Chương 6 Đảo Ngược Và Khuếch Đại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi ở của Koon Eduan vốn không có người canh gác. Vì sao á! Vì không cần thiết!

Tộc Trưởng mạnh mẽ, bất tử.
Lẽ đó, không ai dám khiêu chiến uy quyền ông ta cả.

Mà trường hợp ngoại lệ là đứa con trai hư đốn Koon Aguero Agnis xâm nhập vào kho bảo khố ông ngày trước cuỗm đi vài ba món đồ. Giống như một đứa con trai giật tiền trong ví ông bố rồi đi chơi game.

Ngay cả khi Koon đã là ranker cao cấp, việc đứng trước ông có loại áp lực vô hình, không phải là anh sợ hãi mà từ Koon Eduan xuất phát khí tức chèn ép ưu việt. Koon hậu tri hậu giác than vãn trong lòng: ông ta quả nhiên là khái niệm vượt xa ranker.

Một thằng con bị trục xuất không đáng đặt vào mắt được cha già đích thân cho phép về nhà. Koon cho đây là sự chế giễu buồn cười với anh, đánh bại Koon Marco Asensio không đủ cho Koon Eduan để tâm, vấn đề chính ông ta lưu tâm ở anh thì 9 phần là do người Koon đang đồng hành chung.

Phải, là Twenty-fifth Baam - phi chính quy trong lời tiên đoán của Arlene sẽ lật đổ nhà vua.
Và một người khác là Rak Wreckraiser - người bản địa từng bị nhà vua đuổi cùng diệt tận.

Koon xuất thân từ trực hệ một trong Thập Đại Gia Tộc nhưng hắn thật sự lạc quẻ trong cả 3. Thế nhưng Koon Aguero Agnis đủ điên rồ tương tự 2 người họ, dám ngang nhiên đặt chủ ý lên chiếc ghế Tộc Trưởng của Koon Eduan.

Chà! Họ thật sự ghét nhau. Hai cha con trân trân liếc nhau lại hờ hững đồng dạng giữ im lặng. Bản tính Koon Eduan không dễ ngồi yên một chỗ, ông ta không định chơi trò giằng co thi ai là người nhẫn nhịn lâu nhất, Koon cũng không rảnh rỗi chung đụng trò này với ông ta.

"Mục đích gọi tôi đến đây để ngắm cũng đủ rồi thì tôi về đây."

"Tên nhóc ... Ánh mắt tham vọng của ngươi không tồi, chỉ là lòng tham của ngươi nhăm nhe chức Tộc Trưởng chưa đủ lớn. Nguyên do là tâm tư ngươi coi trọng cái gì đó khác hơn."

"Tiềm lực phát triển con trai của V bỏ xa ngươi, ngươi lấy cái gì đứng bên hắn lật đổ Jahad? ... một mình ngươi?"

"Nhóc con, ngươi bây giờ quá nhỏ bé. Bằng vào quyền lực chính trị ngươi đang thâu tóm trong gia tộc không đủ giúp hắn. Nên ngươi nghĩ, thành người đứng đầu tộc Koon là cách hỗ trợ hắn khả thi nhất."

"Ngươi đơn giản sự việc hóa nhóc con ạ. Chừng nào ngươi không đánh đổ được ta thì ngày đó tộc Koon sẽ không thuần phục trước ngươi. Bằng ngươi đợi tới ngày đánh bại ta thì con trai của V đã bị Jahad giết từ lâu."

Koon Aguero Agnis trông như một pho tượng lẳng lặng, lúc này, đồng tử thăm thẳm gợn sóng "Nói xong rồi chứ?"

Koon Eduan nhếch môi, ông ta dường như đã đánh thức một con cáo hoang dại trở về đúng bản chất của nó 'mưu mô' , 'gian trá' và 'xảo quyệt'
Đứa con này sở hữu tố chất tiềm tàng, chỉ cần bóc trần từng lớp một ... dã tâm nó ẩn giấu là thứ cần thiết của một kẻ lãnh đạo.

"Ranh con, đánh với ta một trận. Ta cần phân loại hàng tái chế hay bỏ đi."

Koon không phải là dạng người thiện chiến tuy nhiên người cản trở anh ta, anh ta sẵn lòng dùng vũ lực.

Koon Eduan là con người ích kỉ chỉ nghĩ đến bản thân. Sự thật chứng minh, đã khơi gợi hứng thú của ông thì đừng mong yên ổn. Gì mà một trận, Koon vừa hồi phục thể lực đôi chút là lão lại nắm áo anh đi đập.

