C.42 Drama

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là sinh nhật 1 người bạn, mà cũng không hẳn là bạn. Đại khái là nhà cô ta từng làm đối tác với công ty nhà Tuyết Y .1 thói quen chung của các tiểu thư là mời 1 đống người có khi tới bản thân còn không biết mặt.

Đang suy nghĩ vẩn vơ bỗng dưng trong đầu hiện lên 1 khuôn mặt. Tuyết Y đỏ mặt ôm lấy 2 bên má. Oa, xấu hỏi chết mất, hôm trước cô cư nhiên ngủ quên ngay trên giường của Phi Dạ.

Sáng hôm sau dậy liền thấy khuôn mặt đẹp trai kia ngay trước mặt. 1 tay làm đệm gối đầu cho cô, tay còn lại thì gác lên eo cô.

Tuy cô trước cũng đã từng hẹn hò không ít người nhưng đến nắm tay còn không có nói chi đến chuyện thân mật như vậy. Hầu hết chỉ là bạn trai bên mặt ngoài mà thôi.

- Này, Y Y mày có nghe tao nói gì không thế?, Y Y_ Linh vẻ mặt phiền muộn kéo kéo tay áo Tuyết Y. Cô phát hiện hôm nay người này rất thích ngồi ngẩn người .

- A, Hả?_ Nghe tiếng gọi, Tuyết Y thoát ra khỏi dòng suy nghĩ.

- Chán mày thật đấy, biết vậy tao ở nhà ăn canh gà cho rồi!_ Linh bĩu môi than vãn.

- Tao cũng đâu nghĩ là cô ta tổ chức tiệc ở Bar club đâu chứ, tao với mày đi muốn ngán rồi!

Tuyết Y 1 tay chống cằm, tay kia quậy quậy ly nước. Do mải nói chuyện với Linh nên cô không chú ý thấy 1 ánh mắt nồng đậm cừu hận ở phía sau.

Lạc Phỉ Phỉ ngồi ở 1 góc khá tối, miệng nở nụ cười quái dị.

Chưa đầy 15 phút sau, Linh vì chán nên vô tâm vô phế xách mông chạy về nhà trước. Tuyết Y vì có về nhà cũng tự kỉ 1 mình nên mới nán lại 1 chút.

Chỉ là lúc này, không hiểu sao đầu óc cô cứ quay cuồng, cả thân nóng nảy khó hiểu. Cảm giác như thiêu đốt này làm cô thật muốn cởi hết lớp quần áo ra. 

Tuyết Y run rẩy đứng dậy muốn đi vào nhà vệ sinh rửa mặt nhưng không ngờ lại đụng phải 1 người. Một Người đàn ông cao gầy nhân cơ hội giữ lấy thắt lưng cô.

- Xin lỗi, bạn gái tôi say, tôi đưa cô ấy đi trước nhé!_ 1 giọng nói của nam ồm ồm vang lên ngay sát bên tai cô.

Cô rất muốn lên tiếng phản bác nhưng không hiểu sao vừa mở miệng lại biến thành tiếng rên rỉ. Mắt mơ hồ nhìn không thấy rõ mặt anh ta.

- Tôi... hừ..._ Tuyết Y cảm thấy tay chân bủn rủn, 1 chút sức lực cũng không có. Chỉ có thể tựa vào người kia mới đứng thẳng được.

" Chết tiệt! Có kẻ tính kế cô" Đây là điều duy nhất lúc này cô nghĩ đến được.

Người đàn ông kia giả vờ rất tự nhiên mà dìu cô ra khỏi cửa Bar. Nhưng khi vừa mới ra khỏi quán được vài bước thì đã có một người chặn ngay đường đi của hắn ta.

- Bỏ tay ra khỏi người cô ấy!_ Phi Dạ lạnh giọng ra lệnh.

- Mày là đứa nào!_ tên cao gầy không những không buông mà còn siết chặt lấy eo Tuyết Y.

"Bốp"  Phi Dạ không thèm lên tiếng, trực tiếp ra tay đánh người. Lực đáng không hề nhẹ chút nào. Sau đó liền thuận tay kéo Tuyết Y tựa vào ngực mình. Cách một lớp quần áo hắn cũng có thể cảm thấy được thân nhiệt nóng bừng bừng của cô.

Phi dạ nhíu nhíu mày, lại hung hăng đạp tên kia 1 phát khiến hắn ta hít thở không thông.

- Nóng a, nóng quá..._ Tuyết y liên tục kéo kéo cúc áo muốn cởi ra, thân mình cọ cọ đến bên người hắn.

Tình trạng hiện tại của Tuyết Y không tốt lắm. Hắn không tiện đưa cô đi xa nên liền rẽ vào khách sạn gần đó. Nếu không phải hắn giữ chặt lấy tay cô sợ là cô liền muốn cởi phăng đống quần áo này ra.

Phi Dạ bế cô lên giường nhưng đến khi thả cô xuống thì cô lại ôm chặt cổ hắn không buông.

- Nóng, thật nóng, thật khó chịu... hức_ Tuyết Y theo bản năng tiến đến cỗ hơi ấm khiến mình thoải mái.

Phi Dạ có chút bất lực nhìn cô. Hắn tiếp xúc với xã hội cũng khá lâu, những loại thuốc kích dục này cũng đã từng sai đàn em dùng để hành hạ người khác.

Nên hắn hiện tại liền biết tình trạng của Tuyết Y thật không ổn. Một là loại thuốc này thuộc hàng cấm loại nặng, hai là liều lượng gấp đôi bình thường. Cả hai đều không có thuốc giải, cách duy nhất chính là... nếu không chỉ sợ thân thể em ấy bị tổn thương nghiêm trọng.

Phi Dạ đang suy nghĩ miên man thì Tuyết Y đã thò tay vào áo của hắn, một đường thẳng xuống phía dưới. Thân thủ bắt lấy tay cô.

Hắn dù sao cũng là đàn ông, trước mặt lại là người mà hắn yêu thương. Cùng nãy giờ Tuyết Y liên tục cọ đến bên người hắn đã khiến phía dưới của hắn rục rịch muốn ngóc đầu dậy,

____ Warning: chương sau có cảnh 18+ nhé! Mấy bé cân nhắc trước khi xem____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net