Không Thèm Chơi Với Em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bùi Tiến Dũng nhìn qua có vẻ điềm tĩnh thâm trầm, trên sân bóng thì tỏa ra bá khí ngút trời, cực ngầu cực soái. Nhưng ít ai biết anh thực ra có chút trẻ con, có chút ấu trĩ, đối với Hà Đức Chinh lại bá đạo như vậy chẳng qua giống như đứa trẻ có đồ chơi yêu thích không buông, không muốn chia sẻ cho người khác. Tính cách ngây thơ, đơn thuần như một tờ giấy trắng nhưng chẳng may bị tên lưu manh Hà Đức Chinh nắm thóp quệt lên vài vệt than, trêu chọc không thôi, nhưng lưu manh này lại bị bệnh thần kinh nửa mùa, trêu đùa đến nghiện cũng không hề nghĩ đến hậu quả chính mình bị bẻ cong, không những thế còn bị người ta lôi lên tận giường chơi xếp hình. Hà Đức Chinh vẫn luôn có thói quen thả thính đồng đội, Bùi Tiến Dũng ấm ức mãi cũng thành quen, không thèm quản mấy cái phát ngôn bốc mùi của cậu trên mxh, mắt nhắm mắt mở cho qua, nhưng thỉnh thoảng quá đà thì vẫn phải phạt vài lần để răn đe. Hình thức phạt cũng không mấy đa dạng, trực tiếp đi vào trọng tâm, cái đa dạng bất quá cũng chỉ có tư thế. Nhưng gần đây hắn vô tình xem được một đoạn phim bại não, bỗng giác ngộ ra một kiểu hình phạt mới, chính là cho đối phương ghen ngược lại, dục cầu bất mãn.
Sau trận chung kết, cả đội trở về nước bằng máy bay hãng Vietjet. Hà Đức Chinh vốn định nhường chỗ bên cạnh cho Bùi Tiến Dũng, sống chết cũng không cho Hoàng tử Trung Đông ngồi vào. Hoàng tử nổi cáu, Hà Đức Chinh cũng sốt ruột muốn chết, nếu không phải ở chỗ đông người, Hoàng tử đã vứt hết sự quý tộc ra sau đít cầm đũa đâm vào lỗ mũi Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng anh còn không mau nhanh cái chân lên? Bùi Tiến Dũng đã thấy rõ ánh mắt gấp gáp của Hà Đức Chinh nhìn mình nhưng lại cố tình lảng tránh, hắn tay đút túi quần thong dong ngồi xuống hàng ghế phía sau cậu. Hà Đức Chinh há mồm trợn mắt đầy vẻ không tin được, làm phản làm phản rồi! Hoàng tử mất kiên nhẫn, điên tiết quát:
- Ngồi vào trong nhanh cmn lên, tin tao táng chết mẹ mày không thằng hôi này?
Hà Đức Chinh ú ớ hậm hực ngồi xuống, còn quay xuống ném cho người kia một cái lườm sắc lẻm. Tôi bị người ta bắt nạt anh còn không thèm bênh, anh giỏi lắm! Một lúc sau, bất ngờ có một dàn yêu quái...à nhầm, mỹ nữ đi đến, ăn mặc thiếu vải, chỗ nào cần che đều không che, trang điểm dữ tợn, trên người lùng bùng một đống dây rợ kim tuyến lấp lánh, đầu đội mấy cái sừng trâu sừng bò to tổ bố, gọi là yêu quái cũng không sai lắm. Nhưng hút mắt người nhìn không phải là nhan sắc thế nào ăn mặc ra sao mà là đống mông ngực đồ sộ chỉ hận không thể show trọn cho thiên hạ ngắm. Cả khoang bay náo loạn, Hà Đức Chinh không giấu nổi háo hức, Hoàng tử bên cạnh cũng đã đứng ngồi không yên nghển cổ lên hóng hớt. Yêu quái xấu xí nhất bước tới, thân hình phì nộn ngấn mỡ, mấy mảnh giẻ trên người lại còn thít chặt giống hệt đòn bánh tét, trông hơi đau mắt, miễn cưỡng có bộ ngực gỡ gạc. Ả cười nói đon đả đi tới ôm cổ sư phụ xin kiểu ảnh, sư phụ bất động giả làm cái cây, miệng liên tục lẩm nhẩm "thiện tai, thiện tai". Tiếp đến, ả tấn công Nguyễn Trọng Đại ngồi ngoài xấu số, cậu cười gượng gạo quay sang cầu cứu Đình Trọng, quả nhiên đồng đội tốt của cậu trên mặt viết 3 chữ: "Không quen biết", ngoảnh mặt làm ngơ, trùm mũ kín mít học tập Lương Xuân Trường không quan tâm thị phi hồng trần, chìm vào giấc ngủ êm đềm. Mắt đảo một vòng tia trúng Bùi Tiến Dũng, ả cuối cùng cũng buông tha cho Trọng Đại, lật đật đi đến chỗ anh thủ môn đẹp trai. Hà Đức Chinh chờ xem trò vui, mong ngóng một màn tránh né của Tiến Dũng làm ả bẽ mặt. Thế mà Tiến Dũng nhà cậu còn chủ động đứng lên chụp ảnh cùng ả! Cười đến ngọt ngào! Còn chả thèm nhìn xem mặt cậu đã táo bón như nào! Hà Đức Chinh đau lòng muốn chết, tim trùng xuống, bứt rứt khó chịu, quay mặt ra ngoài cửa sổ. Hoàng tử tinh tế nhận ra cậu không ổn, có lòng tốt hỏi han:
- Ê Chinh hôi, mày không nhìn mấy em khoe hàng nữa à?
- ...
- Sao mặt như buồn ỉa thế?
- ...
- Thằng hôi này, hỏi không thèm trả lời, muốn tao nhét củ cà rốt vào đít mày không?
Cậu u ám quay mặt ra, uể oải nói:
- Ăn bánh gấu không?
Hoàng tử hớn hở:
- Tội đéo gì không ăn :D
Thế là suốt chuyến bay, Hà Đức Chinh không còn bị cái mồm thối của Hoàng tử làm phiền nữa, nhưng mà phiền muộn nhất chính là trong lòng cậu lại đang nổi sóng to gió lớn...

--------------------------------------------
Kangphunhan (góc xàm l) : Klq nhưng mà t vừa bị nghiện nhạc Jay Chou T.T recommend mọi người nghe thử Đợi em tan học và Rhythm of the rain, xem cả sub nữa nhé vì lời bài hát cực đẹp T.T ai biết bài nào có nhạc kiểu không vui không buồn nhưng nghe hoài niệm như này recommend cho t với ạ <3333


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC