Lời tác giả.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Gần đây bận chuyện từ chức, ách, đúng vậy, tôi đã nói không dưới ngàn lần là tôi muốn từ chức, lúc này thật sự muốn từ, hơn nữa từ rất không hài lòng, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cảm xúc viết văn, cho nên chương cuối này phải mất một thời gian dài mới viết ra, thỉnh mọi người khổ sở chờ đợi thông cảm! Chính thức từ xong tôi tạm thời thất nghiệp trong một quãng thời gian, có lẽ sẽ chuyên tâm nhào vào viết văn! (mẹ tôi yên lặng vuốt gậy sắt đánh gãy chân của tôi mất…)

Liên quan đến văn này, kết cục thật là khó viết (đối với ta mà nói), đối với mấy bạn reader mà nói, kết cục thể loại một người một quỷ rất dễ đoán được, hoặc là cùng chết, hoặc là một sống một chết (đương nhiên là còn nhiều khả năng khác), tôi không có ý định viết một kết cục bất ngờ chấn động lòng người, chỉ hi vọng tất cả mọi người đoán được kết cục xong, sẽ cố gắng hoàn thiện lại quá trình viết hoàn! Mới đầu tôi còn ôm ấp ý định viết văn hệ chữa khỏi của vườn trường, nhưng ‘cẩu không đổi ăn shit’ được mà thân! Càng viết tôi càng đen! Tôi không ngừng nhắc nhở mình đừng đen đen đen thêm nữa nhưng chỉ cần đen một tạo thôi là đen đến nơi đến chốn rồi… Vì vậy đã thành ra kết cục này.

Sau đó chính là tình cảm giữa Tiền Tiểu Đạo và Giang Dương, nói là có tình đi, nhưng so với có tình thì càng ám muội hơn, nói là tình yêu, lại thiếu một ít cảm xúc mãnh liệt. Bọn họ cùng nhau cố gắng, ỷ lại lẫn nhau, đau lòng lẫn nhau, tha thứ lẫn nhau, thứ tình cảm này vượt qua cả tình bạn và tình yêu, tình cảm càng thêm kiên cố không thể nào phá vỡ. Tuy Tiền Tiểu Đạo bởi vì nhất thời tư dục mà buông tay Giang Dương nhưng bản chất của cậu vẫn là con ngoan! Không thể lưng đeo vô số mạng người mà vui vẻ sống với Giang Dương cả đời được, cũng không cách nào bỏ qua Giang Dương, cho nên cuối cùng cậu lựa chọn phương pháp thống khổ dễ giải quyết nhất cho họ. Tiền Tiểu Đạo quên mất lý do mình tự sát, mà Giang Dương lại là người mang chân tướng nặng nề, lộ nụ cười ấm áp với Tiền Tiểu Đạo.

Tôi biết chắc sẽ có người không thích kết cục này, các bạn có thể tưởng tượng ra kết cục viết xuống để tôi xem, cùng mọi người xem, xem như một hình thức phiên ngoại khác đi!

Nói chung mấy ngày nay truy văn, mọi người vất vả rồi! Không có mọi người thúc, tôi cũng không kiên trì lâu như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net