Chương 2: Cô ấy là thiên thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Xin chào mọi người, mình là Teruhashi Kokomi. Cùng cố gắng trong khóa học này nhé!"

"Ofu!"

"Ofu!"

"Ofu!"

[Ofu nhiều vãi chưởng, đúng là hào quang chọc mù mắt chó 。:゚(;'∩';)゚:。]

Hệ thống tỏ vẻ, hào quang của Teruhashi Kokomi sáng quá mạnh. Chính bản thân nó cũng chẳng thể cưỡng lại được. Lần đầu gặp cô còn bật thốt 'ofu' tận 3 lần cơ mà. Tới hệ thống còn dính nói gì tới người.

[Thân thiện nhắc nhở, lớp ký chủ học có hai mục tiêu công luộc của nữ chủ. Yêu cầu thông tin?]

Teruhashi khẽ gật đầu, cô cũng có chút tò mò. Người bị nhắm trúng hẳn phải là người vô cùng xuất sắc về ngoại hình hoặc năng lực.

[Đối tượng đầu tiên, Fuji Syusuke, thành viên của đội chính thức trong Tennis bộ. Thiên tài của Seigaku, người mạnh thứ hai sau đội trưởng. Phong cách đánh thiên về phòng thủ và phản công. Sở thích ngắm xương rồng và đứng nhìn mọi việc xảy ra với đôi mắt nhìn thấu hồng trần ಡ ͜ ʖ ಡ.]

[Tiếp theo, Kikumaru Eiji, thành viên của đội chính thức trong Tennis bộ. Một nhân tố thuộc 'bộ đôi vàng' nổi tiếng của Seigaku. Sở trường là lối đánh nhào lộn (acrobatic). Rất thoải mái và thân thiện, tính tấu hài cao (ㆁωㆁ).]

Teruhashi Kokomi:"..."

Hai đối tượng trong lớp là thành viên của Tennis bộ sao? Chẳng lẽ ở Seigaku Tennis bộ là nổi tiếng nhất?

[Đúng vậy. Còn được gọi với cái tên sang chảnh là vương tử cơ~. Vừa đẹp trai lại chơi giỏi, ai mà chẳng thích!]

Nghe hệ thống nói vậy Teruhashi cũng có chút hứng thú, cũng phải thôi. Đã là mục tiêu được hệ thông chỉ điểm, nếu không xuất chúng thì quá nhạt nhẽo. Vậy có nghĩa là nữ chủ cũng sẽ nhắm tới hai bạn học này, cô chỉ cần cản đường phá rối là được.

Cướp mục tiêu công lược của nữ chủ?

Xin lỗi nhé, Teruhashi Kokomi là một cô gái xinh đẹp và tử tế, cô sẽ không làm mấy chuyện như vậy đâu.

Chỉ cản đường thôi.

[... Dù sao thì cản đường cũng không có xấu như cướp mục tiêu. Vì cướp mục tiêu nghe như trẻ con cướp đồ ấy, trẻ trâu lắm.]

Hệ thống thật hiểu Teruhashi nha.

Teruhashi Kokomi được cô cho ngồi ở gần cửa sổ, thật trùng hợp khi ở vị trí đó lại trống. Không hẳn là ngồi gần hai mục tiêu kia nhưng chỉ cách khoảng hai bàn. Khi cô ngồi ở vị trí đó, bạn học xung quanh phấn khích vô cùng.

Teruhashi - san thật sự rất xinh đẹp nha! Đây tuyệt đối không phải vẻ đẹp của người thường! Là thiên thần!!

Teruhashi - san chính là thiên thần!

...

Bạn học mới thật sự nổi bật vô cùng, Kikumaru và Fuji cũng chú ý tới. Với tính hiếu kì của mình, trong giờ ra chơi khi đi mua nước xong, Kikumaru kéo kéo tay áo của Fuji nói nhỏ:

"Nè nè Fuji, bạn học mới Teruhashi nhìn đẹp thật đấy! Mới bước vào mà tớ đã choáng luôn rồi! Ánh sáng tỏa ra từ sau lưng cậu ấy chói mù mắt tớ rồi á!!"

"Ha ha, là ánh đèn tình cờ chiếu vào thôi. Nhưng nó cũng quá trùng hợp khi vô tình làm nổi bật Teruhashi - san. Giống như kiểu cậu ấy là con cưng của thần linh vậy." Fuji mỉm cười cũng tham gia trò chuyện với Kikumaru.

