Tập 2 *Tuổi thơ*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tổn thương       *Tập 2 *😢

Sau 1 cuộc đấu giá cô đã được anh mua về làm lô lệ tình dục cho anh ta . Ngay khi cô bị mẹ kế bán cô đã thành 1 cái xác ko hồn . Anh đã mua cô được 2 tháng nhưng chưa từng chạm vào cô lần nào . Tuy bị đối sử như vậy nhưng cô vẫn rất tốt với mọi người , cô ko hận bất kì ai cả . Tuy cả gia đình cô ko coi cô là gia đình nhưng cô vẫn luôn tôn trọng họ . Cô rất tốt , rất ngoan nhưng mà cuộc đời cô vẫn bất hạnh như thường . Cô rất xinh đẹp dù ko dùng son phấn , cô có 1 đôi mắt rất đẹp . Nếu nhìn sâu vào trong đôi mắt đó có thể thấy được tâm trạng của cô . Tuy cô từng là 1 tiểu thư nhưng cô luôn ăn mặc như 1 người làm vậy .
Khải Vương Tùng (23t) là người đã mua cô . Một người độc đoán , lạnh lùng và rất thích xem cảnh người khác cầu xin mình . Là 1 tổng tài lạnh lùng , quyết đoán có tiến trên thế giới . Là người coi mạng người như cỏ rác , coi phụ nữ như quần áo và đặc biết coi tiền ko bằng giấy . Là chùm của bang Hắc Ưng 1 bang khét tiếng trong thế giới ngầm . Anh thích chinh phục mọi thứ , 1 khi đã muốn là thứ đó phải là của anh . Nếu anh ko có được thì đừng mong ai có được . Khi anh lên 15t cha mẹ anh ly dị khi cha anh có người phụ nữa khác . Mẹ anh bỏ anh đi theo 1 người khác . Gia đình anh ly tán và anh bắt đầu lạnh lùng với tất cả mọi người . Anh đã tự lập 1 công ty của riêng anh và cuối cùng sau 8 năm nó đã vượt cả công ti của ba anh . Anh thường mỗi tối 1 người phục vụ , chơi 1 đêm rồi bỏ . Anh mua cô trên con tàu buôn bán người xiên lục địa chỉ vì thấy cô hơi xinh đẹp . Anh rất đẹp trai , có rất nhiều người muốn lên giường với anh và mang thai con anh để có thể được làm vk anh . Nhưng chuyện đó chưa ai làm được cả . Anh coi thường tất cả mọi người vì anh cũng từng bị mọi người coi thường .
~~~~~~~~2 tháng trước ~~~~~
Sau khi anh mua cô về , anh ko hề làm j cô cả . Anh luôn nghĩ người như cô đã phải qua tay bao nhiêu thằng đàn ông lên anh ko thèm để ý tới cô . Cô về nhà anh thì chỉ làm 1 người hầu cỏn con trong số bao nhiêu người hầu trong nhà anh . Cô luôn luôn an phận cho đến 1 ngày , cô nhận được tin em gái cô sẽ kết hôn với người cô yêu nhất lòng cô đau nhói . Hôm đó cô định bỏ trốn ra khỏi nhà anh mãi mãi như ko thành . Anh luôn tỏ vẻ ko quan tâm cô nhưng thật ra anh rất để ý tới cô . Anh cho người đi đều tra về cô , tất cả mọi chuyện về gia đình cô . Hôm đó cô đã bỏ đi thật , nhưng chỉ được 2 ngày thì cô phải quay lại nhà anh vì video anh gửi cho cô . Trong video cô thấy nhà cô đang bị đập cha và mẹ kế cô đang bị kề dao trên cổ . Cô lo sợ cho bọn họ lên đành phải quay lại nhà của anh . Anh cũng ko nghĩ cô sẽ quay về vì gia đình cô đã từng đối sử rất tệ với cô . Nhưng thật sự ko ngờ cô lại quay về để nhận tội trước mặt anh . Có phải do cô ko biết hay đã bị điên mà quay về nữa ai mà ko biết ai phản bội anh đều 1 kết cục là bị anh dày vò đến chết sao . Anh đã bắt đầu có hứng thú vs cô . Anh nhất định phải làm cho cô nguyện chết còn hơn sống với anh .
~~~~~~~~Hiện tại ~~~~~
Sáng hôm sau cô thức dậy và định ra khỏi căn phòng tối này thì . Cô ra mở cửa thì cửa đã khóa ko thể mở được . Cô đành lên sopa ngồi 1 lúc thì bỗng có tiếng người nói chuyện đi qua . Cô nhanh chóng chạy ra ngoài cửa hét
"Ai ở ngoài đấy mở cửa cho tôi với " giọng nói cầu khẩn
Nhưng cô đâu biết đầy là phòng cách âm bên trong , bên ngoài nói bên trong nghe thấy nhưng bên trong nói bên ngoài ko thể nghe thấy . Cô cứ gọi mãi mà ko thấy ai thưa . Cô bắt đầu tuyệt vọng , cô đành quay đầu đi lại chỗ sopa mà ngồi . Cô thật sự rất đói vì cả buổi trưa hôm qua cho đến bây giờ cô chưa ăn bất cứ 1 thức j cả . Bụng cô kêu lên vì đói
"Ọt..... ẹt..." tiếng bụng cô phát ra vì đói . Cô ôm bụng nằm xuống sopa thở dài . Nhưng cô ko biết có người đang từ từ nhìn từng hành động của cô . Người đó ko ai khác mà là anh , người đang nhìn thứ đồ vật mới lạ mà anh ta vừa mới khám phá ra . Anh ta thấy cô đói liền đi lấy đồ ăn mang cho cô . Một lúc sau anh ta mang đồ ăn lên cho cô . Anh ta từ từ mở cửa phòng ra nhìn thấy cô đang ôm bụng nằm co do trên sopa trông thật đáng thương biết bao .

Hết tập 2
Mong mọi người ủng hộ mk nha ❤💙💙💕

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đaulòng