Câu chuyện bắt đầu 🙂

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi vô tình lấy ra một cuốn sách có tựa là xuyên không thế giới hai chiều tôi bắt đầu thấy hứng thú với nó rồi cùng monoko ra quầy tính tiền và monoko nói- chị yoki à chị lại đi mua mấy cuốn sách nhảm nhí này chẳng phải chị còn cả đống ở nhà sao!?
Yoki- chị đã đọc hết tất cả hết rồi nhưng chúng thật nhạt nhẽo nhưng cuốn sách này quả thật nó rất thú vị đấy monoko muốn đọc thử không chị cho em xem ké 😳
Monoko- sí không cần chị thích thì cứ xem một mình 😒 đi em không thích xem mấy thứ đó!!
Yoki- Được vậy không xem thì thôi về nhà màu sắp tối rồi ba mẹ đang đợi mình cùng ăn tối đấy...
Monoko- ừm VÂng!
Về đến nhà
Mẹ- monoko yoki à vào ăn tối nhanh đi
Monoko- yoki- dạ thưa mẹ
Cả nhà tôi đêm đó ăn tối vui vẻ rồi tới giờ đi ngủ cả nhà đều ngủ riêng tôi thì vẫn còn nôn nóng về cuốn sách Ấy tôi đã lấy ra xem và tôi đã thấy cái gì đó rồi mắt tôi lóe lên một tia sáng hờhờ trong cuốn sách có tựa đề NẾU BẠN THẬT SỰ MUỐN XUYÊN KHÔNG 🖤 tôi đã mở cuốn sách ra và BÙMM💥tôi bị cuốn vào cuốn sách .........
Trời ơi mình đang ở đâu đây chỗ này là chỗ nào tại sao lại đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh đẹp mê hồn  mà mình đã đã được xuyên không thành công rồi nhưng đây là đâu nhỉ 🙄 mình vẫn cơn mặc bộ đồ ngủ pijama có ai nhìn thấy thì ngượng chết đi được( húuuuuu)
Trời ơi tại sao có tiếng gió thổi ghê như vậy trời đang sáng tại sao lại có sấp chớp như vậy chạy thôi không thì bị sét đánh chết nữa trời ơi tại sao ông giúp con xuyên không mà lại không cho con biết đây là đâu........ á!! pang 💢

Nè anh 3 anh kia bị mù À không thấy tôi à mà tông vào tôi vậy?! Công chúa người đã về Chúng thần đáng chết đụng vào người công chúa tha mạn cho chúng thần nô tài biết tội xin công chúa tha mạn....!!
(suy ngẫm mấy cái người này gì mà công chúa rồi tha mạn rồi nô tài a biết rồi xuyên không về quá khứ gì đó hay là kiếp trước mình là một công chúa híhí phải ra một chút oai ) ho khụ khụ ta không nhớ gì hết các ngươi giúp ta có thể phục hồi ký ức của ta lại không!! Ta sẻ tha tội chết cho các ngươi!!.. dạ dạ nô tài đội ơn công chúa bây giờ chúng thần sẻ phục hồi ký ức cho công chúa mời công chúa Theo chúng thần.....!
Được nếu ta không phục hồi được ký ức ta sẻ xử tội chặt đầu các ngươi!!...
DẠ....!
( Ủa tại sao mấy người này đưa mình ra cái 🌲 nhìn Âm u này chi vậy ta)
Hởi những vị thần tiên cai quản chốn này xin hãy giúp chúng con phục hồi ký ức của công chúa Sakura yoshida!!
(Ủa tại sao lại là Sakura yoshida phải là yoki yoshida mới đúng cái này khó hiểu à nha) Công chúa bây người hãy thư giãn đầu óc không suy nghĩ hết hết thưa người như vậy mới phục hồi ký ức được.....!!
Úm bla úm bla úm bla Xì bùa💨💥
Một mớ hỗn độn từ đâu ra bây vào đầu cô một đóng kí ức ùa về những lạ cô chưa bao giờ cảm nhận được những ký ức của mình chẳng lẽ là quá xa hay lâu quá cô không cảm nhận được 😥 những tôi đã nhớ những ký ức buồn của cô công chúa tên Sakura yoshida kia cuộc sống của cô ấy tuy là công chúa nhưng luôn bị chính chị em của mình ám hại cô rất buồn và cô đơn chỉ có con 🐦 sẻ làm bạn tên soda xanh nhưng chị em của cô cũng lén lút bắt giết chú 🐦 sẻ của cô họ thật độc Ác và cô có một chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú nhưng luôn luôn lạnh lùng và ít nói gương mặt lạnh lùng đó chính là phò mã tương lai của Sakura yoshida vì chàng hoàng tử đó mà chị em Ám hại cô không thương tiếc để chanh giành nhau chàng Ấy tôi có 4 chị em công chúa (tới phần giới thiệu)
Minato yoshida 20tuổi hiện tại đang yêu thầm cận vệ của vua..😗
Sakura yoshida 19tuổi hiền lành nhân hậu, nhân từ, nết na thục nữ 😇
Miniki yoshida 18t ngang bướng nham hiểm dối trá thích giành trai với chị mình đó là Sakura 😳
Molana yoshida 17tuổi ngang bướng thích hành hạ nô tì hùa theo miniki để ức hiếp chị của mình Sakura🙄
(À mình bổ sung thêm tính cách của yoki yoshida nha)
18tuổi hòa đồng ,vui vẻ, hoạt bát , đặc biệt cực kì hung dữ , thông minh 🙂
Khi đã phục hồi hết ký ức bổng nhiên tóc của yoki bắt đầu dài ra và đen mượt trong có vẻ ốm lại và cao hơn một chút đó đúng là một điều kì diệu nhưng riêng bộ đồ ngủ pijama vẫn còn nguyên và cô hoàng hồn tỉnh dậy 3 tên thái giám đang quỳ xuống trước mặt mình từ tốn nói nô tài đã làm cho công chúa phục hồi ký ức bây giờ thì mời công chúa hồi cung.....!! cái gì òh khụ khụ được ...!
Người đâu đem kiệu tới để công chúa hồi cũng...!!
Dạ kiệu tới rồi thưa công công....!
Dạ mời công chúa...!
(Bây giờ mình là công chúa tên Sakura đây không còn hiền lÀnh bị ức hiếp nữa rồi công chúa Sakura cô yên tâm tôi sẻ trả thù cho cô..)
TRONG TRIỀU ĐÌNH
Bẩm báo thưa bệ hạ 3vị công công trong triều đình chúng ta đã tìm thấy công chúa Sakura yoshida đang trên đường về....!
Hả Thật sao con gái của trẫm đang sắp về rồi à nào nhanh mở tiệc lớn Ăn mừng con gái của trẪm công chúa Sakura yoshida về nhanh...!🙂
HẾT CHAP1
MẤy nàng ơi có gì góp ý ở dưới cho mình nha👇🏻


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngoctuyen