chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh Nguyệt được sắp xếp phòng riêng kế phòng chủ tịch...
Khi nhìn thấy căn phòng, Ánh Nguyệt xảm thán, xa hoa Nga... Phòng thư kí cũng không cần như vậy chứ. Tuy nhỏ hơn phòng chủ tịch nhưng đầy đủ tiện nghi, còn có phòng tắm, phòng ngủ, đây rõ ràng là một phòng khách sạn thu nhỏ ah...
Nhưng Ánh Nguyệt nào biết Phong Thanh đãi ngộ đặc biệt như vậy vs Ánh nguyệt thôi... Ngay cả chị Hoa cũng ghen tỵ vạn phần... Ai ui.. Chủ tịch còn chưa cho cô một phòng riêng đâu.. Hic.. Nhưng cũng ráng nuốt vào..không thể nói ra..
Ánh Nguyệt là người có trách nhiệm, cần cù lao động nha.. Làm việc vô cùng chu toàn, chu đáo nhưng mỗi lần cô ngồi trong phòng làm việc cứ có cảm giác ai đó nhìn mình.
Thật ra nàng cũng không biết, lớp kính ngăn cách giữa hai phòng thì phòng chủ tịch nhìn sang được chứ phòng thư kí nhìn không được, mỗi lần Ánh Nguyệt vào phòng chủ tịch, Phong Thanh liền dùng màng gỗ che lại nên nàng thật không biết..
Đôi khi những hành động ngốc nghếch của cô nàng rơi toàn bộ vào mắt người nào đó, khiến Phong Thanh lãnh cảm thường ngày nhịn không được cười ra tiếng. Nếu Ánh Nguyệt mà biết được chắc tự mua quan tài rồi ở trong đấy luôn quá.
------
Tan làm..
Phong Thanh nhìn sang phòng kế bên thấy người nào đó còn lay hoay làm việc liền muốn rủ cô nàng đi chơi ở đâu đó.. Lâu rồi cô nàng phiền phức ngày xưa không bám cô nữa khiến cô có chút không quen.
'Tạch' Phong Thanh bước vào phòng thư kí.

"Ah.. Chào chủ tịch.. " Ánh Nguyệt nhanh nhảu chào.
"Ừm... Đi xem phim vs chị đi"
"Hả.. À vâng, đợi em một chút" ah.. Chủ tịch lạnh lùng mà mọi người thường bàn tán sao cô cảm thấy ôn nhu mà ta.. Cô dọn dẹp giấy tờ liền lẽo đẻo theo Phong Thanh.
"Ừm.. Sao chủ tịch lại rủ em đi xem phim? " bộ làm chủ tịch rảnh lắm sao.
"Làm việc nhiều muốn đi đâu đó cho khuây khoả. Ra ngoài không cần gọi là chủ tịch. " bừa lái xe vừa nói.
"À.. Vâng. " Ánh Nguyệt ngẩn ngơ nhìn đường nét trên khuôn mặt của Phong Thanh, giờ cô mới quan sát kĩ Phong Thanh, đẹp nha.. Phong Thanh nhìn sang thấy vậy nhưng cũng không nói gì, chỉ nhếch môi một chút.
"Em đi chọn phim đi, tôi đi vệ sinh một lát"
"Dạ" Ánh Nguyệt háo hức chọn phim, cô muốn xem phim kinh dị ah..
Tới lúc vào rạp Phong Thanh mới phát hiện mình đang coi phim gì, liền tái xanh cả mặt, nắm lấy tay Ánh Nguyệt không buôn thiếu điều muốn ôm cả cô nàng.
Ah... Phong Thanh cô hứa tuyện đối không sợ gì.. Trừ.. Ma... Huhu. Cô sẽ không mắc sai lầm lần hai, không bao giờ để Ánh Nguyệt chọn phim nữa.
Còn Ánh Nguyệt vẻ mặt như phát hiện được đại lục mới.. Ai.. Ui chị ấy còn có vẻ mặt đáng yêu này ah..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net