HIẾN TẾ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi xin tuyên bố với các thần dân trong nước , hoàng tử asron unbeaten, người đã chiến thắng khi đấu với quân ngoại sâm nước LHP
Và cứu vô số dân làng khi chiến đấu với quái vật , với tài năng , lòng dũng cảm và sự thông minh của người , người sứng đáng với ngai vàng , hoàng tử asron unbeaten sẽ là người trở thành đế vương đời thứ tám mươi của đế quốc ".
Vị hoàng đế bước tới , nhẹ nhàn đặc vương miệng lên đầu của hoàng tử và nhắn nhủ
" từ giờ con sẽ là mặt trời sáng lạng và niềm tự hào của đế quốc ta và mọi người rất kì vọng ở con "
" vân thưa cha con sẽ ko làm người thất vọng "
Tân hoàng đế bước ra trước , nơi mọi người đang nghên đón và reo hò . Chàng đứng uy nghiêm dưới sự tôn kính của mọi người . Mái tóc xanh của chàng ta bay phản phất , đôi mắc đỏ hắc lại áng sáng của mặt trời chói chang , khung cảnh thật mĩ lệ .
Tất cả người dân đứng dưới bục đều hò reo chúc mừng
" hoàng tử rất sứng đáng trở thành hoàng đế tiếp theo "
" chúng tôi rất ủng hộ ngài hoàng tử ' à không tân hoàng đế "
" tôi đã chờ ngày này lâu lắm rồi "
"Ngài ấy thật đẹp " .
" nghi lễ đăng ngôi xin được kết thúc và giờ là nghi lễ hiến tế "

" từ khi lập quốc vị hoàng đế đầu tiên để ngăng chặn lũ quái vật đã cùng pháp sư lập ra nghi lễ hiến tế này và liên tục được thực hiện đến ngày nay . Nhị công chúa tear unbeaten là người được chọn để được đân lên hiến tế , nàng sẽ là người hi sinh để giúp cho đế quốc , tất cả các thần dân hãy tỏ lòng biết ơn đến nàng " .
Một vị pháp sư đứng ra và đọc thần chú @&&$£$¥(@&@*$¥
Trời đang sáng lạng , ánh nắng chói chang ,bỗng mây đen kéo tới ùn ùn và bắc đầu đổ mưa .
Tear bây giờ khuôn mặc vô hồn trắng bệch, trông vô cùng trơ trọi
Trái với lúc tân hoàng đế lên ngôi bầu trông khí bây giờ vô cùng lạnh lẽo
Mọi người bên dưới bàng tán . Người thì nói nàng ta vô năng , người thì nói nàng ta đáng để đem đi hiếng tế có cả người nói nàng ta từ lúc sinh ra đã được định để cho việc này rồi . Chả ai quan tâm về suy nghĩ của nàng ta , chả ai thương sót nàng ta .
Tear bị treo trên thánh giá trông vô cùng thảm , đầu tóc rũ rượi chiếc váy trắng mỏng manh lắm đất , nàng ta cố gắn ngẩn đầu giương mắc nhình vị tiên hoàng đế , người cha mà nàng ta coi trọng , luôn cố gắng để ông ấy để mắc đến nàng ta nhưng ông ta chỉ thương yêu mỗi hoàng tử . Nàng ta vô cùng uất hận , đôi mắt đỏ đục trông u ám rơi lệ .
Vị pháp sư kia tiếp tịc đọc thần chú để hoàn thành nghi thức
" hỡi thần linh xin hãy mang linh hồn của công chúa đi và đem lại sự bảo hộ cho thần dân cùng vươn quốc INXRELENS "
Đùng đùng vừa dức lời , trên trời từ từ hiện rõ ba tia sét nhấp nhấy rồi đổ thẳng xuống người tear . Nàng ta ngẩn đầu giươn người hứng chịu chúng . Vài giây sau bầu trời tối sầm , bỗng một tia sáng lóe lên , một bóng người kì lạ bước tới tear , từ người kia toả ra một nguồn sáng ấm áp mà từ trước giờ cô chưa từng    được cảm nhận . Đôi mắt tear lờ mờ bỗng nhình rõ khuôn mặc người đối diện , mà một cô gái , cô ta ăn   mặt trông thật kì lạ '
" người là ai ?"
" ta là thiên sứ có trách nhiệm đưa tiễn linh hồn thuần khiết , tôi đến đây để đón cô "
" ..." ,
" vì cô là linh hồn thuần khuyết và hi sinh vì vươn quốc của cô nên cô có thể gưởi gắn 1 điều ước với người cô thương yêu nhất "
" ước ... ta.. có thể ước ư?"
khoé môi người kia vạch ra một đường dịu dàng
" tất nhiên , thiên thần sẽ không lừa dối cô "
"..."
thấy được sự hỗn loạn trông cô người kia nhẹ nâng cằm cô lên để mắt hai người đối diện nhau nhưng đôi mi vẫn rũ xuống dường như có thứ gì níu ánh mắt cô lại phía cổ thi thể lạnh tanh trong vòng trong hiến tế
với giọng nói của một thiên thần
" tin ta "
người kia muốn kéo tâm trí cô khỏi nơi tăm tối đó
"..."
sâu trong nỗi u uất Tear bỗng nở nụ cười kì lạ
".. khi sống ta đã cố gắn rất nhìu ..nhưng cuối cùng vẫn là kết cục này , sau khi chết ta mới nhận ra trên đời này người ta yêu quý nhất cũng là người ta nên trận trọng ngay từ đầu là chính mình , nếu có thể ta ước đoá liên hoa kia được nở lại lần nữa để nó biết không một cánh chim nào được phép đáp lên nó."
" cô muống gì "
" ta muống sống lại và trở thành nữ hoàng "

______ cảm ơn các bạn đã đọc tác phẩm của mình , mình còn nhiều thiếu sót mong các bạn bỏ qua , góp ý và tiếp tục ủng hộ mình _____ :"3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net