13. kim namjoon.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

uầy... tớ thật sự hâm mộ namjoon, anh ấy là nguồn động lực của tớ để tớ học cách chiến đấu với mọi thứ, tự làm điều này điều kia, suy nghĩ một cách thoải mái và dễ chịu...

namjoon sáng tác giỏi thì ai cũng biết - nhưng anh ấy chẳng phải là hoàn hảo.

nói thẳng ra, nhan sắc của namjoon, ừ có đẹp, nhưng nhiều người công nhận - namjoon không đẹp như những thành viên khác. dù tớ có là fan anh ấy nhưng tớ vẫn phải công nhận điều như thế.

đừng chỉ vì thích người khác mà nói năng phi lí - nhưng nói chung thì tớ thấy anh ấy rất đẹp - nhưng không đepj bằng v được.

nhưng chuyện nhan sắc thì dẹp đi, tớ vẫn yêu joon.

nhưng tớ hâm mộ anh ấy, vì lối sống của anh ấy, và vì cách anh ấy sáng tác nhạc, lẫn nõi chuyện, rồi thói quen thường ngày.

mọi thứ trong mắt tớ quả là rất ngầu...

anh ấy nói : anh ấy thích uống một ly trà vào buổi sáng khi tỉnh dậy - nó ngầu chứ?

anh ấy nói : sở thích của anh ấy là đọc sách, và đi dạo rừng, ngắm nai ngắm hươu.. - cũng ngầu chứ?

anh ấy nói : anh ấy không giỏi về khoản mix nhạc, nhưng tất cả các beat anh ấy tạo nên - ngầu chứ?

tất cả đều đúng chuẩn một cuộc đời tớ mong muốn.

namjoon có lẽ là người có nhiều những câu nói hay nhất và cảm động nhất [ tại anh ấy hay đọc sách mà... ], có một câu nói mà tớ rất thích của namjoon.

- tôi ước tôi yêu bản thân mình nhiều hơn. [ i wish i could love myself. ] ... uầy... tớ cảm động lắm ấy. và tớ bắt đầu học cách trân trọng bản thân hơn, yêu thương bản thân hơn.

- tớ biết rằng : muốn yêu người khác, phải tập yêu mình đầu tiên, rồi yêu những người xung quanh mình, rồi mới đến yêu những người ở xa mình - và đó là hiện thực.

namjoon cũng dạy rất nhiều nữa!

anh ấy.. thật sự đúng là một mẫu người lí tưởng của tớ mà ... quả rất là ngầu....

tớ thích những người đọc sách và cảm thấy họ rất ngầu [ vì giới trẻ bây giờ ít ai còn giữ thói quen đấy. ] , hơn là đi chơi....

ừm?....

tớ đã khóc khi xem namjoon nỗ lực, một đoạn vid trên youtube thôi. tớ khóc chẳng phải vì namjoon. mà tớ đang so sánh sự nỗ lực của anh ấy với tất cả những gì mà tớ làm được...

tớ là một kẻ an nhàn, còn namjoon là một người nỗ lực...

tớ muốn cuộc sống tốt, nhưng ngay từ đầu : đã chẳng có thứ gì bắt đầu từ con số 10 - nên tớ chẳng biết phải làm gì...

trong khi từng ngày cứ trôi đi mà bản thân tớ vẫn giữ mãi ở vị trí con số 0 như thế, à.. mà có khi chỉ xứng đáng với con số 0,001 ấy chứ...

tớ còn chưa chuẩn bị...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net