Chương 52: Du hành kết thúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hợp túc trở về Sora và Izuna đi qua Nura gia nhận người, kết quả ba người đó quá thích ở lại nơi đó cho nên Sora và Izuna không ngượng ép chỉ nhờ Rikuo cho họ ở nhờ thêm một thời gian rồi hai người trở về nhà Izuna ở Kanagawa.

Bên biệt thự Sora đã để phân thân ở đó. Mục tiêu chuyến đi này đã hoàn thành, thời điểm về còn năm tháng nữa, Sora định dùng nó đi thư viện quốc gia đọc sách, Izuna hiển nhiên đi cùng nàng, đi học để phân thân đi.

Mấy vụ bắt nạt trường học có xảy ra trên người Sora nhưng đều bị phân thân giải quyết rớt không cần bản thể phải đi học, công việc ở Tennis xã cũng rất thuận lợi, nước Inui hiệu quả rất xuất sắc, chính tuyển nhóm trong thời gian ngắn vậy mà thực lực tăng mạnh.

Một tháng sau Sora tạo ra được cơ thể cho Sai, nàng mang tới nhà Hikaru giải khai phong ấn từ trục lấy ra cơ thể. Việc đưa linh hồn vào con rối đã là phi khoa học cho nên phong ấn nhẫn cụ Sora cũng chẳng giấu làm gì, chứ nếu không nàng làm sao mang nổi một cái cơ thể từ biệt thự đến nhà Hikaru.

Dặn dò kĩ lưỡng về cách bảo quản rối và cách linh hồn thoát ra từ rối, xong việc cũng là hoàn toàn kết thúc công việc ở thế giới này. Và rồi bốn tháng sau thời gian đã đến Sora mang theo Izuna và ba người bản mini trở lại thế giới của mình.

Vào thời khắc nàng rời đi đó, không một ai nhớ đến sự tồn tại của nàng và Izuna nữa, kể cả nhận được sự trợ giúp lớn nhất Sai, thứ mà hắn nhớ chỉ là bóng hình mờ ảo đã giúp đỡ hắn.

...

"Sora, em đây là đã đi về rồi sao?" Chiharu không khỏi cảm thán sự thần kì, "Em chỉ mới biến mất năm phút, trở về rồi... lại còn mang theo người...... Izuna?"

"Ân." Sora mở balo để ba người trong đó đi ra, "Cơ thể đã có nhưng chỉ có thể dùng trong nhà, ba người mà ra ngoài thì làng sẽ hoảng loạn mất."

"Nhưng ở trong nhà cũng vẫn bị phát hiện đi." Izuna nhíu mày.

"Không sao, ta sẽ giăng kết giới quanh nhà." Sora nói sau đó giải phong ấn nhẫn cụ lấy ra ba con rối rồi chuyển linh hồn của ba người vào đó, "Thế nào?"

Thử cử động cơ thể, ba người cảm thấy không có vấn đề sau đó Mito đến ôm Ryuu, Hashirama ngồi bên cạnh.

Sora nhìn Tobirama, "Chờ làng ổn định ta xây cho ngươi phòng nghiên cứu, yên tâm đảm bảo vắt khô IQ của ngươi."

Tobirama: "..." tuy rằng thật đúng muốn nghiên cứu nhưng nghe con mẹ nó muốn trốn!

"Còn về Izuna...." Sora híp mắt, "Thân phận của ngươi tạm thời giấu đi chỉ lộ tên nhưng đám trưởng lão vẫn sẽ biết, cẩn thận với tên Danzo, hắn rất thèm khát Sharingan."

Đã nghe qua việc Uchiha bị diệt tộc Izuna sắc mặt âm trầm, "Được."

Đã giải quyết xong chuyện, nghỉ ngơi đã đủ Sora bắt đầu tiếp nhận vị trí Hokage. Nàng theo Đệ tam đến Đại danh phủ gặp lãnh chúa, sau đó chính là về làng tổ chức buổi lễ kế nhiệm.

