Chapter 2: Bị cảm rồi! Thiên thần đáng yêu xuất hiện!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Akari sau khi có một cuộc thi mệt mỏi. MC tổ chức và trao giải thưởng là một chú gấu bông của hãng của hãng hiệu hàng đầu khác nhau. Akari chọn những gấu bông trên đó nhưng thích nhất là Angely Suger của Hoshimiya.
- Ozora Akari, bạn đã nhận được thú bông Angely Suger, chúc mừng!!! _ MC
- Em cám ơn ạ!!!_ Akari
- Chúc mừng cậu, Akari! _ Sumire

Sau đó cô nhận trên tay thú bông và huy chương cho người thắng cuộc duy nhất. Còn nữa, trên Aikatsu mobile, cô đã lên Rank Top 1 về cuộc thi đó. "Idol Stars". Hoshimiya Ichigo chúc mừng cô. Nhưng Akari lên Akatsu Mobile nhập vào, trên mạng thấy có một bài viết gửi cho Akari rằng:" Nhà thiết kế hàng đầu " Dream Crown" bị ngất lúc anh ra một bộ trang phục hiếm mới. Anh cảm và bệnh rất nặng ngay trên gường."

Thấy bài viết đó gửi cho Akari vì cô lo lắng. Nên chạy đến ngay lập tức chạy và chuẩn bị mang quà đến cho anh. Nói với Sumire có thể là mai tớ mới về nên chuẩn bị quần áo rồi vật phẩm để đến nhà Sena. Cô chuẩn bị là một hộp bánh nhỏ do cô tự làm cho Sena. Akari chạy đến ngay lập tức. Sâu bên khu vườn, căn nhà của anh đã tới. Cô gõ cửa và thấy anh không trả lời. Cô chạy đến cửa sổ, thấy anh đang nằm thở dốc trên ghế, mặt đỏ lắm rồi cứ như là người không có năng lượng vậy. Cô đến thì cửa mở sẵn, chạy vào trong xem tình hình như thế nào rồi. Nhưng Sena đã khá nặng nên không thể đứng lên được nữa.
- Nè, anh sao vậy? Cố đợi tôi một tí nhé! Tôi pha một ly nước ấm cho anh!_ Akari
-Cám ơn cô!!! _ Sena

Sena thấy Akari pha nước nóng, anh nhìn cô một lát thì cô cứ như một thiên thần hiền lành vậy khiến anh đã cố gắng ngồi dậy phụ giúp cô. Akari pha nước ấm rồi nhẹ nhàng lấy những cái ly để trên tủ vì cô mở ra thấy rất nhiều cái ly. Sắp xếp ngăn nắp cho căn phòng đó. Sena thấy cô vậy, liền đứng lên phụ giúp cô dù anh đã rất mệt đi chăng nữa. Akari thấy anh như vậy, năn nỉ anh nằm trên ghế giữ sức khỏe.
- Anh chưa hết bệnh mà! Anh phải giữ sức khỏe chứ! Khi nào tôi nấu cháo cho anh xong, thì anh dậy ăn lên nhé! _ Akari.
- Nhưng mà, cô có thể chịu được không? Tôi thấy cô quá sức rồi đấy! Để tôi phụ giúp cho. _ Sena
- Anh cứ nằm yên đấy nhé!!! Có thể tôi đến đây chỉ muốn thăm anh nhưng có thể, tôi sẽ ở lại với anh một ngày vậy!_ Akari
- Tại sao? Cô còn phải về nữa chứ!_ Sena
- Tôi chỉ muốn mọi người mà tôi đã bước qua, với lại... khi nào anh đỡ hơn rồi tôi sẽ về. _ Akari
Sena nhìn cô một lát, thấy cô phụ giúp mình phải khiến anh đồng ý cho cô ở lại. Akari cứ như thiên thần vì cô có một tâm hồn yêu thương mọi người dù đó là ai. Akari đã khiến anh bị rung động nhẹ rồi. Thừa biết, tính cách của anh rất lạnh lùng nên đây là người đầu tiên khiến anh bị rung động nhẹ.

Akari chuẩn bị xong rồi. Dọn bữa trưa ra cho anh. Sena thấy cô chuẩn bị rất chu đáo. Khi Akari làm xong, anh dùng bữa chung với cô luôn. Sena cảm thấy như Akari không có lo về thời gian mà quan tâm anh hôm nay là chính..... cả hai đều thưởng thức với nhau với bữa đó. Akari có phần riêng là mang một hộp bento đến ăn rồi, Sena thì ăn cháo do Akari tự nấu. Sau đó, cô gửi cho anh một hộp bánh quy do cô tự làm.
- Bánh do tôi tự làm nên có thể chưa hoàn hảo lắm. Anh có thể nhận.... được không? _ Akari
- Do cô tự làm sao? Được rồi!_ Sena

Khi cả hai dùng bữa xong thì Akari sờ lên trán anh xem nhiệt độ đã thế nào rồi. Nhưng có vẻ chưa khỏe hẳn vậy. Cô và anh nói chuyện tâm sự đến chiều tối rồi dùng thêm một bữa ăn nữa. Xong rồi, Akari hơi đỏ mặt không dám hỏi câu này:
- A..ano... anh có biết phòng tắm ở đâu  không ạ? Tôi vào thay đồ.... nên có thể chỉ cho tôi được không? _ Akari
Sena thấy khuôn mặt cô hơi đỏ vì không dám hỏi câu này nên anh chỉ cho cô vào.
- Ở cuối phòng đó, cô đi thẳng nhé! _ Sena
- Cám ơn anh! _  Akari

Sau một lúc lâu, Akari tiện thể thay đồ ngủ trong đó luôn. Akari hơi đỏ mặt vì đây là từng đầu tiên ở cùng phòng với con trai mà còn là nhà thiết kế nữa. Còn Sena thấy cô mặc đồ ngủ trông rất đáng yêu mà cứ tỏ vẻ bình thường nhất có thể.

Cả hai thay đồ xong, Akari xả tóc ra hết luôn. Cô với Sena đã thay đồ xong rồi. Akari mang theo túi có thêm một chú gâu bông Angely Suger. Trải chiếu ra nằm, cả hai cùng nằm chung nhưng Sena mệt quá nên ngủ trước Akari. Còn Akari thì từ từ mới ngủ. Bỗng cô thấy một cuốn sách trên bàn có ghi rất nhiều trang phục của anh chỉ dành đúng cho cô thôi.
- Tất cả, bộ Card hiếm rồi cho đến cao cấp đều do anh sao? Tôi thật sự... rất...cám ơn anh! _ Akari

Một lúc thì, Akari ngủ cùng với anh luôn, tay ôm gối bông. Cả hai đều mệt rồi...

Sáng hôm sau, Sena là người mở mắt  Akari, thấy khuôn mặt cô đang ngủ lúc này thì anh đã dùng tay mình đưa lên má cô. Rồi sau đó, anh đã đụng vào môi cô một lúc lâu rồi nói nhỏ:
- Akari, thiên thần nhỏ của tôi và cũng là người tôi đã chọn rồi. _ Sena
Akari ngủ cứ như người mơ mộng nhỏ tuổi vậy!!! Sena đã bắt đầu thích cô và giấu trong lòng. Và đưng nhiên, mặt lạnh của anh sẽ vẫn còn đó nhưng chỉ một chút thôi.

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#akari #sena