Koon Eduan liếm liếm môi dưới, gây vết thương được trên cơ thể ông là không phải hạng xoàng xĩnh "Xem ra ngươi không phải là hạng vứt đi. Mấy ngày qua được ta 'chiếu cố', ngươi tính được bao phần trăm khả năng chiến thắng được ta?"

Koon nhận ra, cha của hắn không phải là cao không tài với tới.

"Với cương vị một người cha, ta nên tặng ngươi phần thưởng khích lệ nhỉ?!" Koon Eduan huơ huơ một lọ thuốc "Nếu ta vứt cho ngươi một cơ hội để cường đại, ngươi sẽ bắt lấy?"

Koon nhướng mày chỉnh trang y phục "Ông sẽ không làm việc vô vị và cái gì cũng đi kèm cái giá của nó, đánh đổi cho việc mạnh lên thì tác dụng phụ của cái lọ đó là gì?"

"Ranh con nhạy bén.  Ngươi biết nguyên do bọn ta, những tộc trưởng Thập Đại Gia Tộc tan rã không chinh phục tòa tháp nữa không?"

Koon đoán đường ẩn ý sâu xa trong lời Eduan "Mọi người bảo là do Jahad đã đem chìa khóa giấu đi nhưng sâu trong đó không thể nào kể đến sự biến chất về tính cách của các vị đây."

"Từ đâu cho ngươi kết luận đó?"

"Tôi đã gặp dữ liệu của ông trên tàu địa ngục và cả ... Jahad nữa. Cũng là một người lên tháp tới tầng này nên tôi đã phỏng đoán các phương án khả thi nhất, hành trình và quyền lực không thể nào khiến toàn bộ các người thay đổi lớn thế. Và đúc kết suy đoán của tôi là một thứ cụ thể đã tác động lên chính tính cách các người."

"..." Koon Eduan khoanh tay lắng nghe lập luận của Koon, ngẩng đầu cười kiêu ngạo "Con trai, ngươi khá đấy. Sao đến giờ ta mới phát hiện ra ngươi nhỉ?!"

Koon Eduan ném cái lọ hình trụ cho Koon "Tên Gustang đã bào chế ra thứ này, nay ta mới kiểm ta công dụng có thật như hắn bảo không? Thứ đó có công dụng như những điều ngươi nhắc đến." Koon Eduan nâng cằm gằng giọng "Đảo ngược và khuếch đại nhân cách."

Koon vô cảm đón lấy cái lọ không hành động gì mà chỉ liếc ngược, biết lão còn chưa nói hết toàn bộ "Từ lời ông. Vậy cũng có thể là đảo ngược nhân cách hoặc khuếch đại nhân cách hoặc là cả 2."

Koon Eduan chống cằm, ranh này quả cẩn thận đa nghi nặng "Ta thích nói chuyện với kẻ thông minh giống ngươi, phân tích vấn đề rất giỏi. Đúng. Ví như nhân cách thối tha nhà ngươi, khuếch đại thêm nữa càng thêm đểu cáng hơn nè hoặc là có thể ngươi chạy đi tỏ tình với nhóc con nhà Arlene luôn chẳng hạn."

Koon thầm mắng.

"Suy ngẫm cho kĩ trước khi dùng nha, ngươi không phải loại thiển cận vì một hai thứ tốt mà sẽ tế bản thân làm thí nghiệm đâu nhưng ngươi sẽ vì con trai Arlene đâm đầu làm mọi điều ngu ngốc." Koon Eduan chọc xoáy, ai hiểu con trai bé bỏng bằng cha già.

Koon sầm mặt đọc vài chữ dưới đáy lọ 'Khi tính cách bị đẩy tới cực hạn, tiềm năng mới kích thích ngưỡng cao nhất.'

Như Yama, tính cách cuồng bạo phù hợp huyết mạch khuyển nhân.

Như Koon Eduan
Tùy hứng - Ích kỉ
Nhưng những thứ ấy cũng là kích phát sức mạnh của ông ta.

Một kẻ mạnh có nhân cách yếu ớt thì không thể dùng hết sức mạnh hắn có, như Baam, cậu ấy có những thứ kích thích ép buộc cậu ấy chui rèn cho mình một nhân cách mạnh mẽ.

Koon dịu dàng mỉm cười, vì Baam, mọi thứ điều đáng giá thử, hắn xoay nắp chai kê lên môi uống cạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net