Việc đầu tiên Sora làm sau khi trở thành Hokage Đệ ngũ chính là thu thập đủ sáu người thủ hộ.

Người thủ hộ Bão tố - Masaaki.

Người thủ hộ Mưa sa – Haku.

Người thủ hộ Mặt trời – Hyuga Emi.

Người thủ hộ Sấm sét – Hatake Kakashi.

Người thủ hộ Sương mù – Uchiha Shisui.

Và cuối cùng là người thủ hộ Mây – Uchiha Itachi.

"Cho nên, cậu định đi tìm Itachi sao?" Emi cầm trên tay nhẫn mặt trời hỏi.

"Không, tên đó tính sau đi." Sora cất nhẫn mây vào hộp, "Lửa có thể yếu hơn chakra nhưng nếu sử dụng tốt sẽ là đòn sát thủ đấy. Tỷ như lửa Bão tố mang đặc tính phân rã, Masaaki kết hợp nó với Dung nham độn, dính một đòn là đi ngay."

"Sora a, mấy việc này lão sư biết sao?" Kakashi sau khi đo lường xong lượng chakra tăng lên khi nhận được Chanh năng lực liền hỏi, "Vương quyền giả cùng mấy chiếc nhẫn."

Sora gật đầu, "Em không giấu gì với cha mẹ." những chuyện xảy ra ở kiếp này, còn mấy kiếp trước.... đương nhiên bị giấu gọn.

"Đệ tứ vẫn chưa tỉnh lại sao?" Haku hỏi.

"Ta đã đi hỏi Orochimaru rồi, hắn đã giao ra cấm thuật hắn dùng hạn chế Phi Lôi Thần kêt hợp với kết giới, đã đưa người nghiên cứu cha sẽ sớm tỉnh thôi." Sora nói.

"Hảo đi, ngươi đã xử lí xong, như vậy Vương, có thể cho chúng ta biết vị mỹ nam bạn trai của ngươi là ai sao?" Emi chống cằm, "Thật chỉ là Uchiha lưu lạc bên ngoài được ngươi mang về tới sao?"

Emi vừa nói xong tất cả mọi người đều đặt ánh mắt lên người Sora, phải biết vị Uchiha bí ẩn kia đang là đề tài nóng hổi ở làng.

Mất trí nhớ được Sora tìm thấy rồi giúp người ta tìm chỗ ở sau đó tình cảm nảy sinh mang về làng lại phát hiện hắn là Uchiha?

Ha hả, kịch bản này lừa được dân làng chứ không lừa được họ a.

"Kì thật, nói cũng được nhưng ta sợ các ngươi bị dọa." Sora nhỏ giọng nói, trước ánh mắt 'nói lẹ dong dài làm gì' của mọi người, nàng chậm rì rì nói, "Hắn tên Uchiha Izuna các ngươi là biết đi. Còn thân phận, đại khái là cái vị Uchiha Nhị đương gia, đệ đệ của Uchiha Madara trong lịch sử."

Mọi người: "..." [lôi đánh. Jpg]

"Uchiha Izuna? Ngạo tào! Lịch sử nói là thật sao? Ngươi là Uchiha Nhị đương gia vị hôn thê?" Emi hét lên.

"A." Sora gật đầu, tuy nói Izuna biên nhưng dù sao giờ chối cũng như không đi.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, Kakashi mù tin tức cũng được Haku phổ cập kiến thức cũng trừng to mắt nhìn nàng.

Sora vỗ tay phá tay bầu không khí quái dị này, được rồi nàng biết tổ tông đến thời đại này rất kinh hãi, nhưng không cần tới mức vậy đi, phải biết trong nhà Chiharu còn ba vị tổ tông đâu.

"Thôi, đừng bàn chuyện này nữa, đi làm việc!"

Nàng lên làm Hokage, làng chắc chắn sẽ có đại thay đổi.

Thật không biết Tobirama bao giờ mới sáng chế xong đống đồ công nghệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net