Làm tình với chị tôi thấy nhớ cô ấy(18+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tiếng chửi thề vang lên:

Rátttt... -Cô làm cái quái gì vậy. Mẹ kiếp!!!

Cái đánh như trời giáng của Lâm Hiển Y xuống lưng Cố Cảnh Phong khiến cậu phải nhíu mi tâm lại một hồi. Không biết cô gái này là ai mà lại ngang nhiên xông tới đánh cậu như vậy thật đúng là tức điên người mà.

- Cậu kêu la cái gì. Aiiiii cho phép cậu "cưỡi" mình lên người đàn bà này. Cậu đã là của tôi rồi thì đừng có mơ tưởng đến người nào khác...Không thì tôi cho cậu ra đảo ở một mình tới chết đấy.

- Chị là ai mà lại có quyền quyết định cuộc đời tôi???

- Tôi là ai à. Tôi là bà cố ngoại của cậu đấy... Sao hả? giờ thì hãy mau theo "Bà" về nhà.

- Cô gái à. Cô là ai mà dám đến đây phá tôi. Đây là trai bao mà tôi vừa mới bỏ tiền ra để có được. Nên mong cô hãy tự trọng đừng làm phiền chúng tôi làm "chuyện ấy" NGAY TẠI ĐÂY.

Nghe tới đây thì Lâm Hiển Y tức đến điên người. Lửa giận trong cô đang cuồn cuộn dâng trào như sắp nổ tung tất cả. Vừa rồi khi chỉ nhìn thấy Cố Cảnh Phong đè lên người cô ta thôi mà cô đã muốn giết người rồi.

- Tôi là Lâm Hiển Y. Thứ gì đã là của tôi thì đừng ai mơ tưởng dành được.

- Hâhhhh cũng chỉ là một cô gái tầm thường mà dám vênh mặt lên với tôi. Cô có biết tôi là ai không hả. Tôi là tiểu thư danh giá của Đường gia đấy. Đường gia chúng tôi luôn đứng đầu về chuỗi các khách sạn nổi tiếng không ai là không biết đến.

Lâm Hiển Y cười nhạt tỏ vẻ thương tiếc cho cô gái này. Thật không biết sau này gia đình cô ta sẽ sống sao đây. Cô lấy ra điện thoại nhẹ nhàng để lên tai nghe:

- Thư ký Kim cậu mau thu mua toàn bộ khách sạn của Đường gia cho tôi. Nhớ chỉ được hoàn thành trong mười lăm phút.

Nghe thấy vậy thì cô ta có vẻ hoảng sợ vì dường như Lâm Hiển Y không phải là đang nói đùa. MƯỜI LĂM PHÚT!!! Cô là ai mà lại có thể làm được điều đấy.

Nói đến đây thì Lâm Hiển Y không thèm để cô ta vào mắt nữa dù gì thì Hiển Y cô cũng chỉ cần dùng một ngón tay là cũng có thể khiến nhà cô ta sụp đổ rồi.

Cô dùng hết sức bình sinh mà mình có để kéo Cố Cảnh Phong rời đi. Thật là mệt muốn chết vì cậu ta cũng to gấp đôi cô rồi.

- Chị làm gì vậy... Sao kéo tôi đi. Tôi quen biết chị à. Thật là mất hứng.

Vì mê tình dược đã phát huy tác dụng nên bây giờ Cố Cảnh Phong đang rất khó chịu. Nếu không phải tại bà chị này thì cậu đã được giải tỏa với cô gái kia rồi.

Nghe Cố Cảnh Phong nói không có quen biết gì với mình thì cô rất không vui. Cô tức giận nói:

- Không nhận ra tôi!!! Được tôi sẽ khiến cậu nhớ ra ngay bây giờ.

Nói rồi cô liền kéo cậu ta lại gần mình cuồng dã hôn. Tuy không có kĩ xảo gì nhưng vì thần thái đỉnh cao cùng sự ngọt ngào vốn có của mình thì cô đã dễ dàng chiếm thế thượng phong.

