Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

À hình như chap trước có hơi lạc đề, quay lại với chủ đề chính nào.

   Ánh nắng hắt lên chiếc giường màu hồng nữ tính. Có một người vẫn đang ngủ say trên giường. Nằm mơ mơ màng màng một hồi, nó chợt nhận ra rằng hôm nay là ngày nó chuẩn nhà đi. Sao cảm giác này có vẻ không vui bằng như hôm qua nhỉ ? Nó vừa vệ sinh cá nhân vừa nghĩ. Sau khi chuẩn bị hết tất cả mọi đồ để vào trong vali rồi, nó mới xuống nhà ăn tạm một cái bánh mì rồi đi học.

   Vừa đi trên đường, nó sẽ tưởng tượng ra hôm nay sẽ là một ngày đẹp trời, ở trên lớp sẽ luôn gặp chuyện tốt lành và đi gặp người bạn mới của mình.

   Vào tiết học, cô giáo trả bài kiểm tra tuần trước. Và khỏi phải nói thì nó là người có số điểm kém nhất lớp. Sau khi trả bài cho các bạn rồi, cô giáo nói :

- Bài kiểm tra lần này, lớp chúng  ta được có hai bạn có số điểm là 9 và có một bạn được 3 điểm. Các em đoán xem là ai ?

Câu đầu tiên, cả lớp ai cũng biết rằng hai người điểm cao nhất là hai người kia, còn chẳng biết điểm 3 là của ai. Nó biết, nó không ôn bài thế nên nó chắc chắn rằng điểm 3 không ai khác là điểm của nó.

Bảo Vũ và hắn đi trả lại bài. Bài kiểm tra của nó đã lọt vào được đôi mắt của hắn. Hai người không ai nhìn ai, nó thì nhìn ra cửa sổ, hắn thì chỉ đặt tờ giấy kiểm tra trên bàn rồi đi thẳng.

Cô giáo nói :

- Vì lớp chúng ta có một số bạn bị điểm dưới trung bình vậy nên cô đề nghị lớp ta sẽ tổ chức học nhóm hay đôi bạn cùng tiến để giúp các em ôn thi cuối học kỳ 1 đạt được kết quả cao hơn. Vậy bây giờ, các bạn học yếu muốn bạn nào kèm thêm thì giơ tay, đồng thơi cô cũng sẽ đổi chỗ luôn.

   Sau khi cô giáo nói hết câu,Thuỳ Dương là người giơ tay đầu tiên, cô giáo hỏi  em chọn ai thì Thuỳ Dương trả lời :

- Em thưa cô, em chọn bạn Bảo Vũ

- Vậy thì bạn Bảo Vũ sẽ chuyển đến gần bàn của bạn Thuỳ Dương để dạy kèm nhé - Cô giáo chỉ tay đến chiếc bàn chỗ Bảo Vũ sẽ ngồi

   Không còn gì để chối cãi, Bảo Vũ chuyển chỗ ra gần bàn Thuỳ Dương để dạy kèm cho cô bạn này. Sau đó, cô giáo gọi những bạn nào mà bị điểm trung bình như hai đứa nó lên chọn người. Mỗi một đứa đứng lên, đa số chúng nó đều muốn chọn hắn nhưng quay lại,đôi mắt lạnh lùng dọa chết người khiến họ không dám chọn nữa. Nhưng nó thì lại khác. Đến lượt nó là người cuối cùng, lúc nó đứng lên, trong khi tất cả các bạn của nó đều đã chọn hết người giỏi rồi và còn lại duy nhất 1 người là... HẮN. Đang phân vân không biết chọn ai thì có một tiếng nói cất lên :

- Em sẽ kèm cho bạn Chương Hi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net