Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã bao lần tôi hứa với lòng sẽ không cần em , vài lời nói của bất cứ ai tôi chẳng cần đến , đã bao lần tôi tự trách mình vì trong cơn giận đã buông lời nói và lúc này muốn gọi cho em điện thoại bấm số để đó rồi thôi . Trong đôi mắt của tôi bây giờ , là màu trắng không chút tì vết , giữa dòng đời có hàng triệu người tìm ở đâu có người y hệt , tôi tìm lại nơi có nụ cười , nơi mà tôi chẳng dám ghé qua , chỉ nghĩ đến thì lòng lại buồn , hình ảnh em cứ thế vẽ ra . Hỡi thế gian đã quá nhẫn tâm để em xuất hiện rồi biến đi mất , để tôi thương , tôi yêu thật nhiều cứ ngỡ tình này là tình duy nhất , ôm hy vọng và những ngày cũ tôi gói gọn mà đem đi cất , khóc xong rồi thì hãy quên đi những gì còn lại đều là kỉ vật . Tôi nhìn lại , chắc có lẽ là do duyên phận do ông trời bắt ta chờ đợi nhưng mà cả 2 không đủ kiên nhẫn , người ta nói nếu đã thương nhau thì bất cứ đâu cũng sẽ tìm về lỡ một ngày mọi thứ tan đi , có níu kéo là điều không thể . Vẫn còn đầy âu lo , mỗi khi sớm mai thức dậy . Con đường về quanh co , không kề bên nhưng tình yêu vẫn đong đầy . Cho tôi xin một lần được nắm tay kề vai . Xin tình yêu này quay về như lúc xưa .

Và như thế tôi vẫn cố chấp , giữ bên mình những thứ cũ kĩ , có gì đâu mà cứ phải sầu , nỗi buồn này có là gì đâu , sâu trong lòng tôi vẫn chưa biết , ngay lúc này phải khóc hay cười , vui thật vui khi em hạnh phúc nhưng đau ngàn lần khi em nắm tay người . Cho đi thật nhiều nhưng mà có bao giờ nhận lại nếu ai muốn kịch bản hoàn hảo thì tôi tự nguyện làm người phân vai , xót thế nào thì cũng vậy , đâu ai thế được cuộc đời , khi đã trọn vị cay đắng , tự khắc tôi sẽ rời cuộc chơi . Nhưng mà thôi nếu muốn khóc thì hãy cứ khóc đi , khóc đi cho vơi nhẹ lòng chứ ôm thật nhiều để làm gì , có đến với nhau thì sẽ có ngày mọi thứ phải kết thúc , quan trọng là đã chân thành và yêu một người nào đó cho hết lúc . Hết lúc ta đợi , hết lúc ta chờ kết cục thật buồn nhưng là hoài niệm một thời để ta nhớ
cả tuổi thanh xuân mà ta bỏ qua chỉ để níu giữ lại những điều tuyệt nhất là ngàn kỉ niệm em về em .

Một chút đọng lại nơi đáy tim . Yên bình rồi cũng chợt thoáng qua . Hết ngày dài không em , cô đơn vây quanh chiều tối , một mình .

Có lẽ tôi nên yêu em đơn phương , tốt hơn hết , không mong mỏi , không gì cả , vẫn thuận theo lẽ thường .

Chúc ngủ ngon .

00 : 36
22 - 06 - 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net