lưng của cậu ta.

"Ừm, được thôi!! Bóng ném là một môn thể thao nhiệt huyết, tôi rất thích, ủng hộ!! PLUS ULTRA!!! ". Cũng may là cậu ta đồng ý một cách nhanh chóng. Dễ dãi thật.

Mà khẩu hiệu của UA thì liên quan quái gì ở đây chứ? Cậu ta học Shiketsu mà? Từ khi quái nào mà "PLUS ULTRA" trở thành khẩu hiệu biểu hiện cho sự nhiệt huyết thế?? Lấy từ những ông bạn trẻ đi bộ thể dục vào buổi xế chiều ư?

"Nhưng, khi về phòng thì nhớ cho tôi kẹo nhé! Cái kẹo mà sáng nay cậu mang theo ấy, ngon ơi là ngon, hứa đi hứa đi rồi tôi sẽ làm hết sức mình!!". Yoarashi thêm vào. 

Có lẽ tôi đã nhầm, không dễ dãi chút nào, còn đòi thù lao nữa cơ chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net