LỜI CHÀO THÂN THIỆN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người, Chiêm Tinh Lang Thang xin được phép mở chuyên mục trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm viết lách. Bất kì ai cảm thấy mình cần trau dồi và phát triển khả năng viết của bản thân mà chẳng biết nên bắt đầu từ đâu thì có thể tìm đến bọn mình. Tuy Chiêm Tinh Lang Thang cũng không có bao nhiêu kinh nghiệm, nhưng với nhiều cái đầu cùng nhiều trải nghiệm khác nhau, bọn mình sẽ cố gắng cho các bạn đáp án đúng đắn cũng như phù hợp nhất có thể ở nhiều mảng, ví dụ như cách đào sâu cốt truyện nè, làm sao để khiến nhân vật của mình thú dzị hơn nè, và vô số thứ khác nữa. =)))))

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là gửi câu hỏi ở trong link google biểu mẫu ở đây và trên tường nhà của Chiêm Tinh Lang Thang. Tài khoản của bạn sẽ hoàn toàn ẩn danh, nên bạn có thể hỏi bao nhiêu tùy thích mà không cần ngại ngùng nhé, vì mỗi kì không bị giới hạn số lượng câu hỏi đâu. Bọn mình sẽ trả lời ngay sau khi có câu hỏi trong thời gian sớm nhất có thể. :3

Link gửi câu hỏi: https://forms.gle/vmGoYFEcCLDRWSMM8

P/s: Mỗi đợt tụi mình sẽ trả lời 5 câu hỏi nhé, sau khi bàn luận và type xong câu trả lời thì tụi mình sẽ đăng ngay nên không rõ thời gian chính xác đâu. :)))))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net