5. tiếp tục.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- tớ hâm mộ cả troye sivan, rồi thím ramsey aguilera, cô xThuyLe, v....v.... nhiều lắm !
>< - toàn về âm nhạc, với fashion và makeup. nhưng tớ không thích nổi chị pony :))..... mặc dù chị ấy giỏi lắm.

- hãng fashion tớ thích : gucci, louis vuitton với balenciaga - thực ra tớ mới có lớp 8 nên không thể mặc đồ hàng hiệu như thế được T-T T-T, nhưng nếu sau này lớn tớ chắc chắn sẽ mặc. à mà cả zara nữa:)) nhưng không sao vì tớ có mấy bộ zara ở nhà rồi :bb.


khoe mũ mới mua tuần trước><
à thêm cái váy mua cùng đợt.


- tớ bị dị ứng cái style của teen bây giờ, đơn giản là tó không thích nổi chứ không có thành kiến gì.

1, che mặt = icon.

2, mấy cái pose kiểu này.

3, cái tay này:)).

4, làm mờ ảnh/ thêm một đống icon/ vẽ,.......

- tớ không chê nhé chỉ là tớ không thích mà thôi:)).

- tớ sẽ nói ra lí do : đơn giản là vì tớ muốn một cái gì đó nó mới lạ một chút. mà tớ thấy thật sự không phải vài người chụp kiểu này, mà là đến 90 % teen việt nam chụp kiểu này ấy.. thật sự là mấy cái ảnh kiểu này khiến tớ phát ngất ra mất T-T.

- nhưng tớ cũng thích nhiều kiểu ảnh mà nhiều người chụp, nên tớ cũng chẳng hiểu lí do tại sao tớ lại ghét mấy cái kiểu này đến mức vậy :))......

- tớ bị dị ứng những người hay nói xấu người khác.

- tớ cũng ghét những cậu hay nói mấy câu be like : "tao sống vô tâm với đời lắm." ; "tao thấy đời tao thật khổ, thật bất công." ; "tao không có hạnh phúc." - vì tớ thề là từ trước đến nay tớ chỉ nghe câu này từ những bạn hạnh phúc gấp mấy lần người khác:))....

- ví dụ như : một bạn cãi nhau với bạn bè, hoặc bị bố mẹ mắng, đánh... - nói thật với mấy cậu : là trên đời lắm người còn khổ hơn, nên đừng coi thường hạnh phúc như vậy:) cậu buồn một tí cũng nói bản thân không hạnh phúc, đau tí cũng nói mình khổ :)).... còn những lúc cậu vui thì lại chẳng thèm lôi ra:).

- tớ cũng ghét kiểu người hay nói : phải tập với yêu đương, phải tìm kiếm tình yêu, v...v.... - aaaaa tớ thề là tớ ghét trò này lắm lắm ><. vì tớ tự hiểu, cái tuổi teen này còn bé lắm, chẳng hiểu gì về cuộc đời cả, nên chỉ mới biết thích thôi, còn yêu thì chưa đủ:))... nên tớ dị ứng với cái từ " yêu" phát ra từ mồm mấy bạn teen teen:)).... thích nhau tí cũng nói yêu, chú ý nhau tí cũng nói yêu. mấy cậu thật sự coi thường yêu là cái gì rồi... vì yêu là phải trải qua nhiều thứ lắm, rồi hiểu nhau, v...v... chứ không phải tình cảm ngăn ngắn rồi nói là yêu nhé :)).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net