HỒI CUNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoki bắt đầu bước vào chính điện và
Sakura yoshida con xin bái kiến Hoàng thượng 🙂
Được, được trẫm miễn lễ đứng dậy đi con gái, nói cho trẫm nghe tại sao suốt 6 tháng qua con lại đột nhiên biến mất như thế...!
Bẩm VUA cha do một lần con ham chơi ở chốn bồng lai tiên cảnh mà quên mất đường về Đã làm cho bệ hạ phải lo lắng tội đáng trách xin bệ hạ xử phạt!!!..
Trẫm miễn lễ thả tội cho con nhưng nhớ ham chơi cũng phải nhớ đường về đừng để người khác phải lo lắng cho mình...!😔 Người đâu màu đưa công chúa về phòng nghỉ ngơi và tối chủng bị tiệc mừng...!
Dạ thưa bệ hạ, nô tì đâu màu đưa công chúa về phòng nghỉ ngơi và chăm sóc cho công chúa nhanh lên..!😧
Dạ thưa công công....
Thưa bệ hạ Sakura yoshida con xin lui!
(Tới phòng mình rồi oa to thật nhìn cái giường đã quá) khụ khụ bây giờ các ngươi ra ngoài có việc gì ta sẻ kêu  giờ thì hết việc rồi đi đi..!
Dạ nô tì đã rõ..
Ờ mà mình đi tham quan xung quanh mới được mà cô công chúa Sakura yoshida dung mạo ra sao nhỉ chắc hẳn là rất xinh đẹp ở đây có một bức tranh chân dung củaaaaa mình sao 😱 mình chưa từng tới đây tại sao có tranh chân dung của mình mà còn mặc kimono truyền thống thời xưa chứ mình còn chưa nhìn thấy ngoài đời mà tại sao trong bức tranh mình lại mặc nó chứ vậy đây là kiếp trước của mình rồi mà trong mình cũng xinh đẹp đấy thôi qua chỗ khác vậy oa!! trời ơi có luôn cả một cái hồ bơi lớn trong phòng luôn nó đẹp thật và còn có một cái màn mỏng màu trắng nữa đẹp thật ,, chiếc giường lớn ấy cả 10 người còn có thể ngủ chung được những chỉ có mình mình ngủ nó to quá so với mình nhỉ thôi cũng kệ to cũng chả sao cái rèm cửa sổ thật mỏng manh nhìn thật đơn giản à mình nên thay đồ nhỉ chứ chẳng lẽ mặc bộ đồ pijama này hoài zzz.. người đâu màu đem cho ta một bộ trang phục mới vào đây nhanh lên..!!
Dạ trang phục của công chúa Sakura đây ạ ....

Được để đó cho ta bây giờ ra ngoài..!
Đi tâm hồ bơi lớn thôi thích quá đi mất 😚😚À mà còn khăn tắm và xà phòng, sữa tắm ,dưỡng ẩm da ,tất cả đều không có bây giờ làm sao đây!!
Người đâu mau đem cho ta một cái khăn tắm và sữa tắm, xà bông, những thứ cần khi tắm đem tất cả lại đây cho ta nhanh chân lên...!
5phút sau 💤
Dạ thưa công chúa Sakura nô tì vào được không Ạ!?
Vào đi💤
Dạ đây là sữa để tẮm sáng da, còn đây là nước thơm để thoa lên thân thể cho có một mùi hương dễ chịu, và đây là bột mịn chiết xuất từ trái đào ra để thoa lên người thoa tới đâu mềm mại tới đó cuối cùng là dầu tràm trước khi xuống hồ hay thoa lên người và mới có thể xuống hồ tạo cho ta một cảm giác thư giãn hơn đàn xin hết được rồi cho ngươi lui về...!
Dạ nô tỳ xin lui!
Cái gì mà phức tạp thiệt thôi kệ tắm đại sắp tối rồi, còn phải ra ngoài đó nữa à mà không biết bây giờ bà mẹ và monoko như thế nào rồi nhỉ 🙄 chắc hẳn Lo lắng cho mình lắm hazzzz,
Tắm xong rồi đã mịn màng và tươi sáng hơn nha đi soi gương thử xem phải mặc đồ trước đã bộ kimono truyền thông này hơi cầu kỳ nhỉ, hazz cuối cùng cũng xong soi gương thôi ázzzzz ...
Công chúa....
Ở ngoài...không có lệnh của ta không có ai có quyền được vào phòng ta rõ chưa
Dạ thưa công chúa..
Đây là mình sao 😱 trời ơi Sao mà cao quá vậy tóc thì dài qua mông luôn có vẻ mình ốm hơn được 2,3 kg luôn nhìn mình bây giờ giống y chang bức tranh chân dung của công chúa Sakura yoshida cô ấy đúng là đẹp thật mà cô ấy đi đâu rồi nhỉ nghệ ông vua nói là mất tích hả ta hãy là bị giết rồi hoặc là đi tự tử chăng hazz mình vô duyên quá rồi đeo trang sức thôi oa giàu quá nhỉ vàng không luôn trời ơi đẹp quá 👑💍💎 vương miện vàng bạc kim cương trời ơi....!! À mại sao không thấy các chị em của Sakura nhỉ chắc chắn là chốn rồi kì này các người đợi đấy 😳


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngoctuyen