Cà khịa is real!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cái ngày ở khu vui chơi Tạ Lưu, cả thành phố biết đến vụ việc Trịnh thị sa sút, dần dần cả tập đoàn lọt vào tay Vân thị, Trịnh gia tán gia bại sản, lại thêm việc Trịnh gia chủ âm thầm buôn bán ma túy nên cả gia đình Trịnh Hách bị truy sát gắt gao, một tháng sau liền bị tù mọt gông.

Vân Hạo trong lòng vui hẳn lên, Vân thị càng ngày càng lớn mạnh. Vân Mộng Điệp thì chẳng quan tâm lắm, chỉ biết rằng bản thân đang bị hai chị em Hạ gia quay đến chóng mặt cho đến lúc nhập học.

________________

Ngày nhập học cuối cùng cũng tới, tất cả mọi người đều mong chờ.

Hàn Thiệu sáng sớm đến Hạ gia đón Hạ Liên Nhu nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của người hầu. Họ cho biết cả hai tiểu thư nhà họ đã rời đi rất sớm sang Vân gia. Hàn Thiệu ngạc nhiên, Hạ Liên Nhu và Hạ Vy từ khi nào lại đi cùng nhau? Có phải là vì Vân gia có tên Vân Hạo là mỹ nam nên Liên Nhu muốn đến đó hay không?

Càng nghĩ, Hàn Thiệu càng tức, liền Vân gia.

Tại Vân gia...

Hạ Vy đang cố gắng kéo con Cá Mập nào đó dậy, trong khi Liên Nhu đang tìm cách làm sao cho Mộng Điệp tỉnh giấc. Vân Hạo thấy tình hình không tiến triển nên vào phòng Mộng Điệp.

Con Cá Mập nào đó vẫn ngáy khò khò, mặc cho có ba cặp mắt đang muốn thiêu đốt bản thân. Vân Hạo cầm trong tay một cái kèn, ghé sát vào tai cô mà thổi. Tiếng kèn kêu váng cả tai, Cá Mập mới lật đật tỉnh dậy, thấy trước mặt là Vân Hạo đang cầm cái kèn, liền chẳng nói chẳng rằng thụi một phát vào bụng Vân Hạo.

Vân Hạo điếng người gào lên.

- Con Cá Mập chết tiệt kia, bộ ngươi không đi học hay sao?

Mộng Điệp bây giờ mới tỉnh ngộ, Hạ Vy tức không kìm được mà hai tay nhéo cái bản mặt ngáo ngơ kia.

- Con Cá Mập chết tiệt nhà ngươi, rốt cuộc hẹn cho đã rồi bắt bọn ta chờ à?

- Ái, đau đau, thả tao ra Vy...

- Còn chối nữa à, còn không mau thay đồ đi.

Hạ Vy vừa buông tay ra, Mộng Điệp liền phóng vào phòng tắm thay đồ. Bộ đồng phục gồm một chiếc áo sơ mi trắng, một chiếc váy màu be, một áo khoác xanh đậm và một cách cái nơ ca rô xanh đen. Cô buộc tóc lên cao thắt nơ, trông cô thật giống mấy cô bé nữ sinh học đường trong anime.

Bước xuống dưới nhà, xử lý bữa sáng rồi ra khỏi nhà, cả ba leo lên xe Vân Hạo chở tới trường.

Hàn Thiệu vừa mới tới thì lại nghe người gác cổng Vân gia nói rằng mọi người đã đến trường, trong lòng Hàn Thiệu như một con rối bị điều khiển quay lòng vòng. Mông lung như một trò đùa.

_____________

Cổng trường Starlight...

Xe của Vân Hạo dừng lại, dặn dò Mộng Điệp một chút rồi lái xe thẳng đến tập đoàn. Vân Mộng Điệp, Hạ Vy và Hạ Liên Nhu bước vào cổng trường khiến cho dân tình dậy sóng.

Hạ Vy theo nguyên tác sẽ trang điểm lồng lộn khiến cho mộ người có ác cảm nhưng mà Hạ Vy bây giờ mặt mộc kiêu sa, mái tóc bạch kim lấp lánh và đôi mắt hổ phách yêu mị. Hạ Liên Nhu thì vẫn như vậy, đáng yêu khả ái, mái tóc đen bồng bềnh và đôi mắt màu nâu to tròn thanh tú. Còn cô, hừm, mái tóc nâu dài uốn quăn cùng với cặp mặt màu lam xinh đẹp, gương mặt xinh đẹp, làm người khác có cảm tưởng trước mặt họ không phải là con người mà là một búp bê thời Victoria tinh xảo. Cư dân confession bắt đầu chụp hình lại ba người bọn cô, tag là

#Công chúa khả ái, Nữ vương kiêu sa và Búp bê tinh xảo

#Dàn mỹ nữ năm nhất

....

Một lúc sau, các nam chính mới tới, bước xuống xe khiến chúng chị em điên đảo. Bản thân cô thì cũng không quan tâm lắm nhưng mà bọn họ cứ hét inh ỏi thế này...

...Hừ, bọn nam chính phiền phức!

Hạ Vy và Hạ Liên Nhu nhìn thấy biểu cảm không đồng tình của cô liền hiểu ý mà đưa cô ra một góc sân trường ngồi xuống, tiếp tục ôm chặt cứng người cô.

