Gã đào hoa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tony đang quẩy tung trời trong một quán bar gần nơi gã sắp nhập ngũ. Cuộc đời còn gì thú vị nếu thiếu gái đẹp và rượu ngon, gã nghĩ vậy, và cũng nghĩ đó là những thứ bạn bè gã thích. Cái quán bar nhỏ xíu này cũng đã là lớn nhất trong vùng, bao cả quán cũng chẳng đáng mấy tiền, rượu cũng chẳng phải loại ngon. Chỉ có phụ nữ là tạm dùng được.

Hôm nay gã cũng không mời nhiều người. Dù sao gã và đám bạn cũng đều là người nổi tiếng, lố quá lại lên báo. Gã đi đợt này cũng vì áp lực dư luận, muốn kiếm chỗ nào đó thực sự bình yên. Nghe nói chỗ này cũng tương đối khắc nghiệt, được cái bọn phóng viên cũng không mò đến. Tony ngửa cổ nốc hết ly rượu mạnh, cảm giác mấy giây thần kinh giật giật liên hồi thật là thích thú. Xung quanh mùi nước hoa phụ nữ bốc lên nồng nặc, còn có 1 số cô nàng dùng đồ cho vùng kín đáo, Tony chỉ lướt qua là phát hiện được, đáng tiếc hôm nay cậu sẽ chỉ nhậu nhẹt và say sỉn thôi. Cả tháng qua tạm biệt đời trai cũng khiến gã mất nhiều sức lực, giờ quả thực...không lên được. Haha...

Tony mệt lắm, gã gỡ tay mấy cô gái ra khỏi người, ngồi phịch xuống bên cạnh Kangta:

- Ê, làm gì đó? Không chơi hả?

- Mày biết tao không thích mấy trò này mà. Cứ chơi đi, kệ tao.

Tony cười khẩy, ghé tai Kangta đùa cợt:

- Gu của mày là Kang Sung Hoon hả? Bệnh vãi.

Kangta đẩy Tony ra khỏi người, mặt nghệt ra như bị bóc phốt. Tony cười rũ rượi, nhìn thằng bạn đần mà không khỏi bực mình.

- Thôi thôi, tao không đùa nữa. Ở bển người ta yêu nhau thoải mái lắm, kể cả con trai với nhau.

Đôi mắt Kangta vụt sáng như trẻ con đào được dế mèn nhưng rất nhanh nhận ra bèn cụp mắt xuống:

- Mày nói thật hả? Mày đã thử bao giờ chưa?

Tony cười như trúng sổ xố:

- Mày điên hả? Nhìn xem bao nhiêu gái đẹp như này cơ mà, sao tao phải thử yêu đương với 1 thằng nhóc con bé tí tèo teo. Mà tao không hiểu mày và cái thằng Eun Jiwon đó nghĩ cái gì nữa. Cơ mà tao biết 1 điều, mày thua Eun Jiwon chính là ở cái phong cách Mỹ của nó.

Kang ta tránh ánh mắt của Tony, nhìn xuống đôi giày màu nâu sáng:

- Hoony nói cậu ấy và Jiwon không phải mối quan hệ đó.

Tony muốn đập cho thằng bạn để nó tỉnh ra nhưng nghĩ lại không phải gã quen Kangta ngày 1 ngày 2, nếu nói cứng đầu thì Kangta chỉ có cứng đầu hơn. Tony lại nốc thêm 1 cốc rượu nữa, đôi mắt mờ đi theo những cơ thể trắng ngần uốn éo và ánh đèn giật nháy điên cuồng.

Gã thấy thật hưng phấn. Đầu óc mờ đi, hồn vía không hiểu sao lại bay về một mảng xa xôi nào đó.

L.A đầy nắng và ấm áp, cậu bé Tony lại luôn lạnh nhạt với mọi thứ xung quanh. Cậu nhìn người đàn ông đó và tự hỏi:

"Bố à, có phải bố cũng từng có loại cảm giác như con thế này không? Haha...quả thật là rất có cưỡng lại. Bố cũng chỉ là con người thôi phải thế không?"

Tony ngã vật ra ghế, đôi môi cong cong khẽ nhếch lên cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net