Cô ghé xát vào tai cậu phả một hơi nóng hổi, vuốt ve vùng ngực cậu rồi tà mị nói:

- Không biết là căn hộ bạc tỷ cùng tấm thẻ không giới hạn em đã dùng chán chưa. Còn thiếu gì nữa không để chị lo cho.

- Là CHỊ!!! Sao hôm nay chị ăn mặc khác vậy. Sao lại là váy công chúa. Tôi nhớ lần trước là chị mặc vest đen rất sang trọng mà. Cố Cảnh Phong như không tin vào mắt mình nghi hoặc nói.

Là vì lần trước bị cậu ta gọi là "bà cô" nên Lâm Hiển Y rất không vui. Về đến nhà cô liền đem hết những bộ vest bao ngầu vốn là phong cách yêu thích của mình ra "đốt" bằng sạch.

Không chỉ dừng ở đó. Cô mời hàng loạt các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới về và yêu cầu họ thiết kế riêng cho mình những bộ váy điệu đà nhất có thể. Kể cả là bộ váy công chúa màu hồng phấn mà cô đang mặc này cũng nằm trong bộ sưu tập đó.

@noc: Chị Hiển đúng là cute hết nấc. Vì trai mà vất bỏ hết phong cách mà mình yêu thích-.-

- Sao hả??? Mặc như vậy cậu có thích không?

- Cũng không tệ. Nhưng là chị đã thổi lửa thì phải có trách nhiệm tắt lửa. Mau mau thỏa mãn tôi.

Nói rồi Cố Cảnh Phong bế thẳng cô đến căn phòng mà mình đã thuê từ trước đó ở quán Bar Hương Đêm.

- Này cậu bị làm sao vậy hả. Sao lại nóng đến như vậy. Hay cậu đã bị Ả kia bỏ thuốc rồi?

- Thôi chị mau thỏa mãn tôi đi. "Cậu em" của tôi đang cương cứng lên rồi đây này.

Nói rồi Cố Cảnh Phong liền đem cô nằm dưới thân mình hôn mãnh liệt khiến đầu óc cô quay cuồng, ngây ngốc không kịp phản ứng.

- Ưm~ưm~ từ từ thôi. Mà cậu đi tắm trước đi. Vừa rồi nằm lên người đàn bà kia thì đã bẩn mất rồi... Tôi không có thích.

- Hừ...Chị vẫn đẹp mê người như vây. Khiến cho đàn ông phải hưng phấn đến điên người.

Sau khi tắm xong....

@noc: vì chap này có nhiều cảm xúc nên noc sẽ bỏ phần tắm uyên ương này nhé. Sẽ diễn tả kĩ *đen tối*:)) cho các bác xem vào những chap sau này...

Cố Cảnh Phong không kìm được mà kéo rách chiếc váy màu hồng phấn của cô thành nhiều mảnh trông thật đáng thương.

Cậu nhẹ nhàng xoa nắn đôi bồng đào xinh đẹp của cô. Vẫn là cảm giác đó: vừa mềm vừa ấm nóng lại rất vừa tay. Cậu cúi xuống ngậm lấy chung để lại một mảng ướt nhẹp trên đó. Vì cậu quá kích thích nên đã hơi mạnh bạo vỗ lên bầu ngực cô khiến chúng nẩy lên từng hồi rất khiêu gợi. Bây giờ thì làn da trắng như tuyết của cô đã có thêm vài vết ửng hồng đẹp đến mê người.

- Huhu cậu vỗ như vậy thì còn gì là ngực nữa. Có chơi đùa thì cũng phải nhẹ nhàng thôi chứ.

- Hì như vậy thì đã được xem là nhẹ nhàng chưa.

Cậu cười tà rồi tiến tới ngồi gần lên ngực cô đưa cự long nóng hổi của mình vào khe ngực rồi vận động lên xuống liên tục.

- Áaaaaaaa tên biến thái nhà cậu...Mau bỏ xuống ngay... Cậu biến tôi ra cái hình dạng gì thế này. Cô khóc không ra nước mắt.