Hạ Liên Nhu đang ôm cánh tay như gấu koala thì thấy Hàn Thiệu đến đây, đằng sau là đám nam chính khác. Cô nhận ra trong cái đống nam chính đó, có Hàn Thiệu, Hàn Mặc - anh song sinh với Hàn Thiệu, Lam Chính Thần, Tề Khánh Lâm, Tạ Hiên. Nói chung là thuộc dạng con nhà tài phiệt hoặc thế gia lâu đời, và cô thì không quan tâm lắm.

Nếu cô nhớ không lầm thì chỉ có Hàn Thiệu và Hàn Mặc là có quen biết với Hạ Vy và Hạ Liên Nhu, còn lại là nghe xú danh của Hạ Vy liền lập tức ghét bỏ cô ấy. Nhưng Đỉa Vàng nhà cô dễ thương mà, mỗi tội nhây quá thôi.

Hàn Thiệu nắm lấy tay của Liên Nhu, ủy khuất nhìn cô ấy.

- Nhu nhi, em tại sao lại bỏ anh mà đi trước chứ? Chẳng phải là em đồng ý để anh đón em đi học rồi sao?

Liên Nhu chưa kịp nói gì, Hàn Thiệu nhìn qua Hạ Vy đang ngồi gần đó, buông một câu khinh bỉ.

- Còn cô đấy, Hạ Vy. Cô đừng nghĩ đến cái việc chia cắt tôi với Nhu nhi, thứ đàn bà như cô không xứng để tôi quan tâm.

Hạ Vy trong lòng khó chịu, Liên Nhu đứng dậy nói đỡ giùm Hạ Vy.

- Hàn Thiệu, anh đừng có lúc nào cũng nói như thế với chị hai.

- Nhu nhi, em tránh xa ả ta ra, em đang bị ả ta lừa gạt đấy.

Hàn Mặc kéo cánh tay của Liên Nhu ra khỏi chỗ, Hạ Vy thấy được liền đau lòng nói.

- Hàn Mặc, buông tay Liên Nhu ra.

- Hừ, để cô làm hại em ấy sao? Cô nghĩ tôi...ngu...chắc...

HỰ!

- Đúng thật là, cái thứ nói một đằng mà làm một nẻo như ngươi, làm tao hơi ngứa tay đấy.

Mộng Điệp đang hút lấy hộp sữa thì cảm thấy quá ồn ào nên đưa hộp sữa cho Hạ Vy, còn bản thân thì thụi một phát vào người Hàn Mặc, rồi lạnh lẽo nhìn Hàn Thiệu. Đôi mắt lam ngọc bỗng trở nên sâu thẳm như một cái vực không đáy.

Hàn Thiệu nuốt nước miếng, yết hầu nghẹn lại.

Cô nhìn xuống Hàn Thiệu, lạnh giọng nói.

- Nếu đã không quan tâm đến Hạ Vy, hà tất gì phải nói những lời cay độc với cô ấy? Nếu đã ghét bỏ thì đừng nên bố thí cho kẻ khác, kể cả một cái liếc mắt. Tôi thật không hiểu nổi anh đấy, Hàn Thiệu, nếu như anh ghét Hạ Vy thế, thì đừng quan tâm đến cô ấy. Như thế cả hai người nước sông không phạm nước giếng, cần gì phải nhọc lòng mở miệng chứ! Còn anh Hàn Mặc, đừng có mà siết lấy cánh tay của Liên Nhu, anh nói không muốn Hạ Vy làm hại Liên Nhu nhưng anh lại đang làm đau cô ấy đấy. Kẻ khôn đừng nên làm ngược với lời nói của mình.

Cô nói xong, trừng mắt nhìn cái đám nam chính còn lại định mở miệng nói, ánh mắt chợt lạnh băng, khiến lòng người rợn đến tủy. Nắm tay Hạ Vy và Liên Nhu rời đi, bỏ lại cả một đám nam chính sững sờ và một đám học sinh nhốn nháo. Confession trên trường lại thêm vài cái hashtag.

#Lạnh lùng nữ đế

#Búp bê băng lãnh

#Lão đại của năm nhất

Mimi0901: chị đại, chị có muốn chơi les không?

Dadabanhbeo: lầu trên, không thấy người ta có hai mỹ nhân vây quanh sao?

08002: trời ơi, người gì đâu mà đẹp dễ sợ!

Haha3321: lầu trên +1

Tiểu_bánh_bao: lầu trên +2

Haif0088: lầu trên+3

Confession đang rầm rộ chuyện vừa nãy, trong khi đó Hạ Vy và Hạ Liên Nhu có lẽ quá khích đến độ sắp chuyển hộ khẩu sang Vân gia, còn đương sự thì đang vô cùng tức giận, thầm nghĩ sẽ giết cái đám nam nhân đó rồi cho vào hỏa thiêu hay là đem cho cá mập dưới đại dương ăn? Không được, cá mập nên có một bữa ăn ngon miệng chứ không thể ăn mấy cái thứ ô nhiễm như vậy.

Cho nên, giết xong, cô sẽ đem đi hỏa thiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net