"Uầy! Nghe cậu nói mà thấy vĩ đại thế. Ấy! Fuji! Fuji! Nhìn kìa!" 

Vừa bước vào lớp Kikumaru đã thất kinh hô, thậm chí còn dụi dụi mắt như không tin tưởng vào vào thứ mình đang nhìn thấy. Fuji theo tầm mắt của Kikumaru nhìn qua, là chỗ của Teruhashi - san. Khi cậu nhìn kĩ hơn thì kinh ngạc vô cùng, tới độ mở mắt ra là hiểu.

Theo tiếng hô của Kikumaru, mọi người cũng chú ý nhìn qua và trong tình trạng tương tự như vậy.

Tại sao?

Bởi vì họ nhìn thấy một đôi cánh thiên thần màu trắng sau lưng của Teruhashi - san!!

Chẳng lẽ cô ấy thật sự là thiên thần?!!

"Khoan đã! Không phải cánh đâu, chỉ là đám mây vô tình trôi tới vị trí đó nên gây hiểu lầm thôi!" Không hổ danh là người có đôi mắt tinh tường, Kikumaru nhanh chóng nhận ra sự thật của đôi cánh này.

Mọi người nhìn kĩ lại thì cũng thấy vậy, thở phào nhẹ nhõm vì Teruhashi Kokomi là người thường. Nhưng mà cảnh tượng vừa rồi thật sự hù chết họ rồi. Không ít tín đồ của hội ái mộ Teruhashi Kokomi mới thành lập còn tin rằng đó là thiên thần.

Hình ảnh đó được một số người chụp lại và đăng lên mạng, vô số bình luận cảm thán và ngỡ ngàng trước sự trùng hợp đó. Một số người còn tìm hiểu tên tuổi của nữ sinh xinh đẹp này.

Cơn bão mạng đó hiện tại vẫn chưa được Teruhashi biết, lúc này cô vẫn đang nghiêm túc đọc sách và trao đổi cùng hệ thống nha. Dù có biết cô cũng sẽ bỏ qua nó, biết sao được? Bởi vì cô quá mức xinh đẹp mà, mị lực của cô đâu phải thứ có thể tùy tiện làm giảm?

[Sau khi kết thúc giờ học, các câu lạc bộ sẽ có hoạt động. Đa số thành viên trong Tennis bộ của trường là mục tiêu, ký chủ có muốn tới gặp mặt không?]

"Cũng được, biết trước như vậy thì về sau sẽ có lợi nhiều hơn." Teruhashi mỉm cười.

Vừa rồi Teruhashi Kokomi cũng nghe tiếng bàn tán xôn xao về hình tượng thiên thần của mình, trong lòng vô cùng vui sướng và tự hào. Từ khi sinh ra, cuộc sống của cô luôn chạy ở chế độ dễ, không những xinh đẹp mà còn vô cùng may mắn. Tới cả thần linh cũng là đồng minh của cô ta.

[Teruhashi Kokomi thực sự vô cùng nguy hiểm] Trích lời từ thanh niên giấu tên viết tắt S.K.

Hệ thống tỏ vẻ, hào quang thế này chấp 10 thím nữ chủ cũng ổn hết. Tiếc là chào đón Teruhashi không phải là 10 nữ chủ.

Mà hơn thế nữa.

Hệ thống vừa nhận được tin thế giới này là nơi diễn ra cuộc thi nên sẽ có vô số nữ chủ xuất hiện để tranh giành vương vị. Kế sách hợp lý nhất trong mấy vụ tranh giành này chính là:

Trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi.



-------------------------------

Góc tám nhảm: Vài tin thú vị về hào quang của Teruhashi Kokomi.

• Mấy thím nghĩ Teruhashi hào quang chỉ là màu vàng sáng vây quanh thôi đúng không? Màu vàng thôi đã đủ khiến thế giới này chạy ở chế độ dễ với bản thân cô rồi.

• Bây giờ thì aura (hào quang) của Teruhashi nâng cấp thành bảy sắc cầu vồng chói mù mắt nhân loại luôn =)) Thế này thì ai chơi lại chị :V

• Mị không ghét Teruhashi lắm vì ai mà như bả thì cũng thế thôi, đã thế còn có thuộc tính tấu hài cao =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net