Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Còn người kia thì vừa nhỏ nước bọt một cái rồi nói " Đạp lên đôi giày mà chỉ có mỗi một câu ' xin lỗi' ? Giỡn chơi hả. Nó thậm chí còn chưa dính một hạt bụi thi đấu nữa kìa. Mầu hàng hiếm đáy biết không hả? Bồi thường tao 30000 yên xem như phí lau giày "

Chuyển tới chỗ của một người nào đó

Người đó nói " Không ngờ mình lại bị quay trở về hồi sơ trung mà mình nhớ Koshimae quá đi mất. Kiếp trước mìn không lấy được cậu ấy vì có quá nhiều mối trở ngại đã thấy Koshimae lại còn tự sát trước khi mình tỏ tình với cậu ấy chứ............ Vậy thì kiếp này mình sẽ chắc chắc phải thành công có được tình yêu của Koshimae mới được"

Lại chuyển đến chỗ mà 'ai' cũng biết

Hiện tại có một vị mĩ nhân đang nằm trên gường bệnh. Cô ấy chợt mở mắt tỉnh dạy và nói " Đây là chỗ nào? Sao mình lại ở đây? Hửm, hình như đây là bệnh viện. Mình nhớ là mình hết bệnh rồi mà, sao lại ở đây được? Khoan..... hình như có cái gì đó sai sai thì phải? Cái lịch này không phải là lúc mình còn học sơ trung năm ba sao?.....................Vậy thì mình có thể đưa ra kết luận là mình đã xuyên không trở lại năm em ấy còn ngây thơ và trong sáng. Haii~, thế cũng tốt có thể gặp lại em ấy đúng là phấn khích mà. Và hôm nay cũng là ngày em ấy thi đấu với Fudomine. Khục...... khi nào Sanada đến thăm thì mình đành phải hỏi cậu ấy về em ấy rồi~" Vị mĩ nhận này cười khúc khích như đang nhớ tới mối tình đầu của mình

(Kirarin hổng biết ổng gọi Sanada là Genchirou hay là Sanada thế nên ghi tạm là Sanada ai biết thì nói cho Kirarin nhé. Cảm tạ)

Nhưng không ai biết được họ chính là những người sẽ đem rắc rối cho tình địch,Ryoma ( Ý của Kirarin là họ sẽ kéo thêm nhiều tình địch cho chính họ và chỉ có thế thôi. Còn câu còn lại là của Ryoma Ụ_U ) trong con đường dành được chồng... ý lộn dành được sự yên bình trong ngày tháng tới

Quay trở lại với chị Bạch liên hoa

Thấy bộ dáng của chị Bạch Liên-.... í lộn Sakuno ( Kirarin: ngược lại là tui cố tình đó ) khó sử Ann đành phải đứng ra nói " Nè, đừng có nghiêm trọng quá vấn đề chứ, bạn ấy đã xin lỗi rồi còn gì." Còn chị Bạch Liên thì nghĩ ' Hừ, rốt cuộc thì cô cũng làm được một chuyện ra trò rồi đấy '

Còn thằng khốn nạn kia đã tới giới hạn của mình tức quá tát vào mặt của Ann và nói " Đồ niều chuyện đừng có xía vào!!" Chị Bạch Liên nhìn thấy tỏ vẻ sợ hãi và mở miệng nói " Ah!" Còn nội tâm thì nghĩ ' Hừ, thế mà cũng không ngăn được. Thế mới nói cô xứng làm bạn của bổn tiểu thư sao? Ha, quả nhiên chỉ có Tomoka xứng làm bạn với bổn tiểu thư, còn đám nữ nhân còn lại ngoại trừ bà ra thì tất cả đều là một lũ vô dụng '

( Tiện thể nói luôn nó chửi tập thể đám con gái trên thế giới bao gồm cả Kirarin Ụ_U )

Đi đến chỗ của Ann quỳ xuống nhỏ nhẹ tỏ vẻ lo lắng nói " Bạn không sao chứ?" Thấy Sakuno cúi xuống lo lắng cho mình cô nghĩ Sakuno cũng không phải người xấu nên nói " Ừ, ừ, mình không sao." Còn thánh cục súc kia thấy biểu cảm của Sakuno thì càng tức hơn vì anh ghét nhất là mấy con Điếm và lúc đầu anh đã trừng mắt bảo cô đừng có liên quan tới con nhỏ này thế mà Ann không biết rồi anh phun ra một câu " Đồ ngu!"

Ann tức giận nói " Đồ Khốn!! Anh chọc giận tôi rồi đó!!" Cô nói xong thì có một giọng nói đằng sau thanh niên cục súc vang lên " Nè, nè, sao lại động tay động chân với con gái vậy? Thế không phải cách cư sử dối với còn gái đâu nhé..."

Và không ai khác đó chính là Momoshiro anh đến dơ tay và phang vào mặt của thánh cục súc kia và nói " Oh, trúng rồi nè, may ghê ♡" 

Ann và chị Bạch......khụ khụ ( bệnh cũng tái pháp ấy mà) Sakuno kinh ngạc nhìn anh

Momoshiro bóp cằm thanh niên cục súc và nói " Có cần phí lau giày nữa không? Mà chẳng phải chúng chỉ có giá khi bị bẩn thôi sao?" Thanh niên cục súc nhìn anh rồi bói ra 1 câu " Thằng điên......"

Momoshiro nói ;" Tôi tên là Momoshiro của Saigaku xin được chỉ giáo." Nói rồi anh giơ chân lên phốt ra một câu " Có cần tôi đạp thêm cho vài cái nữa không?"

Tên kia với vẻ mặt sợ hãi nói "Á....đừng!!" Tên kia vừa chạy vừa nói " ARH..... Mày nhớ cái mặt mày đó " Sau đó Momoshiro cười cười nói " Thoải mái đi "

Nhưng không ai biết rằng những hành động này ở đây đã bị Ryoma nhìn thấy. Mà mặc dù từ sau khi nghe Inui tiền bối nói chuyện với Kaidou tiền bối xong thì cậu cũng không hề ra giúp Ann hay Sakuno bởi vì mỗi khi nhìn thấy bản mặt của Sakuno là cậu thấy thực ghê tởm.

Cô ta lúc nào cũng tỏ vẻ yếu đuối đến nỗi kiếp trước cậu cũng bị cô ta lừa. Một phần tại sao cậu lại ở Mĩ cũng là nhờ ơn cô làm.

Khi đó cô ta gọi cậu ra ngoài nói chuyện, cậu cũng đi ra nói chuyện được một lúc thì cô ta.....tự nhiên xé rách áo ở phần vai, phần váy thì cô ta kéo chếch xuống rồi kêu lên ' Aaaaaaaaa.....Ryoma cậu, cậu, cậu định làm gì mình, có,có ai không cứu tôi với tôi bị Ryoma xàm sỡ. Huhuhuhu......Sự trong sạch của tồi đã bị Ryoma vấy bẩn.....huhuhuhuhu.......'

( Viết mà Kirarin thấy ức chế vãi luôn á)

_________________

___________________________________

Tu be con to niu





Kirarin hok có ý định xin lỗi mấy đứa thik Sakuno nga~

Nếu mà các bạn thực thik Sakuno thì yêu cầu rời khỏi truyện của mik nga~ mik cũng hok thích cãi nhau với các bạn đâu nga~





Tiện thể nói luôn Kirarin bí ý tưởng rồi






Có lẽ vào ngày 20/10 Kirarin sẽ ra hai chap nga~





Cụ thể thời gian thì Kirarin hok biết nên ra khi nào

















29/9

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net