Chap 4: Gặp lại bạn dứa "thân thiện "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm đó, cô ngủ ko được ngon cho lắm. Đang ăn 1 chiếc bánh donut khổng lồ thì cô bỗng nhiên bị cuốn tới chiều ko gian khác. Đó là 1 khu vườn có rất nhiều dứa khiến cô liên tưởng tới người bạn muốn thống trị thế giới kia. Cô liền cầu nguyện là ko phải tên chết bầm kia phá giấc mơ của cô. Nhưng...khi cô thấy cái đầu dứa kia thì cô mới hiểu được câu nói " Ghét  của nào trời trao của ấy" có ý nghĩa là gì. Thấy cô, Rokudo liền hét lên :

"Tora- chan, lâu rồi ko gặp nga"

"Ư..Ừ..lâu rồi ko gặp " Lòng thầm nghĩ ' Móa, Thế quái nào lại là Mukuro chứ'

Sau đó như nghĩ đến cái gì, Tora liền hắc tuyến đầy mặt nói "Mukuro, sao lúc trước nói là sẽ ko xâm nhập vào thế giới giấc mơ của tớ nữa mà sao bây giờ lại xuất hiện ở đây"

Nghe vậy, thanh niên dứa chỉ gãi đầu cười trừ nói" Ha....Tớ chỉ là muốn xem thử con dân của tớ có sống tốt thôi mà..haha"đâu thể nói là nhớ cậu ấy mà đi vào giấc mơ đâu đúng ko. Nhưng nhờ sự việc lần này mà cậu mới biết được, Tora, thế nhưng lại có sở thích đặc biệt với bánh donut a....., có nên sửa đầu dứa thành đầu donut ko nhỉ? (T/g:*mi mắt giật giật nhìn Rokudo Mukuro nói* Đây là con ta à?")

Tora liền trợn mắt dè đặt hỏi"Cậu còn cái ý niệm muốn thống trị thế giới hả"

"Đương nhiên, ta đây là bá chủ thế giới aaaa....kufufu"kèm theo động tác chống hông cười to làm cho Tora phải hắc tuyến . 

Móa, sao bạn của mình toàn lũ ko bình thường thế nhỉ :

-Một đứa ưa Tennis đến mức ko quan tâm mạng sống , ngày nào cũng muốn đấu với chú Nanjirou.

-Một đứa là đội trưởng hội Kỷ Luật trường Namimori, có sở thích cắn chết người khác khi trái với Tác Phong và Kỷ Luật.

-Một đứa yêu dứa như mạng, cái gì cũng dứa, thậm chí còn muốn thống trị thế giới.

.....................................

Torakku tỏ vẻ, đứa nào lấy đĩa bay của họ, phiền trả lại  để họ quay lại hành tinh của mình, ở đây chỉ tổ làm người ta đau tim aaaaa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#khr #knb #np