đau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ami:" anh......."

Hana:" anh yêu~~ cô ta là ai vậy?"
Cô gái kế bên, cô ta mặc một bộ đồ hở hang, ép tay của người yêu Ami vào ngực kia cười thầm.

Ami:" chuyện này là ....sao? Anh nói... Anh yêu em cơ mà..... sao lại..."
Bốp

Khuôn mặt xinh xắn đáng thương hiện lên năm dấu tay rõ rệt đỏ ửng lên, đôi mắt bắt đầu ngấn nước không thể để cho chảy ra ngoài được, giọng nhẹm ngào im lặng.

Hana:" câm miệng đi, anh ấy không yêu cô đâu"

Câu nói ấy cứ như nhiều thanh kiếm sắc nhọn đang ghim vào tim vậy rất như  đau.

Jimin:" cô chỉ là một đứa không biết xấu xí là gì à, nhìn cô mà tôi thấy phát ói rồi "

Jimin nắm tay dẫn người con gái kia đi mất, tại sao anh lại lừa dối tình cảm yêu mến của cô chứ?

Anh ta là một Ác Quỷ  à không phải là một Thiên Thần không thể tin tưởng được thật độc ác vì câu nói ấy mà Ami đã bị tổn thương rất nhiều không tả được, đôi chân nặng trĩu đi, nước mắt không thể cản lại nổi.

Cô khóc nức nở, đôi chân vẫn cứ đi mà lại không biết phải đi về đâu,trời mưa , mưa một ngày một nhiều đi, thân hình bé nhỏ thì ướt hết toàn bộ, tới một con đường vắng người hầu như không có ai qua lại thì có một cánh tay chạm vào vai rất lạnh

???:" này cô em đi đâu thế? Người em ướt hết rồi kìa "

Ami hất tay đi chạy trong sự sợ hãi, người đàn ông kia hứng thú rượt theo cô cố bắt cô cho bằng được, Ami lỡ chạy vào một con đường cụt.

???:"chúng ta còn chưa nói chuyện xong mà cô em hết đường thoát rồi"
Người kia lấy ra một sợi dây thừng đi tới để trói cô lại, Ami hoảng sợ la thất thanh mà với lấy một cây gậy sắt chĩa vào người ông ta.

Ami:" TRÁNH XA TÔI RA"

???:" không đấy thì sao"
Ông ta cười lên một tràn cười đáng sợ tay chân của cô run lên nhiều hơn, ông ta giựt cái cây kia ra mà tiến tới nắm chặt hai tay kéo lên hai bàn chân của cô rời khỏi mặt đất, Ami khóc nức nở cầu cứu nhưng không ai nghe cả.

Ông ta cởi từng nút áo đi chiếc áo ngoài làm cho Ami bị hở hang rất nhiều, làn da trắng nõn nà với chiếc áo nhỏ màu đen , ông ta háo hức. Ami dùng chân đá vào người ông ta liên tục, người đàn ông ghê tởm kia lấy ra một con dao sắc nhọn gần gần đưa vào người.
Mặt cô xanh tái mét.

Sau một hồi thì người con dao kia rạch một đường nhỏ và máu chảy ra khá nhiều, thân thể nhỏ đau đớn.

Pằng.

Tiếng súng ấy vang lên người đàn ông kia bị bắn, cô gục ngã xuống khuôn mặt đau đớn, trước mình của cô là một người đàn ông thanh niên, nhìn anh ta cũng rất đáng sợ khuôn mặt lạnh lùng mặc một bộ đồ lịch lãm đang đi tới lại gần cô. Ami tưởng là người xấu

Ami:" đừng lại....gần.... Hức....hức....tôi sợ.... "
Giọng nói yếu ớt nhưng anh ta đủ có thể nghe được, cởi chiếc áo khoác mà che thân cô lại. Ami vẫn cứ gục khuôn mặt kia xuống

YG:" tôi không phải là người xấu"

Giọng nói của anh ta khàn khàn nhưng mà lại trầm ấm hơn cô tưởng. Ami ngồi dậy từ từ, lông mày hơi nhăn lại vì vết thương rất đau với lại chảy máu nữa. Yoongi lấy tay giở áo lên để xem vết thương ngay bụng

YG:" đau chứ? "
Ami gật đầu nhẹ, khuôn mặt đã đỏ ửng lên từ lâu, anh bế cô lên tay rồi đưa cô vào xe để chở đến bệnh viện để kiểm tra, sau khoảng một tiếng rưỡi thì mới phẫu thuật xong .

Bác sĩ:" cô bé chỉ hơi nặng một chút thôi thưa thiếu gia, nhìn cô bé ấy cũng giống người của thiếu gia nhỉ ?"

Yoongi nhìn chằm chằm vào căn phòng nơi mà người con gái kia đang ngủ say, khuôn mặt thì giống y hệt như người mà anh đã từng dại dột mà bỏ đi nhưng lại bị tai nạn mà qua đời.

Bác sĩ :" nhưng mà có một điều này tôi không biết có nên nói với cậu không? "

YG:" ông cứ nói "

Bác sĩ :" theo như tôi khám thì cô ấy đã từng bị một cú sốc rất lớn từ lúc còn rất nhỏ, tôi đã mời bác sĩ tâm lý thì đúng rằng cô ấy đã bị hành hạ bản thân rất nhiều năm liền bởi ba cô ấy, nên cô đã bị trầm cảm một cách trầm trọng nhưng may một điều thì cái bệnh đó lại hết do một người con trai mà cô ấy đã từng yêu mến, hình như sáng nay người con trai ấy đã phản bội nên đã bỏ đi chỉ như thế thôi"

YG:" cảm ơn ông"

.....

Hai ngày sau Ami đã tỉnh, cô từ từ ngồi dậy, nhìn qua hướng bàn kế bên giường thì thấy một bó hoa hồng được đặt ở đó, căn phòng thì không có ai chỉ toàn là mùi thuốc khử trùng.

Ami thở dài ,khuôn mặt tỏ ra sự mệt mỏi nhưng cũng cố gắng nở nụ cười, Với hai tay mở cửa sổ ra để hóng gió, kế bên thì có một cây hoa anh đào đang nở rộ, gió cứ thổi nhè nhẹ thoáng mát, mắt của cô vô tình nhìn vào chỗ hai người kia, hình dáng quen thuộc lại hiện về, trông họ rất vui vẻ nhưng lại cảm giác rất đáng ghét.

Ami nhanh nhẹn đóng cửa lại rồi chui vào trong chăn cuốn một cục, hai đôi mắt đã đỏ ửng lên như lại sắp khóc mà bỏ quên luôn bữa ăn trưa không phải là quên tại vì không muốn ăn.

Một lát sau
Cạch
Tiếng mở cửa, cô nghe giống như có ai đó đang để một thứ gì lên trên bàn vậy rồi đi ra ngoài cô tò mò nên ló cái đầu ra thì thấy trên bàn là một hộp cháo với thuốc, và một con gấu bông màu đen vừa vừa không bự lắm.

Nhưng mà nhìn nó hơi ngu ngu sao ý, lấy tay đụng vào người nó, không biết ở đâu ra nữa nên đụng mãi.

Kế bên chú gấu là một tờ giấy note nhỏ

" đỡ hơn chưa?"
Tên Yoongi

Ami:" Yoongi..... Là tên anh ta à?..."
Cầm tờ giấy đó mà nhìn quài nhìn mãi, lát hồi sau mới ăn cháo và uống thuốc



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net