Chương 1: Lên đảo (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Trời xanh, mây trắng, không khí trong lành, ánh nắng ấm áp, cát vàng, bãi biển, nếu có thêm một ít mỹ nữ mặc bikini nữa là hoàn hảo." Một gã hơi lộ ra gầy yếu nhưng lại hết sức tuấn mỹ tóc vàng thiếu niên ngồi trên bãi cát mềm mại, đối với trước mặt mênh mông bát ngát xanh thẳm đại dương cảm thán nói.

Thiếu niên nghiêng đầu nhìn bên cạnh mình dựng thẳng que gỗ, vẻ mặt bất đắc dĩ nói: " Cái bóng khoảng cách vừa rồi chệch hướng 15°, rút ngắn một phần năm, trước mắt Thái Dương cùng mặt đất góc độ khoảng chừng là 45°, cái bóng chiều dài bằng vật thể chiều dài..."

Thiếu niên phủi mông đứng lên, sau đó duỗi cái lưng mệt mỏi, nói: "Nếu như ta phán đoán không nhầm, ta hiện tại hẳn là đang ở Bắc bán cầu, vĩ độ vị trí là ôn đới khí hậu biển khu, nhưng mà ta hiện tại đang ở chỗ lục địa thực vật lại có nhiệt đới khí hậu đặc điểm, thậm chí còn có nhiều loại thực vật ta còn chưa từng thấy qua."

Thiếu niên đem trong tay que gỗ ném ra ngoài, thần sắc bình tĩnh nói: " Hơn nữa theo ta ký ức, bản thân ta đã chết, nhưng bây giờ lại đứng đây, không những thế mà còn trẻ lại."

" Tổng hợp tất cả những dữ liệu trên, ta Ellen chắc chắn 98% phần trăm tỷ lệ đã xuyên không."

"Bất quá, cho dù không phải là xuyên không, ở một nơi hoang vắng không có người ở thì việc trọng yếu trước tiên là tìm thức ăn và nước uống." Vị này tên Ellen thiếu niên nói xong đi ra bãi cát, tiến về phía rừng rậm.

"Kỳ quái... Tại sao có cảm giác là bản thân trở nên nhẹ hơn, đi đường cảm giác nhanh muốn bay, rõ ràng lúc nãy tỉnh dậy không có như vậy?" Ellen đi được vài bước, lại cảm thấy cơ thể nhẹ tựa lông chim giống nhau.

"Sao... Khoảng cách giữa hai bước chân lại lớn như vậy." Ellen xoay người, nhìn trên bãi cát dấu chân cảm thấy kinh ngạc, bởi vì khoảng cách giữa dấu chân trái và dấu chân phải có khoảng chừng gần hai mét.

"Chẳng lẽ..." Ellen nghĩ đến một cái khả năng, lập tức chùn xuống đầu gối, thực hiện một cái nhảy cao động tác, tiếp theo Ellen nhẹ nhàng nhảy lên, nhảy một cái khó tin độ cao.

"Thật đúng là nhảy cao nha, ít nhất là phải có ba mét độ cao đi." Ellen không thể tin được bản thân vừa rồi nhảy lên, rõ ràng trong nháy mắt thoát ly mặt đất, nhảy ra mình cũng không thể tin được độ cao. Tiếp theo Ellen lại thử một cái đứng nghiêm nhảy xa.

Chỉ là nhẹ nhàng nhảy dựng, khoảng cách đã có chí ít có bảy tám mét, lực nhảy lên không có biến hóa, thân thể cũng không có bất kỳ không khỏe, xem ra đoán không lầm rồi, xuyên không sau đó thân thể của ta chất lượng đã xảy ra nào đó khó có thể hình dung biến đổi." Ellen nhìn qua phương xa hai cái dấu chân suy đoán nói.

"Loại này cải biến không biết là tốt hay xấu, bất quá ít nhất trước mắt là tốt phương hướng." Ellen cảm thụ được thân thể biến hóa, trong lòng thầm thở dài một hơi, dù sao tại hoang tàn vắng vẻ trong rừng, thân thể tố chất cao thấp liên quan sinh tồn thời gian dài ngắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net