Chap2: Tất cả đều đã đổi thay.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

10 năm sau.....
Khi ấy Hạ Hạ đã 17 tuổi rồi.
Cô và gia đình mới chuyển nhà tới gần 1 ngôi trường hoàng gia có tên là Royal Wings ( đôi cánh hoàng gia) Đó cũng là ngôi trường mà cô sắp chuyển đến học. Thành tích của cô cũng thuộc dạng " thánh" chứ không bình thường nên bạn ba cô là bác Hiệu trưởng để ý rồi cho học bổng, bác ấy cũng rất tốt với cô và cũng đã hứa với ba cô rằng sẽ cố gắng giúp đỡ cô nhiều hơn, coi tiểu Hạ như chính con mình vì ba cô và hiệu trưởng đã từng là bạn thân hồi đại học. Nhờ thế, bác ấy đã giúp cho Hạ Hạ vào được ngôi trường chỉ dành cho con của những doanh nhân, nhà chính trị hay chủ tịch, giám đốc nổi tiếng. Nơi sang trọng mà những "Cậu ấm, cô chiêu" được nâng niu cưng chiều hết mực. Nơi ấy còn có các ngôi sao nhí đang theo học, lâu lâu bắt gặp những minh tinh siêu hot đang ở đó là chuyện rất bình thường. Mọi người còn có thể nói chuyện với họ như bạn thì cũng chẳng hề gì.

" Mình tên Vân Hạ năm nay đã 17 tuổi, nhà mình là 1 quán cafe nhỏ và mình cũng hay phụ giúp ba mẹ nhiều lắm. Ước mơ sau này của Hạ Hạ mình chính là người đầu bếp nổi tiếng và mình mong khi học ở ngôi trường này thì nó sẽ giúp ước mơ của mình được bay lên đúng như tên gọi của nó...."

-" Tiểu Hạ! xuống ăn sáng đi con" Mẹ cô kêu.
Dạ mẹ! Con xuống liền...

Khi cô khoác lên người bộ đồng phục của ngôi trường ấy thì tựa như một nàng thiên thần tại thế. Mẹ cô xúc động không nói nên lời, chỉ biết ôm ba cô đang cười vì tự hào về cô con gái bé nhỏ của mình.
Sau khi buổi ăn sáng đầu tiên ở nhà mới kết thúc thì cô ôm cặp vội vả đến trường. Bước vào ngôi trường ấy cứ có cảm giác là 2 thế giới. Giữa những ngôi trường bình thường như cô đã từng học và ngôi trường hoàng gia rộng lớn, sang trọng. Từng chiếc xe hơi đẹp cứ liên tục chạy bon bon vào trường, nó khiến cô bất ngờ tới nổi chỉ biết há mồm nhìn.
Khi cô đi, ai ai cũng nhìn cô, tưởng cô là Thiên kim của 1 gia đình nào đó mới chuyển tới vì bộ đồng phục ấy chỉ hợp với con nhà quý tộc và cũng là vì cô quá đổi xinh đẹp khi mặc nó.
Lúc cô đi ngang qua sân bóng rổ thì bỗng nhiên một quả bóng rổ không biết từ đâu bay tới, đập 1 cú vào đầu cô khiến cho cô ngã xuống đất muốn dập mông đầu thì u lên cục sưng to chà bá lửa. Ai nấy nhìn cô đều cười, sau đó, có một cậu nhóc cũng mặc đồng phục nhưng lại rất xộc xệch, cà vạt cũng không thắt lại cho đàng hoàng. Bù lại đó là gương mặt lạnh lùng, băng giá như nước đá của anh hay người ta hay kêu loại con trai này là Cool boy lạnh lùng.Tuy băng giá là thế nhưng cực đẹp trai nha! Đúng kiểu tiểu Hạ nhà mình thích. Cô còn tưởng tượng anh ta lại đỡ mình ngồi dậy và nói câu xin lỗi chân thành sau đó 2 người sẽ thành 1 cặp đôi đẹp nhất trường. Nhưng anh chỉ đi lại đó và đứng trước mặt cô,
nghiên đầu nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu. Thế là 2 người cứ tiếp tục nhìn nhau....

P/S: Chắc đến đây, mn cũng đoán ra được cậu học sinh ấy là ai rồi đúng không? Nam chính của chúng ta chứ ai! Chúng ta hãy cùng xem 2 người đó có trở thành cặp đôi hoàn hảo thật đẹp hay là trở thành cặp đôi hoàn cảnh oan gia ngõ hẹp nhưng lại vô cùng dễ thương nhé! Cùng đón xem Chap mới nào.... ^-^^-^ 😉😉😉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net