chapter 3 [ tìm lại]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã hơn nửa năm kể từ ngày ciel mất tích. Sebastian thở dài buồn bã, dù mọi người cố gắng an ủi anh nhưng nỗi buồn trong anh ko vơi đi,
mà chỉ làm cho anh đau đớn biết
chừng nào. Cuối cùng anh cũng chấp nhận ciel đã chết sau nhiều ngày tìm kiếm." Bocchan, cậu đã thắng rất nhiều cuộc chơi, trong trò chơi tình ái này cậu đã thắng tôi rồi". Sebastian đứng trước chiếc giường của cậu chủ nhỏ nói.
Dù mọi người trong dinh thự đã chấp nhận cậu đã chết nhưng họ vẫn dọn dẹp phòng của cậu như thể cậu sẽ quay về bất cứ lúc nào. Sebastian nằm cuộn tròn trong cái chăn còn vươn mùi cậu chủ nói: " nếu như tôi nói thích em sớm hơn thì em sẽ không rời xa tôi. Anh vẫn luôn dằn vặt bản thân vì chưa từng đáp lại một tiếng yêu của ciel.
Vào ngày tròn một năm ciel mất. Sebastian đến bên bờ vực nói: ciel em rời xa tôi một năm rồi em có biết trong một năm đó tôi sống thế nào ko?. Tôi rất hối hận vì không đáp lại câu nói của em vào mỗi sáng, tôi biết bây giờ nói là quá muộn nhưng tôi vẫn sẽ nói, "tôi yêu em".
Bỗng có mùi hương thật thân thương sebastian nhận ra ngay đó là mùi hương của cậu chủ người mà anh đang thương.

" Sebastian ".

Anh quay người lại. Là một cậu bé với hai hàng nước mắt hạnh phúc. Ci... ciel, là em sao tôi ko mơ chứ?. Nói rồianh chạy đến ôm cậu vào lòng nói: tôi xin lỗi vì đã ko đáp lại câu nói của em giờ tôi nói "tôi yêu em" ko muộn chứ.
"Không đâu, em hạnh phúc lắm, em vẫn luôn chờ anh, chờ ngày anh nói câu này, em hạnh phúc lắm".

"Sebastian, cùng về thôi".

Anh đưa tay trc ngực quỳ xuống và nói:
"Yes, my lord "

Nhớ bình chọn nhoa ko tui giận đó😬😡!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net