Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-------
Chào các cậu !! Các cậu biết tôi là ai không? À ừ nhỉ tôi chưa giới thiệu mà !! Tôi là Keyli là con gái thứ 13 và cũng là e út trong gia đình.Vương quốc trước đây là 1 vương quốc tươi đẹp tôi cùng các ac của tôi lúc nào vui đùa cùng mẹ .Nhưng bỗng 1 hôm ! Ôi hôm ấy chính là ngày mà tôi căm thù nhất ! Lúc đó tôi cùng mẹ và các anh chị của mình đang nhảy múa theo tiếng nhạc thì bỗng từ đâu tới 1 con "thú to" đùng xuất hiện! Con thú ấy tôi không biết là gì đến tận bây giờ tôi mới biết đó là 1 con tàu cướp biển ! Ôi thật độc ác, con tàu đó liền xông thẳng vào mẹ tôi ! Mẹ tôi từ đó đã không còn cùng chúng tôi nhảy múa được nữa mà mẹ tôi bây giờ đã đã về với chầu Thượng Đế !! Từ lúc đó ba tôi tuyệt vọng khi mất đi người thương yêu của mình ,ông cấm âm nhạc khắp vương quốc vì chính lí do âm nhạc của chúng tôi đã thôi miên lũ thuỷ thủ khốn nạn đến ! Bây giờ từ 1 vương quốc xinh đẹp lại trở thành 1 vương quốc u buồn và âm au ! Các a chị của tôi thì được ngao du khắp thiên hạ còn tôi do chưa đủ tuổi nên vẫn k được đi nhưng mai là ngày tôi được cha cho tôi được quyền "tự do"
-Ngày Hôm Sau-
Ôi hôm nay là 1 ngày trọng đại , là ngày tôi được tự do !! Thật vui sướng ! Từ dưới đáy biển -lên mặt đất rất sâu, phải đến nửa ngày tôi mới có thể lên được trên mặt biển ! Ngay lúc tôi lên thì trời đã tối ! Cái nhìn đầu tiên đập vào mắt tôi đó chính là 1 quả"bong bóng" màu vàng mà phát sáng trên trời thật là đẹp xung quanh là những viên ngọc trai lấp lánh trên trời ! Bỗng 1 giọng nói vang lên " Này James ra đây ngắm trăng đi trăng hôm nay đẹp lắm !!!"

A!! Thì ra đó là Trăng !- tôi bỗng thốt lên
Ok ! Aw Đúng rồi trăng hôm nay đẹp quá ! Trên kia những vì sao lấp lánh thật ảo diệu
Vì sao? Các vì sao là gì ? Là những viên ngọc trai lấp lánh kia ư ?
1 Chàng trai với 1 bộ quần áo trông giống như 1 hoàng tử? Ôi anh ấy thật đẹp trai! Đôi mắt rất quyến rũ tôi ! Tôi ngay sau đó đã vẫy chiếc đuôi của mình , tiến lại gần James để ngắm a chàng hoàng tử này rõ hơn !
Bỗng từ đâu đùng đùng mây đen kéo đến kèm theo những giọt mưa nặng hạt......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#fish