Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Vương Tuấn Khải : Một người trầm tính chỉ thích ở trong nhà và không muốn có bạn bè những quan hệ phiền phức.
    Dịch Dương Thiên Tỉ :  vui vẻ hòa đồng , rất thích nhảy và nhảy rât́ giỏi , luôn luôn thích cái đẹp và thích phiêu lưu mạo hiểm .
   Vương Nguyên : một thiên sứ ham chơi và luôn thích quen biết nhiều người cậu hòa đồng vui vẻ nên rất được mọi người yêu thích.
          Mở đầu sơ lược

Vương Nguyên một tiểu thiên sứ đáng yêu luôn ham chơi lúc nào cũng vui đùa như một đứa trẻ mặt dù cậu đã bước qua độ tuổi thiếu niên . Trong một ngày đẹp trời cậu đã lén trốn ba mình để xuống trần giang phiêu lưu muốn nhìn thế giới rộng lớn của con người , cũng như cách con người sống và hưởng thụ niềm vui trong cuộc sống .
  Thiên Tỉ trong một lần tình cờ cậu đã nhìn thấy một bức ảnh kì diệu vô cùng đẹp mắt ,cậu muốn tận mắt chứng kiến khung cảnh.tuyệt đẹp âý trong khi còn ở.lứa tuổi thanh xuân của mình.
     Tuấn khải một người lười biến chỉ muốn ở nhà không muốn có bạn bè bởi vì với cậu điều đó rất phiền , nhưng vì không muốn nghe mẹ mình càm ràm nên cậu đã quyết định sẽ phiêu lưu một chuyến.
    Ba con người khác nhau họ gặp nhau và cùng chung một mục đích khám phá ,cuộc phiêu lưu  của họ rồi sẽ ra sao ? Moị người cùng đọc nha
( chào mọi người truyện này được mình lấy ra từ phim cùng.tên của TFBOYS . Mk cũng là cỏ nên khi coi phim xong có vài điểm mình muốn khai thác thêm vài điều vào trong chuyện nếu moị người không thích chuyện thì có thể vào xem phim bởi vì bộ phim này có ý nghĩa rất lớn cho độ tuổi chúng ta hiện nay ... mong mọi người giúp đỡ )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net