- Hừ....hừ thật dễ chịu ngực chị đúng là cực phẩm mà.

Thừa nước đục thả câu. Cậu ta liền không ngần ngại mà đem cả cự long của mình vào trong khoang miệng ẩm nóng của cô.

- Aaa...ưm.

Cô nào có được phản bác. Cậu ngon ngọt dỗ dành cô:

- Chị biết thổi kèn không? Giúp tôi thoải mái hơn đi...Tý "em nó" sẽ cưng chiều lại chị!!!

Vì cô từng xem qua phim đen rồi nên cũng biết hành động này là gì. Nhưng vì là lần đầu tiên làm như vậy nên có chút không quen. Nhưng cô vẫn cố gắng hết sức để chiều theo ý cậu.

- Thật thoải mái...Tôi bắt đầu luôn nhé.

-----------------------------

Nói rồi cậu tiến vào trong hoa huyệt của cô một cách nhẹ nhàng, cẩn thận. Hai người đã cùng nhau có những giây phút thăng hoa cho đến khi Lâm Hiển Y nhìn thẳng vào mắt cậu.

Là...là...khóc...sao...??? Cô thấy một làn nước mỏng trong mắt cậu. Tuy thân dưới của cậu vẫn đang vận động liên tục nhưng dường như đó chỉ là để thỏa mãn nhu cầu về dục vọng còn cảm xúc thì gần như là không có.

- Tiểu Phong!...cậu không vui sao? Đang có chuyện gì buồn đúng không? Hay tôi không thỏa mãn được cậu???

- Không phải chị đừng có nghĩ linh tinh...Nếu muốn giúp thì chị hãy rên lên thật nhiều. Tôi rất thích tiếng rên của chị... Nghe thật đã tai.

- Khônggggg rõ ràng là cậu đang có tâm sự. Có phải là đang nghĩ tới người yêu cũ không???

Cô nghĩ chắc chắn chỉ có khả năng đó. Nếu một người đàn ông đang làm tình với bạn mà khóc thì chỉ có một thứ duy nhất khiến họ như vậy đó là người yêu cũ. Dường như mối tình đó phải là khắc cốt ghi tâm. Nghĩ tới đây thì cô có chút chạnh lòng.

Vì bị nói trúng tim đen nên cậu không thoải mái một chút nào.  Đúng là cậu đang nghĩ về Lạc Bối Bối: Cậu muốn người nằm dưới thân mình bây giờ là cô chứ không phải là Lâm Hiển Y. Cậu rất muốn cùng Lạc Bối Bối hòa vào làm một trong bể dục vọng do hai người tự tạo ra. Cậu rất muốn điều đó. Nhưng bây giờ thì đã không thể nữa rồi. Lạc Bối Bối đã rời xa cậu...mãi mãi.

- Chị thì biết cái gì chứ...Đừng bao giờ tỏ ra là mình cái gì cũng biết. Chỉ làm tôi thấy chướng mắt hơn thôi.

Cố Cảnh Phong như héttt vào người cô. Cậu ta tức giận rút người mình ra khỏi cô.

Vì bị Cố Cảnh Phong nói như vậy nên cô có chút nhói lòng. Nhưng nhìn cậu ta hiện tại cô còn xót xa hơn nhiều: tóc tai thì rối loạn, Chân tay thì run lên từng đợt, cậu ta gục mặt xuống hình như là đang khóc. Chính cậu ta cũng biết rằng bây giờ mình có bao nhiêu sự đáng thương, cùng khổ cực.

Cô tiến lại trước mặt cậu. Nâng đôi bàn tay thon dài lên chạm vào khuôn mặt đẹp đến mê người của cậu nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt đang rơi trên gò má.

- Đừng khóc có được không...Tôi sẽ rất đau lòng.

Nói rồi cô đưa cánh môi của mình lên: Hôn nhẹ vào ngực cậu nơi đang chứa đựng trái tim rỉ máu không ngừng. Dường như là đó là cách tốt nhất để an ủi một trái tim đang bị tổn thương nặng nề.

------ Còn------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nocnocttt